Xem sự khác biệt khi diện áo phông của Công nương Kate và Meghan Markle để thấy ai là đỉnh cao sang trọng, tinh tế

Thời trang 22/09/2021 05:15

Áo phông rất dễ mặc nhưng Meghan Markle thường xuyên lên đồ thiếu chỉn chu, kém xa sự sang trọng của Công nương Kate.

Nhắc tới các nàng dâu Hoàng gia, công chúng sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh những mỹ nhân này xúng xính váy liền, diện bộ suit váy, mặc đầm dạ hội và toát lên sự chỉn chu, sang trọng đúng chất quý tộc.  

Tuy nhiên, các nữ nhân Hoàng gia không phải lúc nào cũng lên đồ quá lộng lẫy hay trang trọng, họ cũng diện những items khá đời thường như là: quần jeans, áo sơ mi oversized, giày sneaker và trong đó có cả áo thun nữa. Cụ thể, không ít lần Công nương Kate và em dâu Meghan Markle hoàn thiện phong cách với áo thun. Và dù cùng diện mẫu áo năng động, trẻ trung nhưng hai mỹ nhân này có những cách lên đồ khác biệt, khi so sánh với nhau thì sẽ thấy rõ sự chênh lệch về độ sang trọng và chỉn chu.

Meghan Markle

Kate Middleton

Cùng diện áo thun – item đậm chất street style nhưng Meghan Markle trồi sụt thất thường, khi thì chỉn chu, thanh lịch, lúc lại rất luộm thuộm dù áo phông vốn là item khá dễ để hoàn thiện những outfit sành điệu. Trong khi đó, Công nương Kate lại rất cao tay khi biến item năng động như áo thun trở thành mảnh ghép cho những bộ cánh siêu thanh lịch, đúng chất Hoàng gia. Và đến đây, ta có thể kết luận rằng cách diện áo thun của Kate Middleton rõ ràng là đẹp "ăn đứt" Meghan Markle.

Ảnh: Sưu tầm

'Hotgirl Cà Mau' Thúy Vi nay đã 'hết phèn', thừa nhận nâng cấp vòng 1 lần thứ 3 và gu thời trang ngày càng 'thăng hạng'

Thời gian gần đây, Thúy Vi nhận được nhiều lời khen của dân mạng nhờ vào phong cách ăn mặc cũng như thần thái 'ổn áp' hơn xưa.

TIN MỚI NHẤT