Mùa đông năm nay lại hot áo dạ dáng ngắn, siêu xinh và đặc biệt hợp với nàng nấm lùn

Thời trang 12/12/2018 05:45

Nếu ngại mặc áo dạ dáng dài vì dìm chiều cao, bạn hoàn toàn có thể xem xét áo dạ dáng ngắn - item dự là sẽ gây sốt suốt mùa đông 2018.

Mùa đông mà không có áo dạ cũng giống như ăn phở không hành vậy, nhạt nhẽo và vô vị cực kỳ. Sau sự lên ngôi của áo dạ dáng dài, áo cánh dơi thì năm nay, ngôi vương thuộc về áo dạ dáng ngắn. Không còn già cỗi hay cổ lỗ sĩ, khó mix đồ như trước kia, các phiên bản áo dạ dáng ngắn năm nay lại xinh yêu vô cùng, hợp với mọi người, đặc biệt là những cô nàng có chiều cao khiêm tốn.

Mùa đông năm nay lại hot áo dạ dáng ngắn, siêu xinh và đặc biệt hợp với nàng nấm lùn - Ảnh 1Mùa đông năm nay lại hot áo dạ dáng ngắn, siêu xinh và đặc biệt hợp với nàng nấm lùn - Ảnh 2

Có thể nói, thị trường áo dạ năm nay vẫn khá sôi động .Đa phần mẫu mã đều có thiết kế oversized rộng rãi, rất trẻ trung và rất "Hàn Quốc". Vì đặc điểm không ôm sát, không chật ních khó chịu nên item này, ngoài việc đem lại sự thoải mái, còn giúp bạn giấu dáng cực kỳ hiệu quả.

Mùa đông năm nay lại hot áo dạ dáng ngắn, siêu xinh và đặc biệt hợp với nàng nấm lùn - Ảnh 3

Instagram @s.soom

Thêm vào đó, màu sắc áo dạ năm nay cũng tập trung vào các tông trung tính như be sáng, ghi xám, nâu nhạt... nên sẽ biến công cuộc "lên đồ" của bạn trở nên dễ dàng hơn. Cảnh vò đầu bứt tai để chọn áo mix cùng sẽ không còn nữa. An toàn và hợp lí nhất là bạn cứ mix cùng áo trắng, đen, nâu, be, ghi là được. Còn nếu muốn phá cách hơn, bạn cũng có thể tham khảo tông xanh dương dịu mắt.

Mùa đông năm nay lại hot áo dạ dáng ngắn, siêu xinh và đặc biệt hợp với nàng nấm lùn - Ảnh 4Mùa đông năm nay lại hot áo dạ dáng ngắn, siêu xinh và đặc biệt hợp với nàng nấm lùn - Ảnh 5

Thêm một lí do nữa khiến áo dạ dáng ngắn gây sốt ở Hàn Quốc, đó là nó hợp để mix với mọi kiểu chân váy lẫn quần dài, dù kiểu bạn chọn có dáng ôm hay dáng suông/xòe rộng. Đặc biệt, độ dài vừa phải của nó sẽ siêu hợp với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, thích mặc áo dạ nhưng ngại những mẫu dáng dài. Đẹp, trendy, có tính ứng dụng cao lại khắc phục được nhiều vấn đề vóc dáng, chẳng trách áo dạ dáng ngắn được yêu thích nhiều vô cùng.

Mùa đông năm nay lại hot áo dạ dáng ngắn, siêu xinh và đặc biệt hợp với nàng nấm lùn - Ảnh 6

Mách bạn cách mặc đồ: Chọn được áo khoác hợp dáng người sẽ quyết định 80% bộ đồ đẹp

Muốn diện áo khoác mùa đông tôn dáng nhất, các nàng cần biết rằng kiểu áo nào sẽ phù hợp với đặc điểm hình thể của mình.

TIN MỚI NHẤT