Sau nhiều ngày vòng vo, chủ tịch xã thừa nhận tông chết học sinh

Tin nóng 28/03/2018 19:41

Cuối cùng, ông Phạm Văn Thụy, chủ tịch UBND xã Trung Nghĩa, TP Hưng Yên cũng đã đến công an thừa nhận tông vào bốn học sinh, làm một em chết và ba em bị thương.

Sau nhiều ngày vòng vo, chủ tịch xã thừa nhận tông chết học sinh - Ảnh 1

Chiếc xe của ông Thụy sau khi gây tai nạn - Ảnh: HUNGYENTV

Ngày 28-3, Công an huyện Tiên Lữ, Hưng Yên, cho biết đang điều tra việc ông Phạm Văn Thụy, chủ tịch UBND xã Trung Nghĩa (TP Hưng Yên) thừa nhận là người lái ôtô gây tai nạn tông vào 4 học sinh, làm 1 em chết, 3 em bị thương.

Trước đó, khi làm việc với công an, anh Nguyễn Văn Quyền - cháu ông Thụy - khai mượn xe của ông Thụy và là người trực tiếp gây ra vụ tai nạn này.

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 23-3 trên Quốc lộ 38B đoạn qua thị trấn Vương, huyện Tiên Lữ, khi đó chiếc ôtô 4 chỗ của ông Thụy đâm vào 4 học sinh đang đi bộ cùng chiều, làm em Bùi Đăng Ph. (17 tuổi) chết đồng thời làm ba em Vũ Trọng N., Đoàn Trọng H. và em Nguyễn (18 tuổi) bị thương.

Sau khi tai nạn xảy ra, những người trên ôtô đã bỏ trốn khỏi hiện trường và quá trình kiểm tra cho thấy chiếc xe này đã hết hạn đăng kiểm từ ngày 7-3.

Trước đó, trong quá trình điều tra, một số người dân cho biết chính ông Thụy là người cầm lái khi xảy ra tai nạn. Tuy nhiên ông Thụy đã chối và cho biết mình chỉ cho anh Quyền mượn xe.

Chiều 27-3, ông Thụy đến công an, thừa nhận mình là người cầm lái gây tai nạn. Công an huyện Tiên Lữ đã báo cáo Ban giám đốc Công an tỉnh để có hướng xử lý vụ việc.

"Cơ quan công an phải tiếp tục điều tra rõ nhiều nghi vấn khác. Hiện chưa có biện pháp tố tụng gì", một lãnh đạo công an huyện Tiên Lữ cho biết.

Bị tố đi nhà nghỉ với gái, chủ tịch xã lên tiếng thanh minh

Chủ tịch xã Khánh Hải xuất hiện trong đoạn clip "Chủ tịch xã dắt gái vô nhà nghỉ" bất ngờ lên tiếng nói sự thật.

TIN MỚI NHẤT