Nếu định chơi lớn một phen, bạn phải nhuộm ngay màu xanh tím cực ảo diệu đang gây sốt rần rần này

Thời trang 06/03/2019 13:11

Xuất hiện tràn ngập trên Instagram thời gian gần đây, xanh tím periwinkle chính là xu hướng màu nhuộm có khả năng trở thành hot trend đầu năm 2019.

Bước qua một mùa đông lạnh giá, mùa xuân luôn là thời điểm mà các tín đồ thời trang cảm thấy "ngứa ngáy" muốn đổi màu tóc nhất. Và một khi đã triển, phải triển màu nào thật nổi, thật độc mới chịu. Nếu bạn cũng đang lùng sục một màu nhuộm thật mới lạ, hay ho đảm bảo không đụng hàng, hãy ngâm cứu ngay gam xanh tím với cái tên tiếng Anh nghe cực kỳ "cute phô mai que": Periwinkle.

Nếu định chơi lớn một phen, bạn phải nhuộm ngay màu xanh tím cực ảo diệu đang gây sốt rần rần này - Ảnh 1

Nếu định chơi lớn một phen, bạn phải nhuộm ngay màu xanh tím cực ảo diệu đang gây sốt rần rần này - Ảnh 2

Xanh tím periwinkle, màu nhuộm độc đáo nhiều khả năng sẽ trở thành hot trend trong mùa xuân hè 2019.

Trong tiếng Anh, periwinkle có nghĩa là cây dừa nước, một loài cây có hoa màu xanh da trời pha tím rất đẹp. Do đó mà người ta gọi luôn gam màu "lai căng" giữa xanh và tím này là periwinkle. Thời gian gần đây, chẳng ai bảo ai mà các tín đồ thời trang trên thế giới thi nhau nhuộm tóc màu này, biến xanh tím periwinkle trở thành xu hướng màu nhuộm có khả năng trở thành hot trend của năm 2019. Đã là fan của những màu nhuộm độc đáo, dự là bạn sẽ khó có thể nói không với gam màu thú vị này.

Nếu định chơi lớn một phen, bạn phải nhuộm ngay màu xanh tím cực ảo diệu đang gây sốt rần rần này - Ảnh 3

Vì thuộc kiểu màu pastel nên xanh tím periwinkle nổi bật nhưng vẫn nhẹ nhàng, mơ màng chứ không hề gây chói mắt một cách quá đáng. Nếu bạn từng mê mẩn màu nhuộm hồng tím pastel, nhiều khả năng là bạn cũng sẽ "kết nổ đĩa" xanh tím periwinkle.

Nếu định chơi lớn một phen, bạn phải nhuộm ngay màu xanh tím cực ảo diệu đang gây sốt rần rần này - Ảnh 4Nếu định chơi lớn một phen, bạn phải nhuộm ngay màu xanh tím cực ảo diệu đang gây sốt rần rần này - Ảnh 5

Nổi bật, độc đáo, xanh tím periwinkle đương nhiên không phải màu nhuộm dành cho tất cả mọi người. Không chỉ cần đủ cá tính để diện, bạn còn cần có đủ can đảm để "hi sinh" mái tóc của mình bởi để tóc lên được sắc xanh tím đúng chuẩn, bạn sẽ phải tẩy tóc khoảng 3 lần. Màu nhuộm này sẽ bền trong khoảng 1, 2 tháng trước khi phai thành màu bạch kim.

Nếu định chơi lớn một phen, bạn phải nhuộm ngay màu xanh tím cực ảo diệu đang gây sốt rần rần này - Ảnh 6

Đây là 7 màu tóc mà phụ nữ nên nhuộm để trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn tuổi thật

Dưới đây là 7 xu hướng màu nhuộm tóc chắc chắn sẽ có mặt ở khắp mọi nơi trong năm 2019. Hơn nữa, để sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ, năng động, phụ nữ nhất định phải thử chúng trong dịp hè này.

TIN MỚI NHẤT