ĐÀN BÀ đừng bao giờ vì nguyên nhân này mà NGOẠI TÌNH, vừa mất phúc đức lại chẳng có hậu về sau

Tư vấn hôn nhân 23/12/2017 05:25

ĐÀN BÀ đừng bao giờ vì nguyên nhân này mà NGOẠI TÌNH, vừa mất phúc đức lại chẳng có hậu về sau hãy chú ý ngay.

Ngoại tình là đã phạm giới

Đứng về khía cạnh hạnh phúc gia đình, hay nói rõ là cuộc sống vợ chồng, trong suốt quá trình giáo hóa của mình đức Phật đã không ít lần nhắc nhở người nữ phải luôn giữ gìn tiết hạnh và người nam không được sanh tâm tà vậy.

Ngài luôn đề cao sự thủy chung cũng như các quy chuẩn đạo đức trong xã hội. Và ở đây, mối quan hệ vợ chồng có tính chất khác biệt so với quan hệ giữa người với người. Nó là sự gắn kết giữa người nam và người nữ từ khi lấy nhau cho đến lúc lìa đời.

Mối quan hệ vợ và chồng, tuy không hề có quan hệ huyết thống nhưng tình cảm này hết sức gắn bó, đẹp đẽ và thiêng liêng. Ngay chính đạo đức hay pháp luật tại Việt Nam hiện nay cũng chỉ thừa nhận mỗi người chỉ có thể một vợ hoặc một chồng.

ĐÀN BÀ đừng bao giờ vì nguyên nhân này mà NGOẠI TÌNH, vừa mất phúc đức lại chẳng có hậu về sau - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Giây phút yếu lòng đừng ngả vào tay người đàn ông khác

Chẳng phải đàn bà luôn nói những người đàn ông ngoại tình là kẻ chẳng ra gì, nhưng rồi một giây phút nào đó khi cuộc hôn nhân không viên mãn, đàn bà đứng trước những lựa chọn và rồi phản bội lại người đàn ông của đời mình. Đàn bà lại cho rằng mình đã làm đúng.

Say đắm bên mối tình vụng trộm, đàn bà tìm được nhiều niềm vui mới, đàn bà được che chở, vỗ về, được yêu thương và bớt đi những cô đơn thường trực. Cái lợi trước mắt khiến đàn bà mê muội là ở chỗ, họ không lường trước được hậu quả của việc ngoại tình.

Để rồi vài ánh mắt đưa tình, vài khoảnh khắc yếu lòng, đàn bà ngã vào vòng tay người đàn ông khác, vứt hết đi tình nghĩa bao năm. Như vậy có đáng không? Chắc chắn là không bao giờ, đàn bà ạ!

Bởi vì nếu thực sự không hạnh phúc trong hôn nhân, đàn bà vẫn có thể ly hôn rồi đường đường chính chính có một cuộc hôn nhân khác chứ không phải lén lút ngoại tình để người đời bàn ra, tán vào, cười chê vào mặt.

Đàn bà ngoại tình luôn bị khinh thường và chửi bới
Một trong những điều hiển nhiên của việc ngoại tình và bị phát hiện chính là thể diện và lòng tự trọng của đàn bà bị hạ thấp nhất có thể. Chẳng một ai bênh vực những kẻ ngoại tình, bất kể đó là đàn ông hay đàn bà.

Đàn bà ngoại tình, đàn ông có thể tha thứ. Nhưng tha thứ không có nghĩa là coi mọi chuyện như chưa có gì. Chẳng một người đàn ông nào có thể vị tha tới mức sẵn sàng chung chăn gối với một người đàn bà phản bội chính mình.

Ngoại tình là một cái cớ để đàn ông khinh thường và chửi bới đàn bà. Nên hãy nhớ, giây phút yếu lòng, giây phút cô đơn chỉ là những điều tất yếu mà đàn bà cần vượt qua. Đừng bao giờ ngoại tình, bất kể chỉ là trong suy nghĩ, đàn bà ạ!

Qua đó cho thấy, xét về mặt hiện tại, chưa nói đến quả báo sau khi mất đi, một người nếu đi ngoại tình sẽ khiến cho người khác cảm thấy không kính phục, không tin tưởng. Họ sẽ bị những người khác dè dặt vì sợ làm ảnh hưởng đến gia đình của mình. Họ có thể phạm giới sát sanh nếu như người phụ nữ lỡ mang thai đi phá…

Chính điều này khiến cho cuộc sống của họ sẽ không hạnh phúc, cuộc sống bất an không được an lạc. Họ luôn sống trong sự phập phồng lo sợ, luôn phải lẩn tránh, không dám tiếp xúc với mọi người xung quanh.

ĐÀN BÀ đừng bao giờ vì nguyên nhân này mà NGOẠI TÌNH, vừa mất phúc đức lại chẳng có hậu về sau - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Với con cái, họ không được sự kính trọng. Con mắt khinh miệt của xã hội luôn chiếu vào họ… Những điều này khiến cho người ngoại tình, khi mắc phải, sẽ sống không bằng chết.

Nếu cuộc hôn nhân của một người đàn bà không đem lại bất kỳ một hạnh phúc nào, hãy dừng lại, danh chính ngôn thuận đến với người đàn ông khác mà chẳng cần phải lén lút ngoại tình khi đang cô đơn. Đàn bà xin hãy nhớ một điều đơn giản ấy!

Mất chồng vì mù quáng tin lời bạn - Đàn bà ngoại tình có bao giờ là đúng chăng?

Chỉ vì mù quáng tin vào những lời nói của bạn mà Thoa và chồng đã rời xa nhau mãi mãi

TIN MỚI NHẤT