Tết 2019 mặc gì đi đón giao thừa cho đẹp và thời trang?

Thời trang 16/01/2019 15:13

Tại sao phải băn khoăn không biết nên mặc gì đi đón giao thừa, với những gợi ý dưới đây, thậm chí những món đồ cũ trong tủ cũng có thể trở thành set đồ hoàn hảo đón năm mới thật thời trang, nổi bật.

Ý nghĩa của việc đón giao thừa

Đi đón giao thừa với “người ấy” hay đón giao thừa cùng với gia đình cũng nên chọn mặc những loại trang phục gì thể hiện được đúng không khí ngày tết, của thời khắc giao thừa tĩnh lặng đầy thiêng liêng. Đêm giao thừa là thời điểm người ta mong mọi điều xấu trong năm cũ sẽ được hóa giải hết, chỉ còn những điều mới mẻ đáng mong đợi trong năm mới. Một năm mới đến nghĩa là người già thêm thọ hơn và lớp trẻ lại trưởng thành hơn, mọi thành công sẽ đến, không còn những muộn phiền.

Lựa chọn trang phục đi đón giao thừa nên là những màu sắc tươi vui

Lựa chọn trang phục đi đón giao thừa nên là những màu sắc tươi vui

Thời khắc giao thừa thiêng liêng là lúc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, ai cũng muốn giây phút ấy, mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mình và người thân trong năm sắp tới. Bởi vậy, việc lựa chọn trang phục sao cho thật đẹp và rực rỡ tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng của năm mới sẽ giúp bản thân cảm thấy an tâm hơn, hạnh phúc hơn.

Mặc gì đi đón giao thừa?

Nếu còn đang băn khoăn không biết tết 2019 nên mặc gì cho đẹp, đặc biệt là trang phục đi chơi giao thừa thì nên chuẩn bị sẵn một vài ý tưởng để không bị luống cuống trong ngày đó. Thời tiết về ban đêm thường khá lạnh, dù cho ở miền Bắc, miền Trung hay miền Nam, vẫn nên lưu ý giữ ấm cho mình để có một sức khỏe tốt đón năm mới.

Áo dài cách tân

Ngày đầu năm mới, một chiếc áo dài truyền thống sẽ vô cùng phù hợp, không chỉ giúp cho năm mới thêm rực rỡ tươi vui bởi những sắc màu của tà áo dài mà còn là một biểu tượng đẹp tăng thêm không khí tết đến xuân sang. Tuy nhiên, trong đêm giao thừa, để trang phục tối giản và thoải mái nhất, chị em phụ nữ nên cân nhắc lựa chọn áo dài cách tân.

Tà áo dài đem đến cho đêm giao thừa không khí xuân hứng khởi

Tà áo dài đem đến cho đêm giao thừa không khí xuân hứng khởi

Tà áo dài cách tân có thể linh động hơn trong cách phối đồ, kết hợp từ quần jeans, quần legging,... cho tới các loại chân váy nữ tính. Bởi vậy, hòa vào dòng người đi đón giao thừa, chị em có thể tự tin chọn một chiếc áo dài cách tân để đảm bảo mình vẫn xinh đẹp và nổi bật.

Áo len dài giấu quần

Kết hợp áo len dáng dài mặc giấu quần kèm một đôi bốt đùi nữa là đảm bảo ấm áp hoàn toàn khi đón giao thừa. Với điều kiện thời tiết ấm áp hơn, vẫn có thể chọn một chiếc áo len dáng dài với thiết kế mỏng hơn, mặc giấu quần với chiếc quần đùi da hoặc sơ vin một nửa với chân váy chữ A. Lựa chọn tùy thích với giày cao gót, giày thể thao, bốt ngắn để tổng thể trông gọn nhẹ, vừa đủ ấm lại vẫn thật nổi bật.

Với thời tiết giá rét hơn, có thể kết hợp thêm với một chiếc áo khoác dạ hoặc áo parka lót lông ấm áp. Chị em sợ rét phần cổ thì nên chọn áo len cổ lọ, vừa ấm lại giúp cho trang phục đi đón giao thừa gọn gàng, không bị quá nhiều chi tiết làm cho tổng thể cồng kềnh.

Đi đón giao thừa nên mặc đẹp nhưng vẫn phải đảm bảo đủ ấm áp

Đi đón giao thừa nên mặc đẹp nhưng vẫn phải đảm bảo đủ ấm áp

Váy nhung thời thượng

Chất liệu nhung đang “làm mưa làm gió” khắp các sàn thời trang quốc tế bởi sự tinh tế và sang trọng mà nó đem lại. Để đón tết 2019 thật xinh đẹp, các nàng không nên bỏ qua xu hướng váy nhung đẹp và ấm áp, cực kỳ thời trang và nổi bật.

Váy nhung đang là xu hướng thời trang mới vô cùng nổi bật

Váy nhung đang là xu hướng thời trang mới vô cùng nổi bật

Một chiếc váy nhung dáng dài sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng thích diện trang phục đẹp nhưng vẫn phải đủ ấm. Váy nhung dáng dài cơ bản với phần thân trên ôm vừa phải, thân dưới xòe phù hợp với mọi dáng người, từ nàng “mi nhon” cho tới những nàng đầy đặn, từ những cô nàng “nấm lùn” cho tới những nàng có chiều cao đáng ngưỡng mộ. Giày để kết hợp với váy nhung cũng khá đa dạng, có thể tùy ý lựa chọn cao gót hay bốt ngắn phụ thuộc theo sở thích cá nhân.

Ngoài ra, một chiếc chân váy nhung hoặc yếm nhung nhấn nhá trong trang phục đón giao thừa cũng góp phần tạo nên sức cuốn hút cho bộ trang phục. Để tết thêm rực rỡ, nên chọn trang phục có tông màu vàng, đỏ hoặc hồng nhạt. Phối cùng bộ đồ với một vài phụ kiện ánh kim giúp cho không khí đón tết thêm từng bừng và vui vẻ hơn.

Gần Tết rồi, phụ nữ nên tránh tuyệt đối 10 thói quen làm hỏng làn da nghiêm trọng này

Brightside khuyên bạn nên tránh mắc phải 10 sai lầm phổ biến sau đây trong quá trình chăm sóc để bảo vệ làn da luôn khỏe đẹp.

TIN MỚI NHẤT