8 biểu hiện không thể chối cãi tố cáo các ông chồng đang "ăn vụng", vợ chỉ cần tinh ý sẽ nhận ra ngay

Tư vấn hôn nhân 16/11/2017 05:20

Dưới đây là những biểu hiện tố cáo các ông chồng chắc chắn đang “ăn vụng”, vợ chỉ cần tinh ý sẽ nhận ra ngay.

Tâm trạng buồn vui thất thường

Chồng bạn trước đây là một người lôi thôi, xuề xòa trong ăn mặc thì bỗng dưng thời gian gần đây anh ấy chú trọng tới đầu tóc, quần áo hơn thì hãy đề phòng nhé, có thể anh ấy làm đẹp cho người khác ngắm đó.

Bỗng dưng… quá tốt

Ngoại tình sẽ làm cho anh ta có cảm giác tội lỗi với vợ con. Vì thế, nhiều đức lang quân bỗng dưng tốt hẳn lên với gia đình, ngọt ngào, dịu dàng hơn với vợ con. Có khi cuối tuần, anh ấy lại còn mua hoa tặng vợ hoặc vung tay chi tiền mua sắm cho vợ con. Đó là chiến thuật “trong ấm ngoài êm” để cho bạn tin tưởng tuyệt đối còn anh ta có thể đến với người tình một cách kín đáo.

Lơ đãng khi trò chuyện với vợ

Sự thiếu quan tâm trong câu chuyện của hai vợ chồng, thậm chí anh ấy chẳng để ý bạn đang nói gì dù vấn đề đề cập là điều mà hai người đang cần bàn bạc nghiêm túc. Sự thiếu tập trung này tố cáo anh ấy đang không còn chú tâm tới gia đình.

Không dám nhìn thẳng vào mắt vợ

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Nếu như chồng bạn đang ngoại tình, anh ấy sẽ không dám nhìn thẳng vào mắt bạn. Trong cái nhìn của anh ấy cũng chẳng còn chút trìu mến nào dành cho bạn, thay vào đó là sự lấm lét, e ngại và không dám trực diện. Trước bất cứ câu hỏi nào của bạn, anh ấy đều né tránh, ngó lơ đi xung quanh là một dấu hiệu đáng ngờ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Về nhà muộn hoặc biến mất trong một thời gian dài

Khi anh ấy hứa sẽ về nhà hoặc đến điểm hẹn với bạn vào một giờ cố định nhưng anh ấy lại thường xuyên thất hứa, hoặc anh ấy nói “anh về ngay đây” nhưng phải rất lâu sau mới thấy xuất hiện, thường xuyên về nhà muộn, những lí do chống chế vòng vo… là những dấu hiệu không thể bỏ qua.

Thay đổi rõ rệt thói quen ân ái

Chuyện vợ chồng của chồng bạn bỗng dưng có thể đổi thay rõ rệt khi chồng bạn có bồ. Một là chồng bạn sẽ cuồng nhiệt hơn vì cảm giác ăn vụng thành công nên phấn khích, hai là sẽ từ chối, lạnh nhạt với vợ vì đã "no xôi chán chè".

Giấu diếm các vấn đề tài chính

Trước kia, chồng bạn là người thoải mái và cởi mở trong vấn đề chi tiêu, coi việc vứt đầy hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn nhà hàng… là chuyện bình thường. Rồi một ngày đẹp trời, chàng trở nên cực kỳ cẩn thận với các loại giấy tờ liên quan đến tiền bạc, chuyển bảng sao kê tín dụng đến địa chỉ công ty thay vì nhà riêng, trở nên cáu bẳn hoặc lảng tránh khi bạn hỏi đến vấn đề này. Rất có thể, những hóa đơn này có liên quan đến bóng hồng nhỏ bé ở ngoài kia đấy!

Thích “gây sự”

Chồng bạn trở về nhà và anh ấy bắt đầu khó chịu với mọi thứ dù là rất nhỏ, điều mà trước đây nó vẫn diễn ra như thế nhưng anh ấy không thấy là vấn đề. Đột nhiên anh ấy phàn nàn về mọi thứ, thiếu kiên nhẫn và hay tức giận với mỗi việc vợ làm. Điều này có thể là việc anh ta đang cố gắng biện minh cho hành vi phản bội của mình là do lỗi của vợ.

Vợ chồng lên lịch hẹn nhau đi "ngoại tình"

Thông thường, căn phòng riêng của 2 vợ chồng có chiếc giường là trung tâm. Nhưng đôi khi, việc hâm nóng đời sống ái ân không chỉ ở trên giường và trong ngôi nhà của mình.

TIN MỚI NHẤT