Sao Việt xử lý thế nào với những hình xăm "độc" sau khi “đường ai nấy đi”?

Tin tức giải trí 13/04/2021 09:02

Tưởng chừng hình xăm bạn đời trên cơ thể chứng minh một tình yêu vĩnh cửu không thể xoá mờ, nhưng sao Việt vẫn ngậm ngùi chia tay dù nhiều năm gắn bó.

Hoà Minzy – Công Phượng: Hình xăm biến mất sau khi chia tay

Câu chuyện tình yêu của Hòa Minzy cùng chàng cầu thủ Công Phượng từng là một trong những chủ đề gây tốn mực của giới báo chí. Thời điểm yêu nhau, dù không công khai nhưng cả hai thể hiện tình cảm bằng cách xăm dấu ấn người tình lên cơ thể. Hòa Minzy còn xăm tên người yêu lên ngực trái, trong khi đó Công Phượng cũng có hình xăm hoa hồng (biệt danh của Hoà Minzy - Rose) trên bắp tay trái của anh.

Sao Việt xử lý thế nào với những hình xăm 'độc' sau khi “đường ai nấy đi”? - Ảnh 1

 Hoà Minzy và Công Phương cùng xăm kỷ niệm về nhau lên cơ thể

Hoà Minzy nhiều lần để lộ hình xăm tên người yêu khi diện trang phục hở vai. Tuy yêu nhau là thế nhưng mối tình của Hòa Minzy và Công Phượng không nhận được nhiều ủng hộ từ cả gia đình và người hâm mộ. Áp lực từ nhiều phía, cặp đôi ngậm ngùi chia tay trong tiếc nuối sau 2 năm hẹn hò.

Sao Việt xử lý thế nào với những hình xăm 'độc' sau khi “đường ai nấy đi”? - Ảnh 2

Sau một thời gian, công chúng không còn thấy hình xăm của hào Minzy và Công Phượng nữa.

Sao Việt xử lý thế nào với những hình xăm 'độc' sau khi “đường ai nấy đi”? - Ảnh 3

Hình xăm này biến mất khi Hoà Minzy có bạn trai mới

Tim – Trương Quỳnh Anh: Tim xăm đè lên hình xăm cũ

Bên nhau 8 năm, có một cậu con chung vô cùng kháu khỉnh, Trương Quỳnh Anh và Tim đường ai nấy đi khiến không ít fan nuối tiếc. Trước đây, Tim từng xăm hình QA (viết tắt tên của Quỳnh Anh) lên ngực trái của mình như một cách thể hiện tình cảm chân thành anh dành cho nửa kia.

Sao Việt xử lý thế nào với những hình xăm 'độc' sau khi “đường ai nấy đi”? - Ảnh 4

Tim xăm tên viết tắt của Quỳnh Anh

Sau mối tình, nhiều khán giả phát hiện ra hình xăm 2 chữ cái lồng tên của Quỳnh Anh trên ngực Tim đã được chỉnh sửa thành một hình trái tim. Hiện nay, dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn cùng chăm sóc con trai.

Sao Việt xử lý thế nào với những hình xăm 'độc' sau khi “đường ai nấy đi”? - Ảnh 5

Hình ảnh đổi thành trái tim tan vỡ

Quách Ngọc Ngoan – Phượng Chanel: Vẫn giữ im lặng về hình xăm

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan xăm hình gương mặt vợ bên ngực trái cách đây năm năm. Khi quen nhau được sáu tháng, doanh nhân Phượng Chanel – vợ nam diễn viên gặp nhiều chỉ trích. Thương vợ, anh lập tức xăm hình vợ lên ngực trái, ngay vị trí trái tim. 'Tôi hiểu cô ấy là đủ. Tôi luôn ở đó chờ cô ấy về dù vui vẻ hay tổn thương', anh khẳng định. Tình cảm vợ chồng anh vẫn mặn nồng sau nhiều năm vì cả hai luôn lắng nghe, thấu hiểu và động viên lẫn nhau.

Sao Việt xử lý thế nào với những hình xăm 'độc' sau khi “đường ai nấy đi”? - Ảnh 6

Quách Ngọc Ngoan xăm hình Phượng Chanel lên ngực trái

Tuy nhiên, sau 6 năm gắn bó, Quách Ngọc Ngoan – Phượng Chanel vẫn “đường ai nấy đi”. Nhiều người hâm mộ tò về hình xăm cũ của Quách Ngọc Ngoan nhưng anh vẫn giữ im lặng trước tất cả những thắc mắc của người hâm mộ.

Cách sao Việt lấy lòng con riêng: Kim Lý có tuyệt chiêu; Ưng Hoàng Phúc bằng tấm lòng

Kim Lý, Hải Băng, Ưng Hoàng Phúc… đều có những bí quyết riêng để “chinh phục” con riêng của “nửa kia” yêu thương và chấp nhận mình.

TIN MỚI NHẤT