6 hành động nhỏ mà có võ của vợ khiến chồng say mê quên lối về, cả đời chẳng muốn đi “ăn phở”

Tư vấn hôn nhân 03/12/2017 05:25

Hãy vận dụng những tuyệt chiêu đơn giản này để đối phương yêu say đắm như những ngày đầu mới quen, cả đời chẳng muốn đi “ăn phở”.

Trở nên khác biệt

Bạn không cần phải có thân hình như người mẫu, gương mặt đẹp như hoa hậu. Chỉ cần bạn có một chút gì đó khác biệt, không lẫn với ai thì mới khiến chàng say mê. Ví dụ bạn hay than phiền với đôi mắt hí của mình vì nó khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp. Nhưng đó là nét riêng biệt, chỉ có bạn mới có. Hoặc chiếc mũi tẹt khiến bạn xấu hổ mỗi khi gặp người khác, nhưng không sao, đó là điểm đặc trưng khiến người khác nhận ra bạn. Phụ nữ nên nhớ hãy tạo cho mình những đặc điểm riêng khác biệt với người khác, đừng đi theo số đông.

Nhìn sâu vào mắt nhau

Đôi mắt là nơi truyền tải nhiều tâm tư tình cảm nhất của một người. Mọi niềm vui, nỗi buồn đều thể hiện qua ánh mắt của bạn. Trong tình yêu, bạn phải dành cho đối phương ánh nhìn trìu mến để gửi những thông điệp yêu thương của mình đến chàng. Đảm bảo chàng sẽ đổ đứ đừ khi nhận được ánh mắt của bạn. Đôi khi có những chuyện không thể nói được thành lời, chỉ khi nhìn qua mắt nhau mới thấu hiểu được một phần nào đó những tâm tư của đối phương. Bạn hãy dành cho anh ấy những ánh nhìn yêu thương để hâm nóng tình cảm với nhau nhé.

Tắt điện thoại02/12/2017 22:14

Trong xã hội ngày nay, chúng ta đều bị công nghệ cuốn đi. Đôi khi gặp nhau, hẹn hò, nhiều người cứ ôm khư khư chiếc điện thoại mà quên đi sự tồn tại của đối phương. Bởi vậy, bạn hãy đặt điện thoại xuống và trò chuyện với anh ấy. Tất nhiên, chàng sẽ trân trọng thái độ cư xử khéo léo của bạn. Nhiều người nói công nghệ có thể gắn kết và cũng có thể chia rẽ một mối quan hệ. Là phụ nữ, bạn hãy cư xử thật khéo léo để gắn kết tình cảm với chàng nhé.

6 hành động nhỏ mà có võ của vợ khiến chồng say mê quên lối về, cả đời chẳng muốn đi “ăn phở” - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tạo bất ngờ cho chồng

Một cuộc hẹn hò bí mật tại một địa điểm thật lãng mạn chắc chắn sẽ khiến các anh chồng cảm thấy thực sự bất ngờ và hứng thú. Trước đó, các chị hãy lên kế hoạch trước cho chuyến đi rồi gửi đến cơ quan của anh ấy vào giờ tan tầm rồi tạo một sự bất ngờ thú vị nhất dành cho chàng. Điều này sẽ làm đối phương cảm thấy tò mò, nghĩ đến vợ cả ngày và chỉ mong được gặp vợ để thỏa lòng nhớ mong.

Chủ động trong cuộc sống vợ chồng

Phụ nữ hiện đại không phải là người đứng đằng sau mà là người đi cùng, song hành cùng chồng để tạo ra những điều tốt đẹp nhất. Và đàn ông thời nay cũng thường bị lôi cuốn bởi những người phụ nữ mạnh mẽ, hấp dẫn. Sự thật là họ có thể thích sự e dè của đối phương trong lần đầu "thân mật" nhưng họ sẽ cảm thấy chán nản nếu lần nào "yêu" nàng cũng ngại ngùng.

Vì thế, nếu muốn chồng đắm say mê mẩn, vợ hãy chủ động cũng như táo bạo hơn.

Mùi hương đặc biệt

Theo một nghiên cứu tại Mỹ, mùi hương va-ni khiến các quý ông bị quyến rũ và đánh thức bản năng "giường chiếu" cao nhất. Ngoài ra, người nữ còn có thể kích thích người ấy bằng những mùi hương ngọt ngào như hoa hồng, lavender nữa đấy!

Nhiều anh chồng cảm thấy nghiện mùi hương trên cơ thể vợ. Vì vậy, phụ nữ hãy tạo cho mình một sự khác biệt để chồng yêu đắm say nhé.

8 dấu hiệu cho thấy cuộc hôn nhân của bạn đang bên bờ vực nguy hiểm

Nghiên cứu cho thấy rằng những cặp vợ chồng có cuộc hôn nhân tệ hại thường dễ âu sầu, lo lắng, trầm cảm, và có tỷ lệ bệnh tật cao hơn những người có hôn nhân hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT