Nghệ An: Say rượu cha ruột chốt cửa hại đời con gái 14 tuổi

Tin nóng 28/12/2017 17:31

Người mẹ về đến nhà bỗng chết lặng khi thấy chồng mình đang giở trò đồi bại với con gái ruột mới 14 tuổi.

Ngày 28/12, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử hình sự đối với Hoàng Văn Thuận (SN 1978, trú huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Điều đáng nói là nạn nhân trong vụ việc không ai khác chính là bé Mai Phương (14 tuổi) con gái của Thuận.

Nghệ An: Say rượu cha ruột chốt cửa hại đời con gái 14 tuổi - Ảnh 1
Hoàng Văn Thuận tại phiên xét xử ngày 28/12.

Theo cáo trạng, vào khoảng 15h ngày 27/8, sau khi đi uống rượu về, Thuận thấy người con gái ruột của mình là cháu Mai Phương (SN 2003) ở nhà một mình.

Thuận chốt cửa chính và kéo con gái vào giường ngủ. Mặc cho cháu van xin và hét lên kêu cứu, nhưng người cha này vẫn dùng tay bịt miệng con rồi thực hiện hành vi giao cấu với bé gái.

Trong lúc Thuận đang thực hiện hành vi thú tính với con gái thì vợ của Thuận trở về phát hiện được sự việc. Cháu Mai Phương chạy lại ôm mẹ khóc. Vụ việc được trình báo lên công an địa phương và Thuận bị bắt giữ ngay sau đó.

Trong quá trình điều tra, ban đầu, Thuận thừa nhận hành vi của mình, nhưng sau đó, bị cáo lại thay đổi lời khai. Thuận cho hay, uống rượu về rồi ôm con gái ngủ, tỉnh dậy thì không nhớ chuyện gì đã xảy ra.

Tuy nhiên, cháu Mai Phương cho hay, chính Thuận đã thực hiện hành vi đồi bại đối với mình. Vợ của Thuận cũng khẳng định chính mắt thấy việc loạn luân này.

Thời điểm đó, Thuận không hề mặc quần áo trên người. Trước những lời buộc tội này, Hoàng Văn Thuận đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi của mình.

Sau khi xem xét đầy đủ các tình tiết liên quan, HĐXX đã quyết định tuyên phạt 13 năm tù đối với Hoàng Văn Thuận về tội Hiếp dâm trẻ em.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Hiếp dâm con gái ruột nhiều lần, người cha nhận bản án 20 năm tù

Lợi dụng sự ngây thơ của các nạn nhân, Hồ Sỹ đã hiếp dâm 2 bé gái trong đó có cả con ruột của mình.

TIN MỚI NHẤT