Mùa hè có nắng nóng thế nào thì 3 kiểu quần dài này cứ mặc lên người là mát

Thời trang 23/05/2018 05:12

Chỉ cần khéo chọn chất liệu cùng màu sắc là ngay cả khi mặc quần dài thì cũng mát mẻ, thoải mái bất chấp thời tiết có oi bức đến thế nào.

Mùa hè nắng nóng oi bức, mặc gì cũng thấy "ngột ngạt", đây là cảm giác chung của tất cả các chị em, nhất là với dân công sở. Lúc nào cũng phải đảm bảo sự kín đáo, nghiêm túc trong khi kín quá thì lại oi nóng. Mà khổ nỗi mặc váy mát mẻ thì lại sợ cháy nắng. Quần vải sẽ là item phù hợp nhất lúc này vừa đảm bảo sự kín đáo lịch sự, vừa mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc. Chỉ cần khéo chọn chất liệu cùng màu sắc là ngay cả khi mặc quần dài thì cũng mát mẻ, thoải mái bất chấp thời tiết có oi bức đến thế nào.

Quần vải màu nhạt

Mùa hè càng mặc đồ sáng màu càng mát, đấy là một nguyên tắc không sai vào đâu được áp dụng từ áo đến váy rồi quần, nhất là với quần dài thì càng đúng. Ngay cả khi bạn mặc quần vải mềm mại chứ không phải quần jeans dày dặn. Quần màu sáng bao giờ cũng tạo cảm giác thoải mái mát mẻ hơn quần tối màu. Các nàng có thể chọn những thiết kế quần âu/quần vải với gam màu dịu nhẹ như trắng, kem, xanh baby... chỉ cần có tông màu nhạt là quần dài hay lửng quần ống đứng hay ống rộng đều mát.

Mùa hè có nắng nóng thế nào thì 3 kiểu quần dài này cứ mặc lên người là mát - Ảnh 1Mùa hè có nắng nóng thế nào thì 3 kiểu quần dài này cứ mặc lên người là mát - Ảnh 2

Quần đũi (linen) 

Quần vải đũi dáng suông ống rộng luôn là một trang phục thoải mái cho chị em công sở hiện đại. Chất liệu đũi thoáng mát suôn mềm là một chất liệu lý tưởng cho tiết trời nóng bức. Kết hợp quần đũi - một chất liệu truyền thống với áo thun cotton lại mang lại cho người mặc một style rất " tây " và thời trang. Quần đũi thường có cạp cao và phần thun buộc dây nên sẽ hợp hơn nếu mặc cùng áo bạn sơvin lại.

Mùa hè có nắng nóng thế nào thì 3 kiểu quần dài này cứ mặc lên người là mát - Ảnh 3Mùa hè có nắng nóng thế nào thì 3 kiểu quần dài này cứ mặc lên người là mát - Ảnh 4

Quần lụa/satin ống rộng

Người ta vẫn e ngại mặc đồ lụa trong mùa hè bởi lụa không thấm mồ hôi nên dễ tạo cảm giác bí bách. Thế nhưng lụa chỉ bí bách với váy liền hay áo blouse còn với quần ống rộng lại rất mát nhé. Mùa hè mà mặc quần lụa ống rộng thì mát mẻ không khác gì đang mặc váy đâu. Chọn áo diện cùng quần lụa cũng chẳng hề khó như bạn tưởng, mát nhất là diện cùng áo phông, sơmi vải mỏng, thoải mái hơn nữa là áo hai dây đương nhiên set hai dây với quần lụa mỏng chỉ hợp để đi chơi thôi nhé.

Mùa hè có nắng nóng thế nào thì 3 kiểu quần dài này cứ mặc lên người là mát - Ảnh 5Mùa hè có nắng nóng thế nào thì 3 kiểu quần dài này cứ mặc lên người là mát - Ảnh 6

Phụ nữ U40 muốn trẻ trung hơn tuổi, học ngay cách phối đồ đi chơi với quần jean này

Quần jean là thiết kế cổ điển, năng động và tươi tắn. Trong dịp lễ sắp đến, phụ nữ U40 hãy học cách phối đồ với mẫu quần này để sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn.

TIN MỚI NHẤT