4 bí kíp trang điểm xinh yêu từ các idol người Nhật đình đám

Trang điểm 28/01/2019 05:35

Các cô nàng này sẽ gợi ý cho bạn những cách làm đẹp nhẹ nhàng, tươi tắn hợp cả đi học và đi chơi.

1. Lớp nền trong veo

4 bí kíp trang điểm xinh yêu từ các idol người Nhật đình đám - Ảnh 1

Lớp nền hoàn hảo luôn là điều được các cô gái chú ý nhất trong khâu trang điểm. Thay vì đánh phấn nền dày và nhiều bước như các beauty guru nước ngoài, con gái nên học cách makeup như cô nàng Yabuki Nako đến từ nhóm IZONE. Nữ idol nhỏ nhắn thường đánh nền theo cách tối giản nhất - chỉ với cushion.

4 bí kíp trang điểm xinh yêu từ các idol người Nhật đình đám - Ảnh 2

Để tránh lớp nền bị dày, bết, cô nàng chọn những loại cushion có độ ẩm cao và độ sáng ánh hồng. Nhờ vậy mà Nako luôn xuất hiện với gương mặt sáng bừng và căng bóng, bắt kịp với trend trang điểm glowy của các ulzzang Hàn. Bên cạnh đó, muốn gương mặt được nổi bật hơn, có thể sử dụng một chút phấn highlight ở phần gò má. Bạn nên chọn đúng tông cushion phù hợp, tránh chọn tông quá sáng so với màu da ở cổ khiến mặt bị trắng bệch, thiếu tự nhiên.

2. Má ửng hồng anh đào

4 bí kíp trang điểm xinh yêu từ các idol người Nhật đình đám - Ảnh 3

Vốn được biết đến với gương mặt trong sáng, dễ thương, "nữ thần" đến từ đất nước mặt trời mọc Sakura Miyazaki cũng có bí quyết làm đẹp để luôn nổi bật. Cô nàng thường áp dụng cách trang điểm má đặc trưng của con gái Nhật với hai gò má ửng hồng nổi bật.

4 bí kíp trang điểm xinh yêu từ các idol người Nhật đình đám - Ảnh 4

Cô nàng idol 20 tuổi này thường chọn phấn má tông hồng đào để tạo hiệu ứng trong veo tự nhiên. Bạn cũng có thể chọn các tông như cam đào, hồng nude dễ sử dụng không kém. Để tạo hiệu ứng đẹp mắt nhất, bạn nên dùng ngón tay chấm nhẹ màu lên gò má sau đó tán đều, tránh trường hợp dùng cọ bị quá tay. 

3. Màu mắt kẹo ngọt

4 bí kíp trang điểm xinh yêu từ các idol người Nhật đình đám - Ảnh 5

Với những người mới tập tành trang điểm, bạn nên dùng những tông nhẹ nhàng như cô nàng Sana đến từ girl group đình đám Twice.

4 bí kíp trang điểm xinh yêu từ các idol người Nhật đình đám - Ảnh 6

Cô nàng này rất ưa chuộng style makeup trong sáng, vì vậy phấn mắt tông hồng và cam luôn là hai màu cô nàng sử dụng thường xuyên. Để màu lên được chuẩn nhất, bạn nên sử dụng kèm với kem lót mắt. Nếu không có những loại cọ đánh phấn mắt chuyên dụng, bạn có thể dùng ngón tay út và chấm nhẹ vào phần mí mắt và đánh đậm hơn một chút vào phần đuôi mắt. Bên cạnh đó, phấn nhũ cũng là một "vũ khí" khiến đôi mắt trở nên nổi bật, long lanh và sáng hơn rất nhiều.

4 bí kíp trang điểm xinh yêu từ các idol người Nhật đình đám - Ảnh 7

Còn cô nàng Mina lại yêu thích phấn mắt hồng nhạt nhẹ nhàng và kẻ thêm đường eyeliner mảnh ở mí trong để giúp đôi mắt trông to và sắc sảo hơn mà vẫn không bị "dừ".

4. Môi mọng nước

4 bí kíp trang điểm xinh yêu từ các idol người Nhật đình đám - Ảnh 8

Nhắc đến các mỹ nhân Nhật Bản là nhớ đến cách trang điểm môi bóng bẩy, tự nhiên.Cô nàng dancer của Twice - Momo - cũng áp dụng trào lưu son bóng này. Cô nàng thường chọn những thỏi son tint bóng của Hàn có nhiều màu sắc đa dạng, có độ bóng vừa phải.

4 bí kíp trang điểm xinh yêu từ các idol người Nhật đình đám - Ảnh 9

Màu son được nữ idol hay sử dụng nhất là cam đào. Sắc cam và hồng hòa quyện giúp đôi môi tươi tắn, trẻ trung.

3 bí quyết trang điểm giúp con gái Hàn luôn trẻ trung hơn tuổi

Thay vì tô son đều khắp môi, họ thường làm mờ viền môi để giúp 'ăn gian' tuổi tác.

TIN MỚI NHẤT