Người đàn ông cuồng tình vung dao gây tội ác chỉ vì vợ làm nhân viên quán…cafe

Tin nóng 24/12/2017 17:09

Thấy vợ làm nhân viên phục vụ quán cafe, Khanh nhiều lần tỏ ra không vui. Thời gian gần đây, đối tượng còn nghi ngờ vợ có tình nhân ở bên ngoài nên tìm cách gây tội ác rồi tự tử.

Vụ việc xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 22.12 tại quán cà phê Ruby nằm trên đường Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An.

Thông tin bước đầu vụ việc cho hay, đối tượng gây án là Trần Văn Khanh (25 tuổi, quê Cần Thơ). Chiều 22.12, Khanh tìm gặp vợ là Trương Thị Thu Tư (27 tuổi, quê Kiên Giang) tại quán cafe, nơi chị và em gái đang làm thuê để nói chuyện.

Tuy nhiên, hai vợ chồng tiếp tục lớn tiếng cự cãi, gây ồn ào ở quán. Bất ngờ, đối tượng lấy con dao xếp để trong túi quần xông vào đâm chị Tư 2 nhát trúng bụng và ngực. Bị đâm, nạn nhân giật dao của chồng rồi bỏ chạy ra đường. Lúc này, Khanh chưa chịu dừng lại mà tiếp tục lấy ra con dao thứ 2 đuổi theo và bắt kịp, túm tóc vợ, đâm tiếp nhiều nhát gây thương tích vùng lưng và vai nạn nhân.

Nhiều người chứng kiến thấy đối tượng cầm 2 con dao trên 2 tay, thái độ cực kỳ hung hãn nên không ai dám lại gần

Chị Bùi Vân Anh (Bình Dương) - người chứng kiến cho hay, đối tượng gây án rất manh động khiến nhiều người khiếp sợ. Nạn nhân bị đâm gục được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Người đàn ông cuồng tình vung dao gây tội ác chỉ vì vợ làm nhân viên quán…cafe - Ảnh 1
Đối tượng bị lực lượng chức năng bắt giữ sau khi gây án. (Ảnh: chị Vân Anh cung cấp)

Sau khi gây án, Khanh vứt dao ngay tại hiện trường và bỏ chạy, chồng của chị Vân Anh là anh Hạnh cũng chạy theo để bắt giữ nhưng đối tượng đã tẩu thoát.

Nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng, đến khoảng 16h cùng ngày, Khanh bị bắt giữ. Ngay sau đó, kẻ gây án cũng được chuyển đến bệnh viện do nghi uống thuốc diệt cỏ tử tử trước khi gây tội ác.

Người đàn ông cuồng tình vung dao gây tội ác chỉ vì vợ làm nhân viên quán…cafe - Ảnh 2
Con dao gây án vứt tại hiện trường. (Ảnh: chị Vân Anh cung cấp)

Theo chị Vân Anh, mới đầu thấy người thanh niên rượt đuổi cô gái, mọi người quanh khu vực cho rằng bọn họ đang đùa giỡn nên không ai có phản ứng gì. Đến khi thấy cô gái bị đâm liên tiếp, người dân mới hoảng hốt tri hô.

Qua tìm hiểu của người viết, 2 vợ chồng Khanh từ nơi khác đến sinh sống và làm ăn tại Bình Dương. Nguồn cơn của sự việc xuất phát từ sự ghen tuông. Khanh nghi ngờ vợ có nhân tình mới nên tìm đến nói chuyện nhằm làm rõ trắng đen.

Không tìm được câu trả lời thoả đáng, Khanh rút dao truy đuổi, sát hại vợ. Được biết, trước khi gây án đối tượng tranh thủ vào nhà vệ sinh uống thuốc diệt cỏ với mục đích “sống cùng sống, chết cùng chết”.

Người đàn ông cuồng tình vung dao gây tội ác chỉ vì vợ làm nhân viên quán…cafe - Ảnh 3
Quán cafe nơi người vợ làm việc và bị đâm.

Người tài xế xe ôm thường xuyên đứng đợi khách trước quán cafe nơi xảy ra sự việc thông tin, Khanh hay lui tới địa điểm vợ làm việc cãi nhau nhưng được mọi người can ngăn. Vợ Khanh từng tâm sự với bạn bè rằng, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra va chạm. Lý do Khanh gây sự vì chị Tư làm nhân viên phục vụ quán cafe.

Mặc vợ giải thích đủ đường, Khanh vẫn không chấp thuận các lý do nên các cuộc cự cãi giữa hai vợ chồng xảy ra liên tục thời gian gần đây. Tưởng rằng, mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó nhưng nhiều nhân viên trong quán cảm thấy sợ hãi chứng kiến cảnh tượng Khanh làm liều với vợ mới đây.

Người đàn ông cuồng tình vung dao gây tội ác chỉ vì vợ làm nhân viên quán…cafe - Ảnh 4
Dãy trọ vừa mới thuê của cặp vợ chồng trẻ.

Tìm đến dãy trọ tại địa chỉ 47B/3 Đông Nhì, Lái Thiêu, Thuận An - nơi đối tượng vừa gây án cùng vợ sinh sống.  Người dân ở dãy trọ cho biết, 2 vợ chồng người này chỉ mới dọn tới được hơn 1 tuần. Mọi người ban ngày đều đi làm nên không có cơ hội tiếp xúc, hỏi han, hơn nữa, căn phòng luôn đóng kín cửa nên không ai biết tên tuổi, nghề nghiệp của 2 vợ chồng họ.

Hiện tại, cả hai vợ chồng người này đều trong tình trạng nguy kịch và đang được các bác sĩ theo dõi tại bệnh viện ở Bình Dương.

Chồng đâm vợ ngất xỉu rồi cứa cổ tự sát bất thành

Sau khi đâm vợ liên tiếp khiến nạn nhân gục tại chỗ, Dũng dùng dao tự cứa vào cổ mình nhưng không chết.

TIN MỚI NHẤT