Tips make-up 2 phút dành cho quý cô bận rộn

Trang điểm 27/01/2019 13:15

2 phút mỗi ngày để bạn chu toàn tất cả các bước trang điểm trên khuôn mặt!

Đối với phụ nữ hiện đại, trang điểm cũng quan trọng không hề thua kém gì sự chăm chút cho quần áo; phụ kiện. Dù dự tiệc hay đến công sở, bạn gái cũng nên dành chút thì giờ để tô điểm thêm cho nhan sắc của mình lộng lẫy hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn không có quỹ thời gian dư dả để thực hiện tất cả các bước trang điểm thì bí quyết trang điểm 2 phút với 3 bước make-up cơ bản này bạn sẽ luôn nổi bật và tự tin.

Tips make-up 2 phút dành cho quý cô bận rộn - Ảnh 1

Phần lớn chúng ta đều thấy tác dụng thần kỳ của việc che khuyết điểm. Đặc biệt đối với các bà mẹ trẻ; thường phải dành thời gian buổi tối để chăm sóc con cái. Quầng thâm, khô sạm da là những vấn đề thường gặp, khiến da dẻ không được rạng rỡ.

 

Chính vì vậy, dù có thể bỏ qua các bước trang điểm cơ bản khác; song bạn không nên gạt bước che khuyết điểm ra khỏi liệu trình makeup hằng ngày. Thoa kem che khuyết điểm vào bất cứ điểm nào trên khuôn mặt bạn cần. Soi gương nơi có ánh sáng tự nhiên để bảo đảm bạn chấm kem chính xác. Bạn cũng có thể sử dụng các loại mousse trang điểm chuyên dụng để có hiệu quả tốt nhất.

Mascara Sau khi đã che khuyết điểm, hãy dành thời gian cho đôi mắt. Bạn nên ưu tiên việc uốn mi trước. Nếu không có thời gian, bạn có thể bỏ qua và bước sang bước chuốt mascara. Càng ít lớp, đôi mắt sẽ càng tự nhiên. Mascara giúp định hình và làm rõ nét đôi mắt của phái đẹp. Son môi

Tips make-up 2 phút dành cho quý cô bận rộn - Ảnh 2

Son môi ở đây bao gồm các loại son dưỡng, son bóng và son màu thông thường. Dù bận rộn đến mấy, hãy dành tình yêu cho đôi môi của bạn. Bạn cần thoa son dưỡng trước khi apply bất kỳ loại son nào khác. Bởi nếu không làm như vậy, chất sáp tạo màu trong son sẽ hút ẩm trên da môi, khiến môi bị bong tróc và thâm xỉn.

Tips make-up 2 phút dành cho quý cô bận rộn - Ảnh 3

Bạn cũng nên lưu ý 3 màu son an toàn, luôn phù hợp cho bất kì sự kiện nào trong ngày: Son đỏ cho tiệc tùng; son be cho các buổi họp và một thỏi son có tông màu nhẹ nhàng như hồng hoặc cam cho những buổi ăn trưa cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Dùng son suốt ngày mà bỏ qua 2 bước 'thần thánh' này bảo sao màu lên không chuẩn, nhanh trôi lại bong tróc từng mảng, khô nứt kinh dị

Dù không phải tín đồ son môi thì bạn vẫn cần thực hiện 2 bước làm đơn giản dưới đây, chúng sẽ giúp nâng tầm nhan sắc trở nên hoàn hảo hơn đấy.

TIN MỚI NHẤT