Thời buổi này muốn quyến rũ và gợi cảm thì phải có đủ mấy loại áo ngực này nè chị em

Thời trang 13/02/2017 00:08

Nếu là người phụ nữ hiện đại, bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc sở hữu nhiều loại áo ngực.

Đã là phụ nữ thì bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của áo ngực. Và nếu là người phụ nữ hiện đại, bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc sở hữu nhiều loại áo ngực. Chiếc áo này có thể nói là một trợ thủ đắc lực, là tất cả những gi bạn cần cho một sự quyến rũ, tự tin, và tỏa sáng. Chúng ta sẽ cố gắng chọn một chiếc áo ngực cho thật vừa vặn, đẩy và nâng thật nhiều để vòng 1 trông căng tràn, quyến rũ nhất. Dù hơi đắt một tí nhưng chỉ cần đẹp thì chị em chúng ta cũng sẵn sàng bỏ tiền ra để mua.

Nhưng chị em biết không, thế giới áo ngực rất rộng lớn và bạn cần có một cái đầu tỉnh táo khi mua. Và bạn hãy nhớ, mua hãng nào cũng được nhưng chắc chắn mỗi phụ nữ nên sở hữu đủ 7 loại áo ngực sau đây để trở nên đep, thanh lịch và quyến rũ hơn nhé.

Áo ngực không dây

Thời buổi này muốn quyến rũ và gợi cảm thì phải có đủ mấy loại áo ngực này nè chị em - Ảnh 1.

(Ảnh: Internet)

Áo quây, áo hai dây, tank top, đầm yếm… đó là những trang phục mà mỗi khi mặc bạn sẽ cần đến áo ngực không dây để mình trông quyến rũ và lịch sự hơn. Những loại áo này làm từ chất liệu co giãn tốt, lớp mút giúp định hình áo, giúp nâng đỡ vòng một hiệu quả, tránh trơn tuột.

Push up bra

Thời buổi này muốn quyến rũ và gợi cảm thì phải có đủ mấy loại áo ngực này nè chị em - Ảnh 2.

(Ảnh: Internet)

Chiếc áo push up ngày nay đã trở nên khá quen thuộc đối với chị em phụ nữ. Đây chính là vị cứu tinh cho chị em nào sở hữu vòng một khiêm tốn nhờ thiết kế với đệm mút hay sillicon. Có thể nói rằng chị em dù vòng một bé tí ti thế nào cũng sẽ trở nên đầy đặn, gợi cảm nhờ chiếc áo “thần thánh” này.

Bralette bra

Thời buổi này muốn quyến rũ và gợi cảm thì phải có đủ mấy loại áo ngực này nè chị em - Ảnh 3.

(Ảnh: Internet)

Cũng với mục đích tôn dáng và làm đẹp cho phụ nữ, chiếc áo bralette thời gian gần đây được chị em lùng sục khá nhiều bởi độ thoải mái, nhẹ nhàng mà vẫn gợi cảm. Đây là kiểu áo ngực không gọng hay đệm mút, bằng chất liệu ren, voan, thun, hay lưới nhằm mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc. Nhìn chung áo bralette thường có những kiểu đan dây hoặc bèo nhún, như một cách tạo điểm nhấn cho trang phục của chị em.

Convertible bra

Thời buổi này muốn quyến rũ và gợi cảm thì phải có đủ mấy loại áo ngực này nè chị em - Ảnh 4.

(Ảnh: Internet)

Kiểu áo hở lưng ngày nay được nhiều phụ nữ ưa chuộng bởi nó mang đến vẻ đẹp “nửa kín nửa hở” cho chị em. Tuy nhiên, chúng sẽ giảm hoàn toàn độ quyến rũ nếu bạn chọn kiểu áo ngực thông thường để diện. Chính vì thế, những chiếc áo ngực convertible ra đời để giúp chị em tự tin diện kiểu áo này. Với phần dây mỏng được kéo dài xuống lưng dưới để giấu sợi dây sau lưng đi. Ngoài ra, kiểu áo này còn có thế thay đổi thành dây áo vắt qua cổ.

Áo ngực thể thao

Thời buổi này muốn quyến rũ và gợi cảm thì phải có đủ mấy loại áo ngực này nè chị em - Ảnh 5.

(Ảnh: Internet)

Đây là loại áo ngực mỗi phụ nữ nên sở hữu, dù cho bạn không tập thế thao. Với những ngày bạn không muốn mặc áo ngực thông thường nhưng không thể “thả rông, hãy với lấy áo ngực thể thao. Và như tên gọi của nó, khi tập thể thao bạn bắt buộc phải mặc bởi nó có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt.

Plunge bra

Thời buổi này muốn quyến rũ và gợi cảm thì phải có đủ mấy loại áo ngực này nè chị em - Ảnh 6.

(Ảnh: Internet)

Loại áo ngực này sẽ giúp chị em khéo léo khoe khe ngực quyến rũ với thiết kế cúp, giống chữ V, phần ngực hình tam giác có gọng đúc. Không giống như push up bra, plunge bra sẽ giúp chị em tạo khe ngực gợi cảm chứ không phải nâng hay đẩy ngực.

T-shirt bra

Thời buổi này muốn quyến rũ và gợi cảm thì phải có đủ mấy loại áo ngực này nè chị em - Ảnh 7.

(Ảnh: Internet)

Kiểu áo này đơn giản, trơn, phù hợp khi bạn mặc áo thun, áo sơ mi hoặc kiểu áo khoét cổ hơi sâu, trễ ngực. Vì lẽ đó mà chiếc áo này không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em đâu nhé.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT