Mẹ 9X sinh đôi tiết lộ bí quyết giảm 15 kg và 28 cm vòng eo sau một tháng

Thời trang 27/07/2018 13:13

Diệu Thúy chia sẻ, một tuần sau sinh bụng cô vẫn to như lúc chửa 7 tháng nên cô phải áp dụng nhiều phương pháp cùng lúc để lại dáng.

Mẹ 9X sinh đôi tiết lộ bí quyết giảm 15 kg và 28 cm vòng eo sau một tháng - Ảnh 1

Trước khi mang bầu sinh đôi, Diệu Thúy đã có một cô con gái xinh xắn. Ở lần mang thai thứ hai, cô tăng cân rất nhiều, đặc biệt là phần bụng nở to đến nỗi bác sĩ còn e ngại rằng sau khi sinh cô phải tiêm thuốc kích thích co dạ con hoặc tệ hơn là phải cắt dạ con. 

Mẹ 9X sinh đôi tiết lộ bí quyết giảm 15 kg và 28 cm vòng eo sau một tháng - Ảnh 2

Một tuần sau khi sinh, bụng Diệu Thúy vẫn còn to như lúc đang bầu bảy tháng.

Mẹ 9X sinh đôi tiết lộ bí quyết giảm 15 kg và 28 cm vòng eo sau một tháng - Ảnh 3

Quyết tâm lấy lại vóc dáng thon thả và vòng eo con kiến như thời con gái, bà mẹ ba con đã vận dụng tất cả những phương pháp mà cô học hỏi được trong lần sinh con đầu tiên.

Mẹ 9X sinh đôi tiết lộ bí quyết giảm 15 kg và 28 cm vòng eo sau một tháng - Ảnh 4

Diệu Thúy chia sẻ, bí quyết quan trọng và hiệu quả nhất để các bà mẹ có thể giảm cân dễ dàng sau sinh chính là cho con bú đều đặn và tích cực hút sữa. Việc cho con bú vừa giúp tiêu đốt calo, vừa kích thích co dạ con, giúp vòng bụng của mẹ phẳng phiu hơn. 

Mẹ 9X sinh đôi tiết lộ bí quyết giảm 15 kg và 28 cm vòng eo sau một tháng - Ảnh 5

Bên cạnh đó, cô còn tập hai bài tập thở và siết cơ bụng để làm săn chắc vòng hai. Bài tập thở giống như trong động tác hít thở của bộ môn yoga, là phình to bụng khi hít vào và hóp bụng hết cỡ khi thở ra. Bài tập siết cơ bụng được thực hiện khi nằm, hóp bụng hết sức sao cho hai thành bụng dính vào nhau. Bạn có thể dùng tay để hỗ trợ khi chưa quen. Bài tập này phù hợp với những bà mẹ sinh mổ, không được vận động nặng trong những tháng đầu tiên. 

Mẹ 9X sinh đôi tiết lộ bí quyết giảm 15 kg và 28 cm vòng eo sau một tháng - Ảnh 6

Nửa tháng sau khi sinh, Diệu Thúy bắt đầu sử dụng muối gừng để chườm ấm bụng, giúp tiêu hao mỡ thừa hiệu quả. Ngoài ra, cô còn tích cực đeo gen bụng để định hình lại phom vòng eo nhanh chóng.

Mẹ 9X sinh đôi tiết lộ bí quyết giảm 15 kg và 28 cm vòng eo sau một tháng - Ảnh 7

Về chế độ ăn sau sinh, Diệu Thúy cho biết, cô ăn thành 5 - 6 bữa nhỏ trong ngày. Các bữa ăn đảm bảo đủ dinh dưỡng gồm chất đạm, chất xơ và tinh bột tốt. Cô ăn vừa đủ, không ăn tới no căng bụng. Mỗi ngày, Diệu Thúy cũng uống từ 2 - 3 lít nước để vừa đủ sữa cho con bú, vừa giúp thải độc cho cơ thể. 

Mẹ 9X sinh đôi tiết lộ bí quyết giảm 15 kg và 28 cm vòng eo sau một tháng - Ảnh 8

Nhờ sự quyết tâm, chỉ sau một tháng, Diệu Thúy đã giảm được 15 kg và 28 cm vòng eo. Bà mẹ ba con chia sẻ, bí quyết lớn nhất của cô nằm ở lòng kiên trì như được đúc kết trong câu nói 'Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền'. 

11 loại trà uống mỗi ngày giúp giảm cân hiệu quả, vóc dáng thon gọn 'siêu' nhanh, tốt hơn tập luyện thường xuyên

Nếu mong muốn giảm cân, lấy lại thân hình thon gọn nhanh chóng và dễ dàng, hãy uống các loại trà dưới đây mỗi ngày. Theo Brightside, chúng có tác dụng tốt hơn việc đến phòng tập thường xuyên.

TIN MỚI NHẤT