Nàng gầy gò mặc gì để trông có da có thịt hơn?

Thời trang 27/02/2019 05:35

“Mặc gì để ăn gian hình thể?” là câu hỏi khiến nhiều chị em sở hữu thân hình “cò hương” đau đầu.

Nàng gầy gò mặc gì để trông có da có thịt hơn? - Ảnh 1

Những cô nàng hình thể "cò hương" nên chú ý 1 vài điểm nhỏ trong chọn trang phục. (ảnh minh họa)

Hình thể quá béo hay quá gầy đều có những nhược điểm khi chọn trang phục nhưng chỉ cần tinh tế và nắm vững vài nguyên tắc cơ bản, mọi nhược điểm đó sẽ trở thành chuyện nhỏ.

Nhà thiết kế Franky Nguyễn cho biết: “Tác dụng của thời trang không chỉ là cách để bạn thể hiện phong cách cá nhân và cá tính bản thân mà còn giúp bạn tôn lên những ưu điểm hình thể và che bớt những hạn chế ngoại hình. Vì thời trang phải gắn liền với sự tự tin”.

Cô cũng cho rằng, những bạn có hình thể gầy không nên quá tự ti. Bởi có nhiều cách lựa chọn trang phục có thể giúp bạn trông có da có thịt hơn. Và sau đây là những điểm cần lưu ý:

Chọn quần áo nhiều họa tiết

Thay vì chọn quần áo một màu thì nên chọn họa tiết, hoa văn, họa tiết sọc ngang để tạo cảm giác đánh lừa. Đặc biệt, họa tiết sọc ngang là một cách hữu ích giúp đánh lạc hướng tầm nhìn và che đi thân hình gầy gò của bạn. Nhưng các bạn nên tuyệt đối tránh những hoạ tiết sọc dọc khiến bạn đã gầy lại càng gầy hơn.

Nàng gầy gò mặc gì để trông có da có thịt hơn? - Ảnh 2

Trang phục nhiều họa tiết giúp bạn nổi bật, trẻ trung và giảm độ gầy.

Nàng gầy gò mặc gì để trông có da có thịt hơn? - Ảnh 3

Họa tiết sọc ngang là lựa chọn thông minh cho cô nàng mi-nhon.

Chọn màu sắc sáng, sặc sỡ

Những bộ trang phục màu sắc sặc sỡ là vị cứu tinh cho người gầy khi giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể và khiến người mặc trông mập hơn, trẻ trung hơn và tươi mới hơn. Những gợi ý như: màu hồng, cam, đỏ booc-đô… là những gợi ý không tồi.

Nàng gầy gò mặc gì để trông có da có thịt hơn? - Ảnh 4

Màu sắc sáng sẽ giúp bạn trông béo hơn vài phần.

Các kiểu áo có bèo nhún, tua rua

Các chi tiết bèo nhún sẽ tạo cảm giác cơ thể bạn trông đầy đặn, mũm mĩm và cân đối hơn rất nhiều. Và mọi điểm nhấn sẽ tập trung vào nó chứ không phải là cái cổ gầy trơ xương, đôi tay khẳng khiu hay bàn chân gầy guộc của bạn nữa.

Nàng gầy gò mặc gì để trông có da có thịt hơn? - Ảnh 5

Đừng chọn những kiểu quần áo đơn điệu quá mà thay vào đó là điểm nhấn tập trung ở tay, ngực, cổ như xòe, bèo nhún, đắp ren...

Chọn những item như váy oversize, quần baggy, chân váy xòe…

Thiết kế xòe ở phần dưới váy giúp các cô nàng “cò hương” trông đầy đặn, tròn trịa hơn. Quần baggy với thiết kế không ôm sát cũng tạo cảm giác bớt gầy đi còn váy oversize thì luôn là item không thể thiếu được của những cô nàng “thiếu cân”.

Nàng gầy gò mặc gì để trông có da có thịt hơn? - Ảnh 6

Áo sọc ngang và váy yếm dáng rộng là lựa chọn không hề tồi.

Nàng gầy gò mặc gì để trông có da có thịt hơn? - Ảnh 7

Áo dáng oversize và chân váy dài xếp li sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn những vẫn thời thượng.

Chọn chất liệu vải mềm mại, bay bổng chứ không quá dày

Chất liệu trang phục cũng vô cùng quan trọng, bạn không nên chọn những chất vải quá mềm, rũ hay quá cứng như kaki, vải thô... mà nên sử dụng các loại vải có độ bay bổng vừa đủ để tạo nên sự mềm mại nhưng không quá ôm sát vào người khiến bạn càng lộ nhược điểm gầy hơn. Lụa, chiffon cũng là một trong những loại chất liệu được nhiều nhà thiết kế khuyên sử dụng để may trang phục cho những cô nàng ốm o.

Nàng gầy gò mặc gì để trông có da có thịt hơn? - Ảnh 8

Tạm quên sơ vin, đây là 4 tips "hack" dáng bạn ít nghe nhưng hiệu quả thì không thể đánh giá thấp được

Càng góp nhặt cho mình nhiều tips tôn dáng, giấu khéo nhược điểm, bạn càng dễ hoàn thiện phong cách đầy tự tin và ấn tượng.

TIN MỚI NHẤT