Mê mẩn váy vóc thì sao các nàng có thể làm ngơ trước 12 set đồ tuyệt xinh này?

Thời trang 30/11/2018 05:30

Đây chính là 12 set đồ với váy liền/chân váy mà các nàng "bánh bèo" phải ghim lại ngay để mặc đẹp suốt đông năm nay.

Đối với các nàng "bánh bèo" mà nói, dù vào mùa hè nóng nực hay mùa đông lạnh lẽo thì niềm đam mê với những chiếc váy liền và chân váy mềm mại, duyên dáng vẫn cứ vẹn nguyên, chẳng hề thay đổi. Và nếu bạn cũng thuộc vào nhóm chị em có lòng say mê bất tận với váy vóc điệu đà thì 12 set đồ dưới đây sẽ giúp các nàng diện "ngon ơ" item đậm chất nữ tính này suốt mùa, không kể là ngày rét căm căm hay có nắng ấm áp.

Mê mẩn váy vóc thì sao các nàng có thể làm ngơ trước 12 set đồ tuyệt xinh này? - Ảnh 1

Set 1: Kiểu váy với độ dài trên đầu gối, dáng hơi bồng xòe và có đường nhấn eo cao này chính là "chân ái" giúp các nàng thấp bé ăn gian chiều cao đáng kể. Nếu sợ phong phanh, các nàng hãy diện thêm đôi tất da chân rồi hoàn thiện set đồ bằng đôi boots cổ cao vừa phải, vẻ ngoài sẽ vì vậy trở nên sang chảnh hơn hẳn mà vẫn cực nữ tính, duyên dáng.

Set 2: Vào những ngày nắng đẹp, các nàng hoàn toàn có thể tận dụng những chiếc váy từ mùa thu; đặc biệt là những kiểu váy dáng dài, mềm mại và nữ tính, diện lên không quá phong phanh nhưng cũng chẳng hề ngốt ngát, khó chịu. Mix váy dài thướt tha với đôi loafer thay vì giày boots cũng là cách an toàn để các nàng thấp bé không lo bị dìm chiều cao.

Mê mẩn váy vóc thì sao các nàng có thể làm ngơ trước 12 set đồ tuyệt xinh này? - Ảnh 2

Set 3: Áo len + chân váy chắc hẳn là bộ đôi được các nàng bánh bèo "cưng chiều" nhất nhì trong mùa lạnh, vừa dễ mặc, không hề kén dáng lại xinh xẻo vô cùng. Nếu mix cùng chiếc áo len đủ mỏng thì các nàng đừng quên sơ vin để vóc dáng thêm cao ráo nhé!

Set 4: Váy liền dáng dài + boots thấp cổ rồi quàng vai chiếc áo len cùng tông màu trầm ấm, trang nhã thế này cũng là công thức diện đồ để chụp ảnh "sống ảo" đẹp miễn cho các nàng.

Mê mẩn váy vóc thì sao các nàng có thể làm ngơ trước 12 set đồ tuyệt xinh này? - Ảnh 3

Set 5: Muốn "hack" tuổi hiệu quả, các nàng hãy học tập set đồ với áo len mix cùng váy hai dây, diện ngoài áo khoác dáng ngắn, đi tất cao cổ một chút rồi hoàn thiện bằng đôi loafer. Công thức này vừa tôn dáng lại giúp vẻ ngoài của các nàng trông cực trẻ trung và trendy.

Set 6: Công thức layer áo dài tay + váy hai dây tuy thân thuộc nhưng không bao giờ nhàm chán. Vào ngày lạnh thì bộ đôi áo len mix cùng váy hai dây mang chất liệu vải dày dặn như thế này sẽ là lựa chọn chuẩn chỉnh, tô điểm cho set đồ bằng đôi boots thấp cổ nữa là sang xịn và thời thượng.

Mê mẩn váy vóc thì sao các nàng có thể làm ngơ trước 12 set đồ tuyệt xinh này? - Ảnh 4

Set 7: Diện váy dài, layer bên trong chiếc áo len cao cổ rồi khoác áo dạ dáng dài bên ngoài sẽ là công thức vừa ấm áp, lại nữ tính và sang trọng tuyệt đối cho những ngày đông rét căm căm.

Set 8: Vẫn là phép cộng quen thuộc của áo dài tay + váy hai dây nhưng vì mẫu váy này khá dài nên lựa chọn giày dép lý tưởng hơn cả chính là đôi loafer, như vậy những nàng thấp bé hoàn toàn không lo bị dìm dáng mà vẻ ngoài cũng trở nên trẻ trung, xinh tươi lắm!

Mê mẩn váy vóc thì sao các nàng có thể làm ngơ trước 12 set đồ tuyệt xinh này? - Ảnh 5

Set 9 + set 10: Khi thời tiết không nóng cũng chẳng quá lạnh như thế này, các nàng vẫn có thể tận dụng những chiếc áo blouse dài tay, kết hợp cùng chân váy ngắn để tạo nên những set đồ vừa nữ tính lại cực nịnh dáng. Nếu trời trở gió thì chỉ cần khoác ngoài chiếc áo blazer hay cardigan thôi là ổn.

Mê mẩn váy vóc thì sao các nàng có thể làm ngơ trước 12 set đồ tuyệt xinh này? - Ảnh 6

Set 11 + 12: Đơn giản, dễ mặc và nhưng chắc chắn sẽ đẹp chính là công thức layer nhiều lớp với áo dài tay trơn màu + chân váy kẻ rồi khoác ngoài áo dáng dài. Mọi thứ sẽ càng thêm thời thượng, trang nhã khi các nàng chọn cho mình toàn gam màu trung tính như thế này.

Mùa lạnh diện set layer là chuẩn nhất và 15 công thức dưới đây sẽ trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nàng

Nếu đang bí ý tưởng mix layer cho những ngày trời se lạnh, các nàng hãy cứ tham khảo 15 gợi ý chuẩn đẹp và thời thượng dưới đây nhé!

TIN MỚI NHẤT