Ngọc Trinh "lão hóa ngược" thành công sau 10 năm đều nhờ vào những thủ thuật makeup này

Trang điểm 25/01/2019 13:25

Rõ ràng là càng trưởng thành, càng "có tuổi" hơn thì Ngọc Trinh lại càng trẻ trung thêm bội phần, tất cả đều nhờ vào những tips makeup siêu đơn giản mà ai cũng thực hiện được.

Thường thì, makeup sẽ khiến chúng ta thêm phần xinh đẹp hơn, nhuận sắc hơn, nổi bật hơn. Nhưng trong một số trường hợp, nếu không biết cách tận dụng makeup cho thật đúng, bạn dễ sẽ rơi vào cảnh già hơn tuổi hoặc trông dữ dằn, kém sắc đi trông thấy. Nhưng may là sau 10 năm, Ngọc Trinh cuối cùng cũng biết, thứ gì hợp với mình, trend nào nên theo, trend nào nên bỏ. Thành thử, nhan sắc của cô mới lên hương rõ rệt, thậm chí còn được coi là một ca "lão hóa ngược" thành công xuất sắc.

Tại thời điểm năm 2009, Ngọc Trinh có vẻ vẫn chưa biết đến kĩ thuật kích mí, đeo kính giãn tròng và còn quá phụ thuộc vào mi giả dài ngoằng lẫn phấn má đậm. Thành thử, cô trông già sắc sảo hơn hẳn, khác hẳn với vẻ ngọt ngào, đáng yêu ta vẫn thấy bây giờ. Đó là bởi đến cuối cùng, cô cũng biết rằng mí phải to rõ, mắt phải tròn đen và lông mi thì nên tự nhiên nhất có thể thì mới đẹp được.

Ngọc Trinh 'lão hóa ngược' thành công sau 10 năm đều nhờ vào những thủ thuật makeup này - Ảnh 1

Lần này, cô nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng. Ai nấy đều khen nức lời và phải gật gù công nhận: Ngọc Trinh "lão hóa ngược", ai lại càng ngày càng trẻ càng đẹp ra như thế chứ.

Ngọc Trinh 'lão hóa ngược' thành công sau 10 năm đều nhờ vào những thủ thuật makeup này - Ảnh 2Ngọc Trinh 'lão hóa ngược' thành công sau 10 năm đều nhờ vào những thủ thuật makeup này - Ảnh 3Ngọc Trinh 'lão hóa ngược' thành công sau 10 năm đều nhờ vào những thủ thuật makeup này - Ảnh 4Ngọc Trinh 'lão hóa ngược' thành công sau 10 năm đều nhờ vào những thủ thuật makeup này - Ảnh 5Ngọc Trinh 'lão hóa ngược' thành công sau 10 năm đều nhờ vào những thủ thuật makeup này - Ảnh 6

Phải công nhận là trong nhiều năm trở lại đây, Ngọc Trinh bắt đầu chăm chỉ đi theo lối makeup tự nhiên hơn. Dù đi chụp hình, đi chơi vu vơ cô cũng đều áp dụng triệt để nhất có thể. Thiếu vắng hàng mi giả dài lại sắc, tập trung vào các thủ thuật khiến mắt to tròn lại biết tán phấn mỏng hơn, đều tay hơn, chẳng trách cô đẹp lên thấy rõ. Thế mới thấy, chăm tô trát chưa chắc đã ổn, cái quan trọng là bạn phải biết kiểu makeup thế nào mới hợp với mình, kiểu nào lỗi mốt, kiểu nào không.

3 bí quyết trang điểm giúp con gái Hàn luôn trẻ trung hơn tuổi

Thay vì tô son đều khắp môi, họ thường làm mờ viền môi để giúp 'ăn gian' tuổi tác.

TIN MỚI NHẤT