Chồng phản bội chỉ 3 tháng sau kết hôn, tôi bị đẩy vào bi kịch cuộc đời bi đát không lối thoát

Tư vấn hôn nhân 14/11/2017 05:17

Chỉ 3 tháng sau đám cưới, tôi hay tin chồng phản bội mình. Nhưng biết làm thế nào, khi tôi đang mang trong mình giọt máu của anh?

Tôi và anh quyết định đi đến hôn nhân sau 4 năm yêu nhau. Ai nhìn vào cuộc hôn nhân của chúng tôi cũng tấm tắc khen đẹp đôi, môn đăng hộ đối.

Nhưng đời không như là mơ, kết hôn được 3 tháng tôi phát hiện chồng ngoại tình. Đau đớn thay, người mà anh dan díu lại chính là đồng nghiệp của tôi.

Chồng phản bội chỉ 3 tháng sau kết hôn, tôi bị đẩy vào bi kịch cuộc đời bi đát không lối thoát - Ảnh 1

Minh họa: Coby Whitmore từ Pinterest 

Thời điểm ấy, tôi vừa kết thúc chuyến công tác và từ sân bay trở về nhà. Tôi không thông báo lịch bay đã rời lên sớm hơn 2 ngày cho chồng vì muốn làm anh bất ngờ. Và rồi cảnh tượng đập vào mắt tôi khi mở cửa phòng mình là chồng và nữ đồng nghiệp thân thiết ngay bên cạnh mình đang quấn quít. Tôi gần như không đứng vững nổi.

Mọi chuyện ập đến với tôi đột ngột và chóng vánh vô cùng. Mặc cho bao người can ngăn, mặc cho anh xin lỗi năn nỉ, ngay tối hôm đó tôi viết đơn ly hôn và chấm dứt cuộc hôn nhân của mình. Tôi không thể chấp nhận được một người chồng phản bội.

Nhưng chính vào ngay lúc đó, tôi nhận ra mình có thai. Cái thai đang ngày càng lớn dần trong bụng tôi, còn tờ đơn ly dị đã ký cũng vẫn chưa dám mang ra tòa. Không khí gia đình tôi giờ đây chìm trong một sự bức bối và ngột ngạt đến vô cùng.

Tôi phải làm thế nào đây? Cương quyết ly hôn và dũng cảm làm mẹ đơn thân liệu tôi có làm được không? Tôi cũng không thể tha thứ, tiếp tục chấp nhận sống bên một kẻ phản bội. Tôi mệt mỏi vô cùng, giải thoát cho tôi với.

Chồng phản bội chỉ 3 tháng sau kết hôn, tôi bị đẩy vào bi kịch cuộc đời bi đát không lối thoát - Ảnh 2
Chào bạn, thật mừng vì bạn đã tin tưởng và tìm đến Tổng đài Dốc hết Trái tim vào lúc khó khăn nhất của cuộc đời.

Đọc xong câu chuyện của bạn, Hướng Dương có một thắc mắc to đùng rằng: "Tại sao trên đời lại có người phụ nữ "quyết đoán" như bạn nhỉ?". Bạn nói cưới là cưới, nói bỏ là bỏ, thật sự vô cùng quyết đoán. Quyết đoán đến mức không biết bạn có thấy mình đang quá nóng vội?

Bạn ơi, hôn nhân là một bài toán khó mà người giải nó dù muốn nhanh chóng tìm ra đáp án thì cũng buộc phải đi từ từ. Đôi khi người giải Toán cũng mệt mỏi muốn bỏ quách bài Toán ấy đi cho nhẹ nợ, nhưng nào có dễ như thế. Rất nhiều lần Hướng Dương khuyên các chị em rằng: "Mọi lỗi lầm đều có thể tha thứ, trừ phản bội". Nhưng hôm nay, Hướng Dương có lẽ cũng đã nhận được một bài học, rằng khi phải giải "bài Toán hôn nhân", không phải cứ áp dụng công thức này vào là được.

Vì thế, lời khuyên dành cho bạn là: Bình tĩnh và Lý trí. Bình tĩnh để suy xét xem bạn có nên chấm dứt hôn nhân ở đây không, khi mà chặng đường mới chỉ rất ngắn ngủi. Bình tĩnh đối thoại với chồng, xem vì sao anh ta lại hành xử như vậy. Bình tĩnh cân nhắc chặng đường về sau khi hôn nhân đổ vỡ chóng vánh, khi phải đương đầu với vai trò mẹ đơn thân. Và dùng lý trí để soi chiếu trái tim của bạn, xem bạn có đủ tình cảm và bao dung để thứ tha hay không?

Khi đã bình tĩnh và lý trí, bạn sẽ biết mình phải làm gì. Hướng Dương chỉ có thể giúp bạn nhìn ra vấn đề, không thể giúp bạn đưa ra quyết định. Và như mọi lần Hướng Dương vẫn sẽ nhắn bạn một lời sau cuối: Hãy sáng suốt, bạn nhé!

Phụ nữ vì yêu mà “phản bội” bản thân: Sẽ chỉ rước lấy khổ dại trăm lần!

Văn Mai Hương đã rời bỏ âm nhạc, bỏ sân khấu để toàn tâm toàn ý cho một tình yêu mà cô tôn thờ. Ấy thế mà cuối cùng nó vẫn tan vỡ. Phụ nữ từ chối quyền là chính mình, đồng nghĩa với phụ nữ từ chối cơ hội được tỏa ánh hào quang. Lúc ấy, bạn còn hấp dẫn được ai nữa?

TIN MỚI NHẤT