5 màu son Hot nhất năm 2018 được hội con gái 'say như điếu đổ' rậm rịch sắm từ bây giờ

Trang điểm 21/12/2017 05:19

Trong túi xách không thể thiếu những thỏi son, đừng quên mang theo 1 trong những 5 màu đẹp "điên đảo" như thế này nhé!

1. Màu đỏ

Gam màu này mang đến vẻ quyến rũ, sang trọng, chúng tượng trưng cho sự may mắn và quyền lực, vì thế màu đỏ luôn đứng vị trí số 1 từ năm này qua năm khác, dù hiện nay có rất nhiều màu lạ và độc đi chăng nữa. Cũng bởi sức hấp dẫn của chúng mà các “ông lớn” trong ngành mỹ phẩm vẫn luôn tung ra những dòng son có màu đỏ đẹp nao lòng, có khác chăng chỉ ở chất lượng mà thôi.

5 màu son Hot nhất năm 2018 được hội con gái 'say như điếu đổ' rậm rịch sắm từ bây giờ - Ảnh 15 màu son Hot nhất năm 2018 được hội con gái 'say như điếu đổ' rậm rịch sắm từ bây giờ - Ảnh 2

2. Màu cam cháy

Son màu này chắc chắn sẽ gây sốt trong giới trẻ suốt năm 2018. Được pha trộn hài hòa giữa sắc cam, nâu, đỏ để tạo nên gam màu cam cháy ấn tượng, “hút hồn” mọi cô gái, chúng mang đến nét “tây” cực chất. Đặc biệt khi thời tiết ấm áp của mùa thu thì chúng càng thêm lãng mạn và ngọt ngào. Mỗi màu da dù sáng hay tối nếu được khoác lên mình lớp son màu cam cháy sẽ đều mang một vẻ ngoài khác biệt. Những cô nàng da trắng, yêu thích phong cách vintage sẽ không khỏi suýt xoa vì màu son vừa cổ điển vừa nổi bật ấy. Ngược lại, nếu sở hữu làn da ngăm đen thì bạn sẽ trở nên hiện đại, sang chảnh đầy phong cách.

5 màu son Hot nhất năm 2018 được hội con gái 'say như điếu đổ' rậm rịch sắm từ bây giờ - Ảnh 3

3. Màu nâu nude

Màu son này mang đến bạn vẻ ngoài phóng khoáng, quyến rũ. Nếu đã chán với dùng màu son nổi bật thì tại sao bạn không thử trải nghiệm với 1 thỏi son như thế này nhỉ? Không chỉ hợp phù hợp với những bạn có nước da trắng mà chúng còn rất ưu ái các cô nàng da ngăm đen đấy nhé! Tuy nhiên, để tránh nhạt nhòa giữa đám đông thì bạn hãy nhấn nhá 1 chút ở mắt, má hồng để thêm phần cuốn hút.

5 màu son Hot nhất năm 2018 được hội con gái 'say như điếu đổ' rậm rịch sắm từ bây giờ - Ảnh 45 màu son Hot nhất năm 2018 được hội con gái 'say như điếu đổ' rậm rịch sắm từ bây giờ - Ảnh 5

4. Màu hồng đất

Gam màu hồng nhẹ nhàng giúp bạn thêm dịu dàng, thanh lịch nhưng vẫn tô điểm được vẻ cá tính. Đặc biệt hơn, hồng đất sẽ tạo nên vẻ ngoài tươi sáng, rực rỡ và khác hoàn toàn so với “chị em cùng họ”.

Hồng đất là màu son nhẹ, thích hợp sử dụng hàng ngày khi đi làm, đi học,…cho mọi độ tuổi, mang đến vẻ ngoài trẻ trung cho người sử dụng.

5 màu son Hot nhất năm 2018 được hội con gái 'say như điếu đổ' rậm rịch sắm từ bây giờ - Ảnh 65 màu son Hot nhất năm 2018 được hội con gái 'say như điếu đổ' rậm rịch sắm từ bây giờ - Ảnh 7

5. Màu cam đào

Dường như 2018 là năm để gam màu cam lên ngôi, với sự pha trộn phong phú, tinh tế nhưng vẫn làm nổi được vẻ trong veo, nhẹ nhàng, ngọt ngào đậm chất Hàn. Son màu cam đào dễ dàng “đốn đổ” mọi cô gái, bạn đừng chần chừ gì mà hãy sắm ngay 1 “em” xinh tươi này về đội của mình nhé!

5 màu son Hot nhất năm 2018 được hội con gái 'say như điếu đổ' rậm rịch sắm từ bây giờ - Ảnh 8

Cô gái đập vỡ cây son Velvet Bourjois đã hết, cái kết khiến ai cũng giật mình hốt hoảng

Đừng vội bỏ đi thỏi son tưởng như đã hết, làm theo cách này sẽ giúp chị em "vét sạch" cây son Bourjois đến tận giọt dưỡng cuối cùng đấy nhé!

TIN MỚI NHẤT