Xôn xao clip bảo mẫu hành hạ, dúi đầu bé gái xuống bậc thêm để ép ăn ở Hải Dương

Tin nóng 11/01/2017 22:05

Mới đây đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ trung niên đè một bé gái ở trước hiên nhà để ép cho ăn được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Mấy ngày gần đây, trên trang cá nhân của tài khoản N.T. đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ có hành vi bạo hành trẻ em ngay trước cửa nhà được cho là ở Hải Dương khiến nhiều người phẫn nộ. 

Xôn xao clip bảo mẫu hành hạ, dúi đầu bé gái xuống bậc thêm để ép ăn ở Hải Dương - Ảnh 1
Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc

Đoạn chia sẻ của tài khoản N.T. như sau: "Khuất người 1 cái, người trông trẻ đã dùng những hành động dã man để ép trẻ nhỏ ăn. Là bố là mẹ chắc sẽ phải rất xót xa khi nhìn thấy những cảnh tượng này. Sự việc mới đây và được cho là ở Hải Dương". 

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, do không muốn ăn nên cháu bé liên tục uốn éo, kêu khóc, lúc này người phụ nữ bất ngờ đè cháu xuống nền, dùng tay nhấc một chân một tay bé gái lên dọa dẫm. Sau đó dúi đầu bé gái ngửa hẳn xuống bậc thềm để đút đồ ăn. 

Xôn xao clip bảo mẫu hành hạ, dúi đầu bé gái xuống bậc thêm để ép ăn ở Hải Dương - Ảnh 2
Người trông trẻ đang đè bé gái ra để ép ăn. Ảnh cắt từ clip

Theo tìm hiểu của PV, người phụ nữ trung niên trong clip là bà Lê Thị S. (trú tại phường Tân Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, ông Lê Đắc Hòa - Phó chủ tịch UBND phường Tân Bình xác nhận có vụ việc trên xảy ra trên địa bàn. "Chính quyền phường Tân Bình đã nắm bắt được toàn bộ nội dung vụ việc trên", ông Lê Đắc Hòa cho hay. 
Chủ tịch UBND phường Tân Bình, ông Hoàng Văn Thăng cho biết, ngay khi biết thông tin vụ việc trên, UBND phường Tân Bình đã cho các cán bộ chuyên môn đi xác minh. Trên thực tế, bà S. nhận trông giúp một, hai bé hàng xóm và không đăng ký với chính quyền địa phương. Những người thân có cháu bé gửi ở đó không có ý kiến gì về việc này. Hiện cháu bé cũng không có biểu hiện gì bất thường.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT