'Thổi bay' ngấn mỡ bụng bằng 8 kiểu trang phục thông minh

Thời trang 05/06/2018 05:10

Nếu như cảm thấy quá khó khăn, vất vả để theo chế độ ăn kiêng hay bước vào phòng tập thì quần áo chính là cách giúp bạn cải thiện được vòng eo ngấn mỡ.

Bụng đầy mỡ là nỗi lo lắng của rất nhiều phụ nữ, nhất là những cô nàng công sở phải ngồi nhiều hay bà mẹ bỉm sữa đang trong thời kỳ cho con bú. Rất nhiều người ao ước có được phần eo thon đẹp bởi eo có thon thì mặc đồ gì cũng đẹp và quan trọng hơn là theo một cuộc khảo sát thì hầu hết đàn ông tiết lộ họ thích phụ nữ có vòng eo mảnh.

Nếu như cảm thấy quá khó khăn, vất vả để theo chế độ ăn kiêng hay bước vào phòng tập thì quần áo chính là cách giúp bạn cải thiện được vòng eo ngấn mỡ. Bằng những "thủ thuật" khéo léo khi chọn trang phục bạn sẽ dễ dàng "cà phẳng" phần bụng và tự tin giao tiếp. 

Dưới đây là những bí quyết lựa chọn váy áo giúp bạn khắc chế chiếc bụng béo:

1. Phối đồ nhiều lớp

Những trang phục một màu rất thích hợp với những người bụng mỡ. Màu tối như đen, xám giấu dáng rất tốt nhưng không có nghĩa là bạn không thể mặc màu pastel. Bạn vẫn có thể mặc màu be, màu kem, màu hồng nhạt bởi chính dường cắt của trang phục mới là yếu tố quan trọng.

'Thổi bay' ngấn mỡ bụng bằng 8 kiểu trang phục thông minh - Ảnh 1

Những kiểu đó sát chỉ càng làm lộ rõ các đường cong trên cơ thể  Thay vào đó, bạn nên mặc layer để giấu được phần eo và hông. Với những trang phục này bạn nên chọn đồng màu. 

'Thổi bay' ngấn mỡ bụng bằng 8 kiểu trang phục thông minh - Ảnh 2

2. Ưu tiên trang phục kẻ sọc bản nhỏ

Những trang phục kẻ sọc sẽ giúp bạn trông mảnh mai hơn nhưng bạn cũng nên lưu ý tới độ rộng của kẻ sọc. Kẻ sọc to bản càng khiến bạn trông béo hơn thay vào đó bạn nên chọn kẻ sọc bản nhỏ, đồng đều.

'Thổi bay' ngấn mỡ bụng bằng 8 kiểu trang phục thông minh - Ảnh 3'Thổi bay' ngấn mỡ bụng bằng 8 kiểu trang phục thông minh - Ảnh 4

3. Thu hút sự chú ý tới phần khác trên cơ thể

Để giảm sự chú ý khỏi vòng eo, bạn nên tạo điểm nhấn ở phần  khác của cơ thể, ví dụ như phần ngực bằng cách chọn áo khoét sâu cổ. Hoặc đơn giản chỉ cần chọn một chiếc chân váy bút chì, hoặc một chiếc chân váy thật bắt mắt cũng đủ đế đánh lạc hướng người đối điện. Với một người có đôi chân đẹp thì càng phải chọn những chiếc chân váy thật đẹp và thời trang. 

'Thổi bay' ngấn mỡ bụng bằng 8 kiểu trang phục thông minh - Ảnh 5'Thổi bay' ngấn mỡ bụng bằng 8 kiểu trang phục thông minh - Ảnh 6

4. Chọn váy dài quá gối

Khi chọn váy, bạn nên chọn váy dài quá gối để che được phần hông béo. Như chiếc váy ở tấm hình dưới, phần hoa to bản sẽ ngụy trang rất tốt cho phần eo. Đồng thời chi tiết quấn vạt cũng giấu mỡ rất tốt. 

'Thổi bay' ngấn mỡ bụng bằng 8 kiểu trang phục thông minh - Ảnh 7

Một cách hiệu quả nhất để giấu bụng là mặc váy xòe dáng chữ A. Váy chiết eo cao là một lựa chọn rất hợp lý.

'Thổi bay' ngấn mỡ bụng bằng 8 kiểu trang phục thông minh - Ảnh 8

5. Mặc áo sơ mi/ áo phông dáng thụng

Áo dáng thụng là một lựa chọn rất tuyệt vời nếu như bạn không muốn để lộ quá nhiều ngấn mỡ. Nhưng nên nhớ không nhất thiết phải mặc quá rộng như bơi trong áo vì như thế trông bạn càng thêm lôi thôi. 

'Thổi bay' ngấn mỡ bụng bằng 8 kiểu trang phục thông minh - Ảnh 9'Thổi bay' ngấn mỡ bụng bằng 8 kiểu trang phục thông minh - Ảnh 10

6. Mặc quần cạp cao

Quần cạp cao sẽ giúp phần eo và hông trông gọn gàng hơn rất nhiều. Chiếc quần màu đen đơn giản, từ chất liệu dày dặn tuy không có gì đặc biệt nhưng lại phát huy công dụng giấu bụng mỡ rất tốt. 

'Thổi bay' ngấn mỡ bụng bằng 8 kiểu trang phục thông minh - Ảnh 11'Thổi bay' ngấn mỡ bụng bằng 8 kiểu trang phục thông minh - Ảnh 12

7. Nói không với quần cạp trễ 

Quần jeans ống suông với phần cạp cao rất phù hợp với cô nàng béo bụng. Nhưng bạn nên cẩn trọng khi chọn thắt lưng. Không nên sử dụng thắt lưng với phần mặt khóa to vì nó sẽ khiến người đối diện để ý tới phần eo ngấn mỡ. Thay vào đó nên dùng thắt lưng đơn giản, không trang trí màu mè.

'Thổi bay' ngấn mỡ bụng bằng 8 kiểu trang phục thông minh - Ảnh 13

8. Mặc chân váy

Một chiếc chân váy bút chì chất liệu dàu dặn hoặc đôi giày cao gót màu tối là thứ ví khí bí mật dành cho cô nàng béo bụng. 

'Thổi bay' ngấn mỡ bụng bằng 8 kiểu trang phục thông minh - Ảnh 14

Chân váy xòe cũng là sự lựa chọn rất hoàn hảo để thay đổi. Bạn vẫn có thể tự tin mặc chân váy sáng màu và tất nhiên nên chọn chân váy cạp cao.

'Thổi bay' ngấn mỡ bụng bằng 8 kiểu trang phục thông minh - Ảnh 15

Đừng xem thường chiếc áo phông trắng, nhìn sao Việt phối nó đẳng cấp mà xem!

Thường thì những gì đơn giản đều bị cho là tầm thường, chiếc áo phông trắng cũng vậy. Tuy nhiên, đẹp hay không, ấn tượng hay không còn phải phụ thuộc vào cách mà bạn sử dụng nó.

TIN MỚI NHẤT