Ngoài 30 tuổi, các nàng đừng dại dột mặc 4 items sau nếu không muốn bị chê là “cưa sừng làm nghé”

Thời trang 26/11/2018 05:41

Biết được 4 items “chống chỉ định” cho các quý cô ngoài 30 tuổi này, các nàng nên bỏ qua chúng ngay khi đi shopping nhé!

Tâm lý chung của mọi chị em là muốn tạo dựng cho mình một phong cách thời trang vừa đẹp mắt, hợp mốt lại giúp vẻ ngoài thêm tươi trẻ, rạng rỡ chứ không nàng nào muốn diện lên những items khiến mình trông già hơn mấy tuổi. Thế nhưng đôi khi, do chọn đồ và mix&match không khéo nên các nàng đã tự đẩy mình rơi vào tình cảnh "cưa sừng làm nghé", mất đi vẻ thanh lịch, tinh tế cần có ở ngưỡng tuổi ngoài 30. Và dưới đây chính là 4 items các nàng nên bỏ qua ngay nếu không muốn vừa tốn tiền bạc lại khiến style cá nhân khó lòng trở nên sang chảnh và thời thượng đúng tuổi.

1. Áo hoodie

Hoodie luôn là mẫu áo nằm trong danh sách những items "ruột" của mọi cô nàng tuổi đôi mươi. Vậy nên, các nàng sẽ hiểu item này có thể khiến ngoại hình tuổi ngoài 30 trông "trẻ quá hóa kỳ cục" như thế nào rồi đúng không? Đặc biệt là khi bắt gặp những chiếc hoodie màu mè, in chữ hoặc hình vẽ nghịch ngợm thì các nàng nên làm ngơ ngay lập tức; thậm chí là áo hoodie mang gam màu trung tính cũng nên được liệt vào "danh sách đen". Thay vì vậy, những chiếc áo trench coat, áo khoác dạ, cardigan hay blazer chính là loạt items nên hiện hữu trong tủ đồ mùa đông của các nàng.

Ngoài 30 tuổi, các nàng đừng dại dột mặc 4 items sau nếu không muốn bị chê là “cưa sừng làm nghé” - Ảnh 1

2. Chân váy ngắn xếp li/xếp tầng

Không phải ngẫu nhiên mà những chiếc chân váy ngắn xếp li, xếp tầng lại trở thành đồng phục của các nữ sinh trung học; lý do là bởi item này giúp toát lên sự hồn nhiên, trong sáng và pha chút nghịch ngợm của những cô nàng tuổi ngấp nghé đôi mươi. Vậy nên, nếu không muốn "hack" tuổi "quá đà" thì các nàng rất nên bỏ qua mẫu chân váy ngắn xếp li/xếp tầng này; và sự thay thế hoàn hảo chính là: chân váy midi, bút chì hay chân váy ngắn trơn.

Ngoài 30 tuổi, các nàng đừng dại dột mặc 4 items sau nếu không muốn bị chê là “cưa sừng làm nghé” - Ảnh 2

3. Áo len họa tiết nhí nhảnh

Dạo vài vòng shopping, các nàng rất dễ bắt gặp những chiếc áo len in hình khá nhí nhảnh, ngộ nghĩnh; tuy nhiên, các nàng cũng đừng "dại dột" mà rút hầu bao cho chúng nhé bởi khi diện lên mình, vẻ ngoài không những kém sang trọng, thanh lịch mà rất dễ bị người đối diện chê bai là "cưa sừng làm nghé". Đổi lại, các nàng hãy đầu tư cho những chiếc áo len trơn, vặn thừng; muốn trẻ trung hơn thì chọn áo len kẻ hoặc mang gam màu pastel hay rực rỡ một chút. Như vậy thì phong cách của các nàng mới trở nên thanh lịch, đúng tuổi mà vẫn thời thượng tuyệt đối.

Ngoài 30 tuổi, các nàng đừng dại dột mặc 4 items sau nếu không muốn bị chê là “cưa sừng làm nghé” - Ảnh 3

4. Quần nỉ dáng thụng

Quần nỉ thoải mái, ấm áp nhưng trông khá nghịch ngợm và điều này thì không tương xứng chút nào với phong cách của những quý cô ngoài 30 tuổi. Vậy nên, các nàng hãy cứ gắn bó với những chiếc quần jeans kinh điển, quần vải culottes, quần khaki… là thanh lịch và chuẩn mốt nhất. Còn với quần nỉ, các nàng chỉ nên diện đi tập thể thao hay mặc ở nhà thôi là ổn.

Ngoài 30 tuổi, các nàng đừng dại dột mặc 4 items sau nếu không muốn bị chê là “cưa sừng làm nghé” - Ảnh 4

6 items thời trang các quý cô ngoài 30 tuổi cần có để thật xinh đẹp và cuốn hút trong mọi hoàn cảnh

Nét quyến rũ ở tuổi 30 của các quý cô sẽ được tôn lên trọn vẹn với 6 items thời trang không thể thiếu này.

TIN MỚI NHẤT