Kiểu mặc giúp phái đẹp trông trẻ ra 5 tuổi

Thời trang 15/02/2019 05:31

Có chị em nào lại không muốn được khen trông trẻ hơn tuổi thật?

Kiểu mặc giúp phái đẹp trông trẻ ra 5 tuổi - Ảnh 1

Mặc sao cho trẻ trung cũng quan trọng chẳng kém mặc đẹp

Ngoài chuyện mặc đẹp thì mặc sao cho trẻ trung hơn tuổi thật cũng là điều được nhiều quý cô quan tâm. Bởi chẳng ai lại không cảm thấy hài lòng khi nghe những lời khen tựa như “Dạo này trông chị/em trẻ hơn đấy”, “chị mặc cái váy này trông như chưa đến 30”…

Muốn làm được điều ấy thực ra không hề khó, bởi chỉ cần chú ý hơn đôi chút trong khoản chọn lựa trang phục và định hình phong cách thì dù có ở độ tuổi bao nhiêu đi chăng nữa, bạn chắc chắn vẫn sẽ được khen trẻ hơn ít nhất 5 tuổi:

1. Phong cách thể thao

Kiểu mặc giúp phái đẹp trông trẻ ra 5 tuổi - Ảnh 2

Không chỉ là phong cách chiếm được cảm tình của nhiều tín đồ trong vài năm trở lại đây, mặc theo style thể thao còn thực sự giúp bạn trông trẻ trung, năng động hơn hẳn, từ đó “hack tuổi” cho bạn một cách hiệu quả mà chẳng cần đến bất cứ cỗ máy thời gian nào!

Hãy thay những đôi giày cao gót bằng giày sneaker, thay chiếc váy điệu đà bằng áo hoodie, quần nỉ, thay áo khoác dạ bằng chiếc áo bomber gọn nhẹ hay thay túi xách bằng da bằng chiếc túi vải dù đeo quanh bụng… Chỉ cần một vài item như thế thôi là bạn đã dần tiếp cận được với phong cách thể thao đang được người người, nhà nhà ưa chuộng rồi đấy!

2. Học cách thích nghi với những màu sắc nổi bật

Kiểu mặc giúp phái đẹp trông trẻ ra 5 tuổi - Ảnh 3

Quanh năm mặc màu trung tính để giữ vững hình tượng quý cô thanh lịch mãi cũng chán, giờ là lúc bạn nên thử nghiệm bản thân với những gam màu rực rỡ hơn như xanh chuối, vàng chanh,  hồng neon, cam san hô… Tất cả những gam màu ấy đều giúp đem lại cảm giác mới mẻ, tươi trẻ, đồng thời lại rất phù hợp với xu hướng thời trang hiện hành. Điều bạn cần làm chỉ là học cách mix sao cho thật tinh tế, đừng để mình lòe loẹt như một chú vẹt là được!

3. Chọn phụ kiện hợp thời

Kiểu mặc giúp phái đẹp trông trẻ ra 5 tuổi - Ảnh 4

Trang phục có thể tối giản, quanh năm một phong cách nhưng nếu thực sự muốn trông trẻ hơn tuổi, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những món phụ kiện hợp thời như một chiếc cặp tóc cầu kỳ, một cặp kính bản to hay là chiếc túi xách tay nhỏ nhỏ xinh xinh… Những món phụ kiện ấy tuy nhỏ nhưng thể hiện rằng bạn là người bắt kịp xu hướng, không đến nỗi tụt hậu so với các bạn trẻ và dĩ nhiên, cũng là những món phụ kiện giúp tăng thêm độ duyên dáng, nữ tính cho bạn.

4. Thử phong cách sexy

Kiểu mặc giúp phái đẹp trông trẻ ra 5 tuổi - Ảnh 5

Đến một độ tuổi nào đó, các quý cô thương mặc định phong cách gợi cảm không còn phù hợp với mình nữa và thay bằng lối mặc kín cổng cao tường. Song chính suy nghĩ này vô tình khiến họ trông già dặn hơn hẳn. Trong khi đó, thỉnh thoảng cho phép mình mặc sexy hơn một chút, khoe da thịt và đường cong hơn một tẹo không những không làm hại đến ai mà còn như một lời khẳng định với cả thế giới rằng “Tôi vẫn còn trẻ”!

Có ít nhất 4 kiểu áo khoác sinh ra để hô biến vẻ ngoài của các nàng trẻ trung hơn cả vài tuổi

Ngoài độ chuẩn mốt và tôn dáng thì yếu tố được các nàng quan tâm sát sao mỗi khi mua sắm 1 món thời trang chính là khả năng “hack” tuổi của item ấy. Và nếu đang tìm kiếm những mẫu áo khoác vừa đẹp, thời thượng lại có khả năng trẻ hóa phong cách thần kỳ thì các nàng đừng bỏ qua 4 mẫu áo dưới đây nhé!