Bật mí cách sống chung với mẹ chồng hòa thuận cho 12 con giáp nàng dâu nào cũng nên biết

Tư vấn hôn nhân 16/08/2017 13:52

Dưới đây là bí quyết giúp các nàng dâu lấy lòng mẹ chồng nên tham khảo ngay.

Với mẹ chồng tuổi Tý

Khi các nàng dâu đối diện với mẹ chồng tuổi Tý tốt nhất nên biết khiêm tốn, thảo mai một chút chắc chắn chẳng thiệt đi đâu. 
Nàng dâu đừng để bụng những câu mắng, thậm chí là chửi. Bởi, bà luôn xem trọng bạn như con cái trong nhà nên đối đãi không hề khách sáo, hình thức. 

Với mẹ chồng tuổi Sửu

Nàng dâu nào có mẹ chồng tuổi Sửu quả là may mắn. Bà vừa hiền hậu, đảm đang lại khéo léo, biết điều, chiều chuộng con cái.
Tuy nhiên, bà cũng là người rất nặng về tư tưởng truyền thống. Do đó, nàng dâu cần phải tự trau dồi khả năng nữ công gia chánh, không cần đảm việc nước, chỉ cần giỏi việc nhà!

Với mẹ chồng tuổi Dần

Bật mí cách sống chung với mẹ chồng hòa thuận cho 12 con giáp
Bật mí cách sống chung với mẹ chồng hòa thuận cho 12 con giáp nàng dâu nào cũng nên đọc qua. Ảnh nguồn: Internet. 

Mẹ chồng tuổi Dần thì ai cũng nghe danh là… sợ. Bà thẳng tính, sống tự do phóng khoáng nhưng lại cực kỳ yểu điệu, thích được cưng chiều. Khi bà lớn tuổi hơn, bà đỡ bốc đồng đi nhưng chưa bao giờ hết thích được chăm sóc, nâng niu. 

Nếu nàng dâu sống chung với mẹ chồng tuổi này, nên tập làm quen với những câu mệnh lệnh đanh thép và học cách phục tùng vô điều kiện.

Với mẹ chồng tuổi Mão

Bà là người tốt tính tốt nết, yêu thương con dâu, sai là nói, đúng thì khen, không biết thứ gì bà tận tình chỉ bảo. Khi sống cùng mẹ chồng, nàng dâu đừng giấu ức chế hay những suy nghĩ cá nhân vào lòng, cứ mạnh dạn sẻ chia với mẹ chồng, bà sẽ giúp bạn cởi nút mọi lo lắng.

Với mẹ chồng tuổi Thìn

Mẹ chồng tuổi Thìn rất coi trọng thể diện, nhất là trước mặt người ngoài. 

Muốn sống chung với mẹ chồng thành công, khi mẹ bảo gì bạn cứ răm rắp làm theo. Khi chỉ có hai mẹ con, bấy giờ mới lựa lời nhỏ to, dần dà những khúc mắc giữa đôi bên sẽ được hóa giải hết.

Với mẹ chồng tuổi Tỵ

Nàng dâu muốn lấy lòng mẹ chồng tuổi Tị thực rất dễ dàng: Đối xử tốt với con trai bà, bà sẽ yêu thương lại con dâu vạn lần! 
Nàng dâu nên nhớ “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, cứ hòa nhã, tươi cười với bà, đảm bảo, dù có khó chịu đến mấy, mẹ chồng tuổi Ngọ cũng phải mềm lòng.

Với mẹ chồng tuổi Ngọ

Nàng dâu phải có thần kinh thép và IQ vượt mức phổ thông mới trụ lại được ở những gia đình có mẹ chồng tuổi Ngọ. Bà thuộc  tuýp người rất lắm lời.

Nếu con dâu làm việc nhà chưa tốt,  cằn nhằn. Con dâu hơi luộm thuộm, bừa bãi, kể lể, chê bai. Gia đình sinh hoạt thoải mái tùy tiện, mẹ chồng dèm pha.

Với mẹ chồng tuổi Mùi

Các bà mẹ chồng tuổi Mùi rất vui tính, lạc quan, lại thông thái nhanh nhẹn. 

Các nàng dâu nên cùng tham gia các thú vui tao nhã này với bà. Phải làm thế nào mà hai mẹ con “cùng chung nhịp đập”.

Với mẹ chồng tuổi Thân

Trước mặt mẹ chồng tuổi Thân, càng điềm tĩnh, càng nho nhã, càng quý phái, càng lịch lãm bao nhiêu bạn càng ghi điểm và được quý mến bấy nhiêu.

Với mẹ chồng tuổi Dậu

Bà rất ghét những “đứa” ham sắc trọng tiền, và cực kỳ khinh bỉ những người chỉ chú trọng bề ngoài mà bỏ qua cốt cách. Bởi thời còn thiếu nữ, mẹ chồng của bạn cũng đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Thời gian tàn phá đi dung mạo của bà nên vô tình bà rất sợ hãi và kỵ bất cứ thứ gì liên quan đến quá khứ là vì thế.

Với mẹ chồng tuổi Tuất

Nàng dâu tuyệt đối đừng bao giờ ra lệnh, quát tháo, mắng mỏ hay lên mặt với chồng khi có mẹ chồng tuổi Tuất ở đó. Bà sẽ bức bối bởi trong tâm lý của bà, bạn đã cướp mất con trai của bà nên chỉ cần đôi ba hành động quá quắt cũng sẽ như giọt nước làm tràn ly thôi.
Nàng dâu cần phải cư xử nhẹ nhàng, mọi chuyện chỉ được diễn ra sau lưng mẹ chồng thôi bạn nhé.

Với mẹ chồng tuổi Hợi

Mẹ chồng tuổi Hợi cũng rất khó để nắm bắt tâm lý. Bà hiền vừa phải, lại khó tính vừa đủ, bà lúc nào cũng lo lắng, chăm chút cho con cái không thiếu điều gì.

Nàng dâu muốn sống được với mẹ chồng tuổi Hợi, cần phải tự động não, phân tích theo từng hoàn cảnh thực tế để đưa ra cách hành xử cụ thể mà thôi.

TIN MỚI NHẤT