Quý cô Paris gợi ý 1001 cách mặc đẹp nên thử một lần trong đời

Thời trang 09/03/2019 13:20

Dưới bàn tay biến hóa của các fashionista hàng đầu cùng tụ hội về Paris, vô vàn công thức mới mẻ đã ra đời.

Quý cô Paris gợi ý 1001 cách mặc đẹp nên thử một lần trong đời - Ảnh 1

Các tín đồ thời trang coi Paris là chốn tinh hoa hội tụ

Hiếm có một sự kiện thời trang nào mà các nhiếp ảnh gia đường phố lại được dịp làm việc cật lực như Tuần lễ thời trang Paris. Bởi vì đến với Paris những ngày này, chẳng cần phải cất công để trở thành khách VIP nơi hàng ghế đầu của các show thời trang đình đám, mà chỉ cần bước xuống phố, mở to con mắt, là bạn đã được thỏa sức ngắm nhìn cả ngàn bộ cánh, bộ nào bộ nấy đều là kết tinh của sự sáng tạo và tinh tế. Vậy thì ống kính của các nhiếp ảnh gia có lý nào lại để nguội?

Cũng trên đường phố Paris những ngày thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thu Đông 2019, các tín đồ có thể học hỏi lẫn nhau rất nhiều cách mix đồ thú vị. Đôi khi, vẫn là trang phục ấy, món phụ kiện quen thuộc ấy thôi, nhưng dưới bàn tay biến hóa tài tình của các fashionista hàng đầu cùng tụ hội về Paris, vô vàn công thức mới mẻ đã ra đời.

Bất kể phong cách thời trang của bạn là gì, là một quý cô công sở mẫu mực hay một cô nàng cá tính ưa sự bụi bặm hay chạy theo những kiểu mặc gợi cảm nhất đi chăng nữa, bạn đều có thể tìm thấy ở Paris những ý tưởng mặc đẹp nên thử ít nhất một lần trong đời:

Quý cô Paris gợi ý 1001 cách mặc đẹp nên thử một lần trong đời - Ảnh 2

Muốn tận dụng những chiếc váy hè cho mùa thu đông ư? Thật đơn giản, cứ mix cùng áo len cổ lọ bên trong như tín đồ này là hoàn thiện.

Quý cô Paris gợi ý 1001 cách mặc đẹp nên thử một lần trong đời - Ảnh 3

Một set đồ màu mè hết nấc như cầu vồng tưởng như không có cách nào để mặc xuống phố, nhưng chỉ cần một đôi giày Converse thật basic như tín đồ này, mọi thứ sẽ trở nên thật hài hòa.

Quý cô Paris gợi ý 1001 cách mặc đẹp nên thử một lần trong đời - Ảnh 4

Đôi khi, một set đồ thật thanh lịch, thật khuôn mẫu chỉ cần mix thêm áo thun trắng là đủ tạo ra sự mới mẻ, trẻ trung.

Quý cô Paris gợi ý 1001 cách mặc đẹp nên thử một lần trong đời - Ảnh 5

Diện từ đầu tới chân một màu beige xem chừng hơi nhạt nhòa, vậy thì những món phụ kiện màu nổi như túi xách tay hay khăn chùm đầu sẽ tăng thêm độ ấn tượng cho bạn.

Quý cô Paris gợi ý 1001 cách mặc đẹp nên thử một lần trong đời - Ảnh 6

Trót mượn bộ suit của bạn trai vì không có gì để mặc cũng chẳng sao, nếu bạn có sự trợ sức của một chiếc belt như tín đồ trên.

Quý cô Paris gợi ý 1001 cách mặc đẹp nên thử một lần trong đời - Ảnh 7

Gợi ý tương tự với một bộ jumpsuit mà bạn vẫn sợ “nuốt dáng”. Những chiếc belt luôn là giải pháp hoàn hảo cho những trang phục oversize.

Quý cô Paris gợi ý 1001 cách mặc đẹp nên thử một lần trong đời - Ảnh 8

Diện cả “cây” đồ da đen thui xem chừng hơi quá sức đối với những nàng mới tập tành thay đổi. Nhưng nếu có một đôi bốt màu trắng thì mọi sự sẽ ổn cả thôi!

Quý cô Paris gợi ý 1001 cách mặc đẹp nên thử một lần trong đời - Ảnh 9

Những trang phục may đo không nhất thiết phải đi theo bộ. Mix các item khác bộ, khác màu với nhau vẫn tạo ra một tổng thể thanh lịch nhưng mới mẻ hơn nhiều.

Quý cô Paris gợi ý 1001 cách mặc đẹp nên thử một lần trong đời - Ảnh 10

Suit đi cùng sneaker đã bao giờ khiến các quý cô thất vọng chưa?

Quý cô Paris gợi ý 1001 cách mặc đẹp nên thử một lần trong đời - Ảnh 11

Chân váy xếp li, lại màu mè thế kia thì biết mặc sao cho hài hòa? Câu trả lời nằm ở chính item đậm chất công sở mà cô nàng nào cũng sở hữu: áo blazer!

Quý cô Paris gợi ý 1001 cách mặc đẹp nên thử một lần trong đời - Ảnh 12

Năm 2019 có vẻ như là năm bùng nổ các món phụ kiện cho tóc, từ kẹp tóc, mũ đội đầu cho tới kiểu băng đô lấy cảm hứng từ mũ mấn của Việt Nam.

Quý cô Paris gợi ý 1001 cách mặc đẹp nên thử một lần trong đời - Ảnh 13

Màu nâu tưởng già nua nhưng hứa hẹn sẽ lên ngôi trong mùa thu đông năm nay. Để khiến diện mạo thêm đột phá, hãy tận dụng đôi bốt họa tiết da rắn đã hot suốt từ năm 2018.

Quý cô Paris gợi ý 1001 cách mặc đẹp nên thử một lần trong đời - Ảnh 14

Dù có phải là tín đồ của màu hồng hay không, hãy thử một lần diện gam màu ngọt lịm này, bắt đầu từ những món thật duyên dáng, thật thanh lịch như quý cô ở trên.

Quý cô Paris gợi ý 1001 cách mặc đẹp nên thử một lần trong đời - Ảnh 15
Những set đồ trắng đen chưa khi nào tỏ ra yếu thế trong cuộc chiến thời trang, nhưng thêm chút họa tiết hợp thời vào thì vẫn cứ ấn tượng hơn là diện trắng đen đơn thuần.

Cô nàng mũm mĩm cứ học theo 9 lời khuyên phối đồ này từ stylist, vóc dáng sẽ trông thon gọn và cân đối ngay mà không cần giảm cân

Học theo 9 bí quyết lựa chọn quần áo của Brightside dưới đây, bạn sẽ khắc phục được khuyết điểm về ngoại hình mũm mĩm, trở nên thon gọn và cân đối ngay.

TIN MỚI NHẤT