Thu này muốn thật sành điệu đừng bỏ qua 6 trang phục này

Thời trang 04/09/2018 13:11

Vẫn giữ “nhiệt” chưa có dấu hiệu bị “thất sủng” từ năm ngoái đến năm nay là những chiếc túi đeo bụng.

Thu này muốn thật sành điệu đừng bỏ qua 6 trang phục này - Ảnh 1

Có vô vàn xu hướng trang phục, phụ kiện mới bạn cần bỏ túi ngay nếu không muốn bị lạc điệu

Các tín đồ thời trang đang sống trong những ngày đẹp nhất trong năm, những ngày chuyển giao từ hè sang thu, những ngày từ nóng nực, nhễ nhại mồ hôi, mặc gì cũng xấu sang những ngày khô ráo, mát mẻ, mặc gì cũng thấy như hóa nàng thơ…

Song đứng giữa ma trận của những item mới, xu hướng mới, các con nghiền thời trang đôi khi cũng thấy lúng túng. Bởi mùa thu là mùa khiến người ta có xu hướng dễ tính hơn, bớt đỏng đảnh hơn trong chuyện chọn áo, chọn quần.

Dưới đây là 6 gợi ý trong trường hợp bạn vẫn chưa quyết định được đâu là item nên mua, đâu là item nên bỏ qua trước khi mùa mới gõ cửa:

1. Màu neon

Thu này muốn thật sành điệu đừng bỏ qua 6 trang phục này - Ảnh 2

Mùa thu đông năm nay đánh dấu sự quay trở lại của những trang phục màu neon chói lóa. Vui nhộn, bắt mắt và truyền cảm hứng, những trang phục, phụ kiện màu neon khiến cho tâm trạng người mặc cũng như bừng sáng. Chưa rõ khi nào xu hướng này sẽ lại chìm vào quên lãng như nó đã từng, nhưng ở thời điểm hiện tại, hãy cứ tận hưởng và mặc màu neon thật “chất”, thật thu hút trên phố nếu bạn tin vào khả năng phối đồ của mình nhé!

2. Bốt cao bồi

Thu này muốn thật sành điệu đừng bỏ qua 6 trang phục này - Ảnh 3

Những đôi bốt cao bồi với phần gót vuông, không quá cao và độ dài lửng lơ tới bắp chân là xu hướng dự đoán sẽ chiếm lĩnh tài khoản mạng xã hội của nhiều tín đồ thời trang trong thời gian tới. Nhìn khá cục mịch song kiểu bốt này được đánh giá là khá thoải mái khi mang vào chân, đồng thời đem lại cảm giác khá lạ, đặc biệt thích hợp cho những quý cô thích “đổi gió” với phong cách cao bồi hoặc bohemian.

3. Áo cardigan dáng lửng

Thu này muốn thật sành điệu đừng bỏ qua 6 trang phục này - Ảnh 4

Mọi năm, kiểu áo cardigan dáng dài, dễ mặc và dễ phối đồ được phái đẹp trọng dụng bao nhiêu thì năm nay, cardigan dáng lửng, vừa gọn gàng lại vừa mix được nhiều kiểu lại trở nên phổ biến bấy nhiêu. Với kiểu áo này, bạn có thể mặc như một chiếc thông thường, sơ vin với quần cạp cao hoặc buộc quanh hông theo cách cổ điển đều ổn.

4. Túi đeo bụng

Thu này muốn thật sành điệu đừng bỏ qua 6 trang phục này - Ảnh 5

Vẫn giữ “nhiệt” chưa có dấu hiệu bị “thất sủng” từ năm ngoái đến năm nay là những chiếc túi đeo bụng. Song thay vì kiểu túi dáng thể thao thịnh hành mùa trước thì mùa này, bạn nên đầu tư vào những dáng túi điệu đà hơn, kiểu cách hơn, và nếu muốn sành điệu hơn nữa thì phối màu đồng điệu với trang phục như tín đồ ở trên!

5. Họa tiết da báo

Thu này muốn thật sành điệu đừng bỏ qua 6 trang phục này - Ảnh 6

Vốn là một họa tiết kinh điển của thời trang nhưng trong vài năm trở lại đây, họa tiết da báo được dùng khá nhỏ giọt, không được trọng dụng cho lắm. Mùa thu đông 2018, da báo dự đoán sẽ lấy lại vị thế, hiển hiện từ sơ mi, áo khoác, giày dép cho tới túi xách. Nếu bạn không nhanh tay sắm cho mình một vài món đồ da báo ngay từ bây giờ, chỉ e khi mùa mới đến, bạn sẽ trở tay không kịp và trở nên lạc quẻ mất thôi…

6. Khuyên tai dài lóng lánh

Thu này muốn thật sành điệu đừng bỏ qua 6 trang phục này - Ảnh 7

Có ai mà ngờ được rằng món phụ kiện nhìn tưởng cổ lỗ sĩ này lại có ngày hồi sinh? Nhưng đó hoàn toàn là sự thật! Những đôi khuyên tai lóng lánh được kết từ những hạt đá hoặc pha lê (hoặc giả đá, giả pha lê), nhìn như những chuỗi ngọc, bừng sáng dưới ánh nắng mặt trời đang là món phụ kiện được nhiều quý cô điệu đà yêu thích. Chúng khá nặng nhưng xứng đáng để bạn thử vài lần cho biết nếu không muốn đứng ngoài dòng chảy xu hướng thu đông 2018.

9 món đồ đã lỗi thời, phụ nữ U40 muốn có gu thời trang sang trọng, hợp xu hướng phải tránh xa

Tránh xa 9 thiết kế đã lỗi thời này, bạn sẽ sở hữu ngay gu thời trang cực kỳ nổi bật, hiện đại bất chấp tuổi tác.

TIN MỚI NHẤT