Phối đồ với giày boots lấp lánh không hề khó

Thời trang 13/01/2019 13:15

Giày boots lấp lánh chắc chắn không dành cho những cô gái thích gây sự chú ý. Tuy nhiên, đối với tín đồ thời trang, boots lấp lánh là một item nên sở hữu trong năm 2019.

Xu hướng giày boots từng bị ngó lơ

Cuộc “đổ bộ” của giày boots lấp lánh trên sàn diễn của Balmain, Burberry, Christopher Kane… trong bộ sưu tập (BST) Xuân - Hè 2019 không gây được nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu.

Phối đồ với giày boots lấp lánh không hề khó - Ảnh 1

Bà Michelle Obama xuất hiện cùng đôi boots cao của Balenciaga trong sự kiện ra mắt sách.

Sự quan tâm đúng mực dành cho phụ kiện đặc biệt này chỉ rộ lên mới gần đây, khi cựu Phu nhân Tổng thống Michelle Obama xuất hiện nổi bật cùng đôi boots của Balenciaga tại một sự ngày 19/12 vừa qua.

Được cho là sẽ trở thành xu hướng phụ kiện của 2019, nhưng vào năm 2017, các nhà mốt lừng danh như Chanel, Saint Laurent hay Isabel Marant đã từng lăng xê xu hướng boots lấp lánh và metallic rất nhiệt tình trong bộ sưu tập Thu - Đông của họ.

Có một sự thật thú vị mà các tín đồ thời trang không nhiều người biết về xu hướng sequin và metallic. Theo văn hoá cổ đại của nhiều cường quốc trên thế giới, trang phục hoặc phụ kiện có đính những vật lấp lánh như vàng, bạc... thể hiện cho sự vương giả, răn đe cái xấu hoặc mang ý nghĩa tâm linh nhất định.

Phối đồ với giày boots lấp lánh không hề khó - Ảnh 2

Từ năm 2017, đôi boots lấp lánh của Chanel vốn đã trở thành item ưa thích của các tín đồ thời trang sành điệu. Ảnh: Pinterest.

Gợi ý cách phối đồ

Đối với những ai yêu thích sự đơn giản và không muốn gây sự chú ý, giày boots lấp lánh không dành cho bạn. Tuy nhiên, đối với các tín đồ thời trang, đôi boots này là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa du lịch sắp tới. 

Thích hợp cho cả tiết trời lạnh và nóng, boots lấp lánh không hề khó phối đồ như bạn tưởng tượng. Các tín đồ thời trang hãy cùng Zing.vnđiểm qua 4 cách phối đồ dưới đây và chọn cho bản thân phong cách phù hợp nhất.

Phối đồ với giày boots lấp lánh không hề khó - Ảnh 3

Đầm slip dress chắc hẳn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Bạn hãy thử phối cùng một chiếc áo khoác denim lửng cùng giày boots kim tuyến đế bằng, một sự kết hợp đối lập nhưng lại mang hiệu quả bất ngờ. Thêm vào đôi hoa tai, chiếc túi xách đeo chéo và khăn cổ nhỏ là những bước cuối cùng để hoàn thành bộ trang phục.

Phối đồ với giày boots lấp lánh không hề khó - Ảnh 4

Các nàng công sở có thể áp dụng món phụ kiện “khó nhằn” này để làm mới bản thân tại nơi văn phòng. Bỏ qua cách phối cùng áo sơmi, áo thun cùng suit sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Cuối cùng, giày boots sequin hoặc metallic sẽ hoàn thiện set đồ cá tính này cho bạn.

Phối đồ với giày boots lấp lánh không hề khó - Ảnh 5

Bên cạnh áo thun trơn, áo sơmi trắng chính là “cứu cánh” cho những ngày bận rộn. Nếu theo phong cách đơn giản, bạn vẫn có thể tìm mua một đôi giày boots đen được đính kết hạt lấp lánh. Để thêm phần trẻ trung, bạn nên chọn mặc cùng đầm yếm hoặc chân váy ngắn. Cuối cùng, thêm vào đôi hoa tai bắt mắt, chiếc kính mát cùng túi đeo hông năng động là bạn đã sẵn sàng xuống phố.

Phối đồ với giày boots lấp lánh không hề khó - Ảnh 6

Một bộ đồ dạo phố đơn giản với áo phông và quần dài. Tuy nhiên, bạn nên chọn quần cạp cao để giúp “kéo dài” đôi chân của mình. Để tránh cảm giác nhàm chán, một đôi boots có chất liệu bắt sáng cùng phụ kiện cài tóc hoặc kính râm to bản chắc chắn sẽ giúp bạn trông sành điệu hơn rất nhiều.

15 gợi ý cho thấy boots thấp cổ là item phải có trong mùa lạnh vì kết hợp kiểu gì cũng đẹp và sang

Boots thấp cổ chính xác là đôi giày các nàng phải sắm trong mùa lạnh năm nay bởi không chỉ kết hợp cực “ngọt” với mọi set đồ mà còn nâng tầm phong cách của người diện trở nên sành điệu và sang chảnh tuyệt đối.

TIN MỚI NHẤT