Những phụ kiện biểu tượng cho sự may mắn trong năm mới

Thời trang 02/02/2016 13:38

Trong văn hóa phương Đông và phương Tây, có rất nhiều biểu tượng cho may mắn và tiền tài mà bạn có thể đem theo bên mình để đem lại may mắn trong năm mới.

1. Hình tượng phật:

Những phụ kiện biểu tượng cho sự may mắn trong năm mới - Ảnh 1
Đối với những người theo đạo Phật, mang theo vòng hình Phật sẽ đem lại cho bạn may mắn, bình an trong năm mới.

2. Hình túi tiền, đồng xu, quan tiền:

Nếu bạn là người làm kinh doanh, chắc hẳn bạn sẽ mong muốn có nhiều tài lộc trong năm mới.

Những phụ kiện biểu tượng cho sự may mắn trong năm mới - Ảnh 2
Đặc biệt, chất liệu vàng 14K đem lại vẻ sang trọng và điềm tốt về tài lộc trong năm mới của bạn.

3. Hình chú lợn tiết kiệm:

Những phụ kiện biểu tượng cho sự may mắn trong năm mới - Ảnh 3

Trong năm mới, bạn ắt hẳn mong muốn thật nhiều tiền tài đến với mình. Chú lợn tiết kiệm biểu tượng cho tiền tài luôn ở bên bạn, không bao giờ rời bỏ bạn. 

4. Biểu tượng  12 con giáp:

Những phụ kiện biểu tượng cho sự may mắn trong năm mới - Ảnh 4

Bạn có thể mang theo hình con vật biểu tượng cho năm sinh của bạn bên mình để mang lại năng lượng và may mắn. Những người tuổi khỉ năm nay có thể gặp rất nhiều điều tốt lành từ năm tuổi của mình. Tuổi khỉ thể hiện sự nhanh nhẹn, hoạt bát và nhạy bén. 

5. Cỏ 4 lá:

Những phụ kiện biểu tượng cho sự may mắn trong năm mới - Ảnh 5

Hình tượng cỏ 4 lá là biểu tượng của sự may mắn, của những điều kì diệu và niềm tin trong cuộc sống. Người ta tin rằng, mỗi cánh của loài cỏ bốn lá đều tượng trưng cho một thứ: cánh lá đầu tiên là sự trung thành, cánh lá thứ hai là hi vọng, cánh thứ ba dành cho tình yêu và cánh cuối cùng là sự may mắn. Chính vì vậy, người nào tình cờ có được một chiếc cỏ bốn lá chính là đã có được cho mình cánh thứ tư – sự may mắn.

6. Hình hoa đào:

Những phụ kiện biểu tượng cho sự may mắn trong năm mới - Ảnh 6

Hoa đào là biểu tượng của mùa xuân, mùa sinh sôi nảy nở, đồng thời là bùa may mắn xua đuổi tà ma trong truyền thuyết phương Đông xa xưa. Đó chính là lý do người ta vẫn hay trưng cành đào trong ngày Tết

7. Biểu tượng đôi cánh thiên thần:

Những phụ kiện biểu tượng cho sự may mắn trong năm mới - Ảnh 7

Đối với quan niệm phương Tây, mỗi người sinh ra đều được một thiên thần đi theo phù hộ. Mang theo đôi cánh thiên thần là một cách bạn đặt niềm tin vào thiên thần của mình, vào những điều tốt đẹp mà thiên thần sẽ chỉ dẫn cho bạn. 

Năm mới mang đến những điều mới, những ước mong và dự định, mang theo những vật mang biểu tượng may mắn sẽ đem lại cho bạn niềm tin, may mắn và bình an. 

ĐÔI NÉT VỀ PANDORA

Là nhãn hiệu trang sức cao cấp xuất xứ từ Đan Mạch từ năm 1982, PANDORA nổi tiếng với các mẫu thiết kế biết kể chuyện được gia công tinh xảo từ nguyên liệu quý như vàng 14K, bạc cao cấp 925, đá quý, ngọc trai... Với ý tưởng người dùng tự sáng tạo & phối hợp; từ vòng tay, vòng cổ, cho tới bông tai, nhẫn,  bạn đều có thể tự linh động thiết kế cho mình những mẫu thiết kế phù hợp với cá tính và hoàn cảnh xuất hiện; và đặc biệt không đụng hàng..

Độc đáo nhất là những chiếc vòng tay cá tính và đầy ý nghĩa của PANDORA thay những dòng nhật ký giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc khó quên của cuộc đời mình qua các hạt charm mang ý nghĩa khác nhau được chạm khắc tỉ mỉ bởi các thợ kim hoàn lành nghề.
Khi cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cùng ý tưởng độc đáo này, PANDORA rất hãnh diện khi được khách hàng thuộc mọi lứa tuổi tại hơn 90 quốc gia trên thế giới tín nhiệm. 

Pandora có mặt tại Việt Nam từ tháng 8/2011 được phân phối độc quyền bởi Công ty Ngọc Pha Lê Việt Nam với 3 cửa hàng trên toàn quốc.

Pandora Diamond Plaza, Lầu 1, 34 Lê Duẩn, Q.1, HCM – 08.3822 3481

Pandora Parkson Paragon, Lầu 1, 03 Nguyễn Lương Bằng, Q.7, HCM – 08.5416 0554

Pandora Hà Nội, 60 Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, HN – 04.3938 7840 

TIN MỚI NHẤT