Kỳ Duyên, Phạm Hương ngập trong hàng hiệu là thế, chẳng ai nghĩ cả “gia tài” của Hoa hậu Mỹ Linh lại chỉ vỏn vẹn những món này

Thời trang 25/01/2017 21:28

Có lẽ, Đỗ Mỹ Linh là một trong những hoa hậu giản dị bậc nhất từ trước đến nay. Đã nửa năm sau khi đăng quang, mỹ nhân 9X vẫn chưa “chịu” đầu tư hàng hiệu giống như các “đàn chị”.

Đầu tư hàng hiệu là một trong những cách giúp các nàng hậu “nâng cấp” hình ảnh sau khi đăng quang. Từ Kỳ Duyên, Phạm Hương cho tới Mai Phương Thúy, các người đẹp đều rất chú trọng đến điều này. Dễ thấy trên trang cá nhân, các kiều nữ thường xuyên khoe loạt đồ hiệu mới tậu trong các chuyến công tác hoặc thông qua street style đời thường. Tuy nhiên, tách biệt khỏi trào lưu của các “đàn chị”, Đỗ Mỹ Linh lại có phần giản dị hơn rất nhiều, đặc biệt là khi đem so bộ sưu tập túi xách với những người đẹp sành sỏi như Phạm Hương hay Kỳ Duyên.

1. Đỗ Mỹ Linh

Hơn nửa năm sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016, cô nữ sinh ngoại thương Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ vững phong cách thời trang trẻ trung, không hề có xu hướng chuộng dùng hàng hiệu. “Quanh đi quẩn lại”, người đẹp cũng chỉ “tậu” cho mình duy nhất một chiếc túi xách từ thương hiệu Michael Kors đình đám, song cũng chỉ là phiên bản có giá “bình dân” của nhãn hàng.

hang-hieu-hoa-hau-blogtamsuvn12a
Chiếc túi hàng hiệu duy nhất trong những ngày đâu hậu đăng quang của Đỗ Mỹ Linh.
hang-hieu-hoa-hau-blogtamsuvn13
Mẫu túi này là thiết kế từ thương hiệu Michael Kors, có mức giá chưa đến 20 triệu đồng.
hang-hieu-hoa-hau-blogtamsuvn14
Đây là item đồng hành với mỹ nhân 9X trên mọi hành trình, giúp người đẹp hoàn thiện phong cách thanh lịch, nữ tính.
hang-hieu-hoa-hau-blogtamsuvn15
Mới đây, công chúng phát hiện ra Hoa hậu Việt Nam 2016 đã “chịu” đầu tư, rinh về chiếc túi màu bạc xinh xắn của Dior.
hang-hieu-hoa-hau-blogtamsuvn16
Tuy là sản phẩm cao cấp, nhưng thiết kế này lại không quá đắt đỏ so với loạt hàng hiệu của các mỹ nhân khác. Có vẻ như, Đỗ Mỹ Linh vẫn cố gắng giữ vững hình ảnh trong sáng, gần gũi, không có ý định dùng đồ hiệu để “đánh bóng “tên tuổi”.

2. Phạm Hương

“Hoa hậu quốc dân” là danh xưng mà người hâm mộ ưu ái dành tặng cho Phạm Hương bởi nhan sắc và khí chất vượt trội của quý cô sinh năm 1991. Không dừng lại ở vẻ đẹp ngoại hình, “mỹ nhân đất Cảng” còn được mệnh danh là “yêu nữ hàng hiệu” trong làng thời trang, có cảm quan nhạy bén với các xu hướng. Để xây dựng được hình tượng duyên dáng, quyến rũ và sành điệu như hiện tại, Phạm Hương đã khéo léo hết mực trong việc đầu tư hàng hiệu, mix match thành công những item đắt đỏ. Bên cạnh các trang phục từ nhà mốt trứ danh, bộ sưu tập túi xách của Phạm Hương cũng khiến loạt tín đồ trầm trộ ngưỡng mộ, “bỏ xa” Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về số lượng.

hang-hieu-hoa-hau-blogtamsuvn1
Là “tín đồ” của Dior, Phạm Hương không thể bỏ qua thiết kế thuộc dòng Diorama đình đám khi sở hữu một phiên bản màu đỏ nền nã.
hang-hieu-hoa-hau-blogtamsuvn2
Để khẳng định phong cách sành điệu và đẳng cấp thời trang, người đẹp “mạnh tay” chi hơn 400 triệu đồng để mang về tủ chiếc túi Hermès màu đỏ tuyệt đẹp.
hang-hieu-hoa-hau-blogtamsuvn3
Chiếc túi MCM nạm đính bắt mắt là item được Phạm Hương “cưng sủng” hết mực.
hang-hieu-hoa-hau-blogtamsuvn4
Hoa hậu gốc Hải Phòng tậu cả túi Diorever màu xanh hoàng gia, có giá không dưới 60 triệu đồng.
hang-hieu-hoa-hau-blogtamsuvn5
Túi Chanel đính sticker đẹp mắt có giá gần 150 triệu đồng cũng nằm trong bộ sưu tập “khủng” của người đẹp.
hang-hieu-hoa-hau-blogtamsuvn6
Mê mệt những đôi giày “đế đỏ” là vậy, Phạm Hương còn chịu chi 48 triệu đồng để sắm cả chiếc túi đình đám của thương hiệu Christian Louboutin.

3. Kỳ Duyên

 

 

Bỏ qua những thị phi, Kỳ Duyên vẫn là một trong những người đẹp được ngưỡng mộ bậc nhất Vbiz về khoản phong cách. Bằng tuổi Đỗ Mỹ Linh song Hoa hậu Việt Nam 2014 tỏ ra sành sỏi hơn “đồng môn” rất nhiều khi sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu “đồ sộ”, đặt biệt là túi xách.

hang-hieu-hoa-hau-blogtamsuvn7
Để nâng tầm bộ cánh street style, mỹ nhân gốc Nam Định đã chi tới 43 triệu đồng (1910USD) để rinh về chiếc túi Tribal Mask Chain của Louis Vuitton.
hang-hieu-hoa-hau-blogtamsuvn8
Mẫu túi nổi tiếng của Céline nhanh chóng được bổ sung vào tủ đồ của nàng hậu 21 tuổi.
hang-hieu-hoa-hau-blogtamsuvn9
Là một tín đồ thực sự, Kỳ Duyên không thể không sắm mẫu túi Boy “huyền thoại” của Chanel.
hang-hieu-hoa-hau-blogtamsuvn10
Chẳng những túi xách đắt giá, mỹ nhân 9X còn chi mạnh cho cả phụ kiện, Đi kèm với túi Chanel, Kỳ duyên phối thêm móc khóa lông của Fendi, có giá hơn 20 triệu đồng.
hang-hieu-hoa-hau-blogtamsuvn11
Túi Yves Saint Laurent.
hang-hieu-hoa-hau-blogtamsuvn12
Túi Faye của Chloé.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT