Sợ béo bụng thì cứ chọn 5 kiểu trang phục này

Thời trang 15/05/2018 05:29

Làm bạn với 5 kiểu trang phục này chắc chắn sẽ giúp bạn khắc phục tối đa tình trạng bụng mỡ!

Sợ béo bụng thì cứ chọn 5 kiểu trang phục này - Ảnh 1

Béo bụng là vấn đề chị em nào cũng lo sợ

Chẳng phải đợi tới khi đã chồng con đề huề người ta mới lo nỗi lo thừa cân. Ngay cả với các cô gái trẻ ngày nay, cân nặng và mỡ thừa vẫn cứ là vấn đề dễ gây khủng hoảng. Mà thừa đâu không thừa, lại cứ thừa ngay chỗ vòng hai, cái chỗ lúc nào cũng cần eo ót gọn gàng mới khổ!

Vậy thì trong lúc chưa thể khắc phục được vấn đề nan giải ấy bằng tập tành hay ăn kiêng, thử làm bạn với 5 kiểu trang phục dưới đây xem có hiệu quả không nhé!

1. Váy cuốn

Sợ béo bụng thì cứ chọn 5 kiểu trang phục này - Ảnh 2

Váy cuốn không chỉ đem đến cho người mặc một tổng thể vô cùng duyên dáng, mềm mại và thiết kế đặc trưng của kiểu váy này với hai vạt bắt chéo và chiếc đai thắt có thể tùy chỉnh khiến cho vòng hai của người mặc trông gọn gàng, nhỏ nhắn hơn nhiều. Để tăng hiệu quả tôn dáng, che khuyết điểm hơn nữa, bạn gái hãy chọn kiểu váy cuốn với họa tiết nhỏ như chấm bi, hoa nhí, đảm bảo chẳng ai còn nhận ra vòng hai ngấn mỡ hàng ngày của bạn nữa đâu!

2. Váy midi

Sợ béo bụng thì cứ chọn 5 kiểu trang phục này - Ảnh 3

Phần cạp nhỏ nhắn, ôm vừa vặn lấy vòng hai cộng với độ dài, độ xòe hợp lý của váy midi không chỉ khiến vòng hai của bạn trông nhỏ nhắn hơn mà còn khiến chiều dài cơ thể bạn được cải thiện đáng kể. Kết hợp cả hai lợi thế này, dám chắc bạn sẽ không còn thấy phiền hà vì vòng eo bánh mỳ nữa đâu! Nhớ mix chân váy midi cùng một chiếc áo gọn gàng và màu hơi tối để tạo cảm giác bóp eo tối đa nhé!

3. Quần yếm

Sợ béo bụng thì cứ chọn 5 kiểu trang phục này - Ảnh 4

Quần yếm ngoài việc mang đến một diện mạo trẻ trung thì còn khiến các quý cô khổ vì béo bụng hoàn toàn tự tin, bởi vì phần yếm rộng rãi đã che hết mọi khuyết điểm mất rồi! Hè này hãy mix quần yếm với áo thun trẻ trung hoặc sơ mi sáng màu và một đôi sandal điệu đà để trông vừa cá tính, vừa nữ tính mà vẫn tuyệt đối tươi trẻ nhé!

4. Áo, váy cổ rộng

Sợ béo bụng thì cứ chọn 5 kiểu trang phục này - Ảnh 5

Áo hoặc váy cổ rộng hoặc là trễ vai sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác của những người đối diện một cách hoàn hảo! Bởi vì người ta sẽ chỉ mải tập trung vào vẻ gợi cảm của bạn với khoảng hở tinh tế kia mà quên mất thực tế rằng vóc dáng bạn không hề cân đối, đặc biệt là vòng hai! Tuy nhiên, cách này chỉ được áp dụng trong trường hợp bạn cảm thấy tự tin về bờ vai hay vòng 1 của mình thôi nhé, còn nếu không được tự tin cho lắm, làm điều tương tự nhưng với phần thân dưới, bằng cách chọn quần hoặc chân váy với chiều dài khiêm tốn.

5. Áo blazer

Sợ béo bụng thì cứ chọn 5 kiểu trang phục này - Ảnh 6

Áo blazer là trợ thủ đắc lực cho những quý cô công sở song đồng thời cũng giúp phái đẹp che chắn được kha khá khuyết điểm về vòng hai. Thiết kế vuông vức, vừa vặn của kiểu áo khoác thông dụng này khiến cho bạn gái trông thanh thoát, thon gọn hơn hẳn. Bạn cũng có thể cẩn thận hơn bằng cách chọn kiểu blazer có túi hoặc túi giả hai bên vạt, hoặc mix thêm một chiếc belt bản to, sẽ không ai còn nhìn thấu vòng 2 ngấn mỡ của bạn nữa đâu!

Nên kết thân với những thực phẩm này, chúng không gây béo phì

Hãy bổ sung những loại thực phẩm dưới đây vào thực đơn hằng ngày của bạn vì có thể chắc rằng nó không gây béo phì, cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm được những loại thực phẩm này nhé!

TIN MỚI NHẤT