Người phụ nữ 77 tuổi này như trẻ hẳn ra sau khi chọn đồ hoa theo lời khuyên của chuyên gia

Thời trang 23/06/2018 05:04

Chỉ cần khéo chọn thì phụ nữ ở độ tuổi cao niên vẫn có thể mặc đồ hoa, thậm chí trang phục họa tiết hoa còn khiến họ càng thêm phần trẻ trung, phong cách hơn.

Hoa có thể xem là 1 trong những họa tiết kinh điển của mùa hè. Những mẫu trang phục hoa vừa nữ tính, dịu dàng lại mang nhiều màu sắc tươi vui rực rỡ, tuy nhiên nhiều người lại khá e ngại khi diện trang phục hoa nhất là những người ở độ tuổi cao niên. Phụ nữ ở độ tuổi cao niên thường cho rằng trang phục hoa là quá trẻ hoặc quá màu mè để diện. Vậy nhưng thật ra bạn vẫn có thể mặc đẹp trang phục hoa khi lưu ý những điểm sau. 

1. Váy hoa

Người phụ nữ 77 tuổi này như trẻ hẳn ra sau khi chọn đồ hoa theo lời khuyên của chuyên gia - Ảnh 1

Sandra Howard năm nay đã 77 tuổi. Bà đã thử 2 mẫu váy hoa, mẫu váy liền bên phải khiến bà trông thon gọn hơn hẳn.

Theo stylist Camilla Ridley-Day của tờ DailyMail nhận định: Mẫu váy bên phải có khả năng tôn dáng của Sandra hơn, trong khi mẫu váy bên trái lại phù hợp với những người trẻ tuổi hơn. Thêm vào đó mẫu váy bên phải có hoa văn nhỏ nên cũng có phần nhã nhặn phù hợp với lứa tuổi của Sandra. 

Ngoài ra Sandra cũng nhận thấy phần vải sheer bên cánh tay của mẫu váy bên phải còn giúp cô có vẻ trẻ trung và gợi cảm hơn.

2. Chân váy hoa

Người phụ nữ 77 tuổi này như trẻ hẳn ra sau khi chọn đồ hoa theo lời khuyên của chuyên gia - Ảnh 2

Với chân váy stylist Camilla khuyên Sandra nên chọn mẫu váy bên phải có phom dáng cứng cáp, hoa văn nổi bật thay vì mẫu bên trái khá nhạt nhòa với hoa văn nhỏ. Thêm vào đó, việc sơvin với áo phông trơn màu cũng giúp tạo hiệu ứng khiến phần chân dài hơn đáng kể. 

3. Mix phụ kiện hoa với trang phục trơn màu

Người phụ nữ 77 tuổi này như trẻ hẳn ra sau khi chọn đồ hoa theo lời khuyên của chuyên gia - Ảnh 3

Trong trường hợp bạn muốn mang thêm phụ kiện như túi xách hay giày dép in hoa thì nên tránh chọn váy áo hoa vì dễ khiến trang phục trở nên rối mắt. Stylist Camilla đã mix mẫu túi hoa với 1 chiếc váy trơn màu nhã nhặn để tạo vẻ vừa trẻ trung mà vẫn thanh lịch hợp lứa tuổi. 

Bản thân Sandra cũng nhận xét cô yêu thích mẫu váy hoa bên trái, tuy nhiên khi mix cùng phụ kiện thì chúng lại trở nên rối mắt. Vì vậy việc mix cùng mẫu váy trơn như stylist Camilla là hoàn toàn hợp lý.

4. Quần hoa

Người phụ nữ 77 tuổi này như trẻ hẳn ra sau khi chọn đồ hoa theo lời khuyên của chuyên gia - Ảnh 4

Stylist Camilla đã chọn cho Sandra mẫu quần hoa có hoa văn và màu sắc khá sáng thay vì mẫu quần tối màu. Cô cho rằng màu sắc tối có thể khiến Sandra cảm thấy an toàn tuy nhiên lại khá tẻ nhạt, thay vào đó cô lên chọn mẫu quần sáng màu rồi mix cùng trang phục trẻ trung như áo kẻ sọc để tạo vẻ mới lạ, trẻ trung. 

Với Sandra cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ mix quần hoa với áo kẻ vậy nhưng khi nghe theo lời khuyên của stylist Camilla đã khiến cô vô cùng bất ngờ. Cô thấy set đồ này vừa có vẻ thanh lịch mà vẫn hiện đại, mới mẻ hợp với lứa tuổi của mình.

5. Không nên quá an toàn

Người phụ nữ 77 tuổi này như trẻ hẳn ra sau khi chọn đồ hoa theo lời khuyên của chuyên gia - Ảnh 5

Việc mix&match cả cây như bên trái dường như quá an toàn so với stylist Camilla, cô cũng cho rằng nó giống như bạn đang đến dự 1 sự kiện trang trọng như kiểu "mẹ của cô dâu" vậy. Thay vào đó, stylist Camilla gợi ý Sandra nên chọn bộ suit màu sắc nổi bật thì sẽ hiện đại và trẻ trung hơn.

Tuy nhiên lần này Sandra lại không đồng tình với stylist Camilla. Cô vẫn yêu thích sự an toàn của set đồ bên trái và cho rằng nó sẽ phù hợp để mặc đến nhiều sự kiện khác nhau. Cô thấy set đồ bên phải tuy phá cách và mới lạ nhưng lại không phù hợp với cá tính của mình.

8 quy tắc phối đồ nữ giới nên biết

Biết cách phối đồ chuẩn mực sẽ giúp bạn gái luôn xuất hiện thời thượng, thanh lịch và xinh đẹp trong mắt mọi người.

TIN MỚI NHẤT