NTK Adrian Anh Tuấn giới thiệu BST Magnolia - Autumn

Thời trang 07/09/2015 20:00

Mùa hè với những tia nắng vàng ươm xuyên qua những cánh hoa mộc lan mảnh mai trắng hồng trong gió là chủ đề chính cho bộ sưu tập Magnolia

Bộ hình này được thực hiện tại đầm Vân Long thuộc tình Ninh Bình - là khu bảo tồn thiên nhiên ngập nước lớn nhất vùng đồng bằng châu thổ Bắc Bộ. Với cảnh sắc thiên nhiên nước non hữu tình, cả ekip thực hiện đã cùng nhau lênh đênh trên con thuyền nan dọc ngang khu đầm, giữa những dải núi đá kỳ thú suốt 8 tiếng để có những shoot hình sống động và tuyệt đẹp mang đậm phong cảnh Việt Nam .



Magnolia/Mộc Lan là BST mềm mại và nữ tính nhất của Valenciani, bao gồm 40 mẫu thiết kế nhẹ nhàng, phóng khoáng, được NTK Adrian Anh Tuấn lấy cảm hứng từ chuyến đi đến thành phố Seatlle mộng mơ xinh đẹp bên bờ hồ với những cánh hoa mộc lan nở rực phủ kín cả những ngọn đồi bao la.

Những đường cắt hiện đại, bất đối xứng, tưởng như ngẫu nhiên nhưng với một chủ ý đã định trước, với hoạ tiết hoa mộc lan được thiết kế và in riêng trên nhiều chất liệu vải hảo hạng, phối hợp với những đường viền bằng ren trong suốt sẽ mang đến một BST cực kỳ quyến rũ và gợi cảm cho giới mộ điệu thời trang.



 

Kết hợp cùng kỹ thuật cắt may tinh xảo thì BST lần này còn được áp dụng những chi tiết đính kết và thêu thủ công để mang đến cho bạn những sản phẩm may sẵn với giá trị bền vững.

Bên cạnh những sản phẩm quần áo thì BST này còn đi kèm 10 kiểu dây chuyền được kết thủ công bằng tay với các loại đá quý như đá amethyst, aquamarine, onyx, quartz, citrine, moonstone, jade, hạt ngọc trai và hạt pha lê với số lượng giới hạn.




Đây là BST dành riêng cho người phụ nữ lãng mạn nhưng vẫn hiện đại và thời trang, một người phụ nữ hiểu rất rõ sức thu hút của bản thân mình.

Và như bạn đã biết, người phụ nữ của Valenciani là người phụ nữ của tình yêu, luôn luôn yêu và luôn sẵn sàng đươc yêu.

Trang phục: Adrian Anh Tuấn.
Nhiếp ảnh: Mạnh Bi
Stylist: Travis Nguyễn
Trang điểm: Lilian Trần
 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT