Tủ đồ mùa thu chỉ cần 'thu bé lại' vừa bằng 10 món đồ này là đủ

Thời trang 20/09/2018 13:15

Với 10 item cơ bản này, bạn có thể thoải mái mix-match thành nhiều bộ cánh khác nhau.

1. Cardigan mỏng

Tủ đồ mùa thu chỉ cần 'thu bé lại' vừa bằng 10 món đồ này là đủ - Ảnh 1

Áo khoác len mỏng là món đồ sinh ra để dành cho những ngày thu se lạnh. Bạn có thể diện theo kiểu khoác hờ phía ngoài áo phông, váy hoặc cài khuy để biến thành một chiếc áo cổ tim. Độ ứng dụng đa dạng của món đồ này giúp nó trở thành item phải có với mọi cô gái.

2. Váy suông

Tủ đồ mùa thu chỉ cần 'thu bé lại' vừa bằng 10 món đồ này là đủ - Ảnh 2

Vào những ngày "mèo lười" mix quần áo, một chiếc váy dáng suông thoải mái là đã đủ giúp bạn ra phố trẻ trung, xinh tươi. Bạn có thể chọn váy thun dài tay năng động hoặc váy sơ mi thanh lịch đều rất dễ kết hợp áo khoác.

3. Quần jeans đứng dáng

Tủ đồ mùa thu chỉ cần 'thu bé lại' vừa bằng 10 món đồ này là đủ - Ảnh 3

Thay vì đủ các kiểu quần jeans skinny, ống loe, quần cạp trễ..., tủ đồ của bạn chỉ cần có một chiếc quần jeans cạp cao, ống đứng là đã có thể mix với mọi kiểu áo, giúp thân hình trông gọn gàng, cao ráo hơn.

4. Áo dài tay kẻ ngang

Tủ đồ mùa thu chỉ cần 'thu bé lại' vừa bằng 10 món đồ này là đủ - Ảnh 4

Trong các loại áo phông dài tay nhan nhản đủ loại mỗi mùa thu, áo phông kẻ ngang là item đáng sắm nhất. Kiểu họa tiết này tuy cổ điển những không bao giờ lỗi mốt, khi diện lên tạo cảm giác trẻ trung, sành điệu mà không quá nổi bật. Nó cũng có thể mix theo nhiều phong cách khác nhau.

5. Sơ mi trắng

Tủ đồ mùa thu chỉ cần 'thu bé lại' vừa bằng 10 món đồ này là đủ - Ảnh 5

Sơ mi dài tay có thể mix đa phong cách với quần jeans, quần vải hay chân váy, mang đến nét nhẹ nhàng, thanh lịch cho con gái. Món đồ này thích hợp cả đi làm và đi chơi nên rất đáng sắm trong mùa thu.

6. Chân váy ngắn

Tủ đồ mùa thu chỉ cần 'thu bé lại' vừa bằng 10 món đồ này là đủ - Ảnh 6

Một chiếc mini skirt, đặc biệt là những tông màu cơ bản như đen, trắng, nâu có thể mix theo 101 cách khác nhau, chắc chắn là item một khi đã sắm bạn không bao giờ thấy phí phạm.

7. Quần tây đen

Tủ đồ mùa thu chỉ cần 'thu bé lại' vừa bằng 10 món đồ này là đủ - Ảnh 7

Diện quần vải đen cùng sơ mi, bạn có phong cách thanh lịch để đi làm. Kết hợp cùng áo phông và giày thể thao, bạn trông lại đầy năng động. Đừng ngại sắm một chiếc quần đen phom dáng vừa vặn, cạp cao vừa đủ, ống không quá dài để giúp thân hình trông mảnh mai hơn.

8. Áo len trơn

Tủ đồ mùa thu chỉ cần 'thu bé lại' vừa bằng 10 món đồ này là đủ - Ảnh 8

Áo len mỏng là món đồ nàng nào cũng có trong tủ đồ mùa thu, tuy nhiên thay vì các kiểu áo len họa tiết, bạn nên ưu tiên những thiết kế trơn màu, cổ không quá rộng để có thể kết hợp đa dạng nhất.

9. Blazer

Tủ đồ mùa thu chỉ cần 'thu bé lại' vừa bằng 10 món đồ này là đủ - Ảnh 9

Blazer dáng suông phù hợp với cả những cô gái 20 tuổi cho đến "các chị, các mẹ" U60. Món đồ này có thể "hô biến" mọi set đồ bình thường trở nên đầy phong cách và sành điệu.

10. Chân váy dài quá gối

Tủ đồ mùa thu chỉ cần 'thu bé lại' vừa bằng 10 món đồ này là đủ - Ảnh 10

Nếu sợ chân váy ngắn có thể khiến bạn "rét run" khi gió mùa về, chân váy dài quá gối là lựa chọn lý tưởng. Thiết kế chữ A cạp cao tạo cảm giác eo bé hơn, người cao hơn. Lưu ý đừng nên chọn váy quá dài, tầm vừa quá gối chạm bắp chân là hợp lý nhất.

8 kiểu tóc đơn giản, dễ bắt chước từ sàn diễn thời trang

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp hay tóc chải ngôi giữa cổ điển được nhiều nhà mốt lựa chọn để làm nổi bật thiết kế của mùa mốt 2019.

TIN MỚI NHẤT