Không đi chúc Tết, các nàng nên mặc gì cho sành điệu để dạo phố thưởng Xuân trong tiết trời ấm áp này?

Thời trang 08/02/2019 05:35

Dạo quanh phố xá đón Xuân, các nàng không cần bó buộc mình trong những bộ cánh quá nghiêm túc, kín đáo như khi đi chúc Tết họ hàng nữa mà thay vào đó, hãy "bung lụa" hết cỡ với 12 gợi ý sành điệu, trẻ trung sau đây nhé!

Không đi chúc Tết, các nàng nên mặc gì cho sành điệu để dạo phố thưởng Xuân trong tiết trời ấm áp này? - Ảnh 1

Cách tuyệt vời nhất để hòa mình vào không khí mùa xuân tươi vui chính là diện những chiếc váy hoa duyên dáng, bồng bềnh mang đến nét nữ tính cho các nàng. Mẫu váy với chất liệu vải mỏng nhẹ này cũng rất hợp lý diện trong những ngày xuân ấm áp.

Không đi chúc Tết, các nàng nên mặc gì cho sành điệu để dạo phố thưởng Xuân trong tiết trời ấm áp này? - Ảnh 2

Đơn giản nhất là tận dụng những chiếc áo blouse và quần shorts từ mùa hè để tạo nên set đồ vừa thanh lịch, vừa năng động, khỏe khoắn cho các nàng. Đừng quên chọn những items mang màu sắc tươi sáng cho vẻ ngoài thêm phần trẻ trung nhé!

Không đi chúc Tết, các nàng nên mặc gì cho sành điệu để dạo phố thưởng Xuân trong tiết trời ấm áp này? - Ảnh 3

Nếu trong tủ đồ có sẵn những chiếc váy sơ mi thì tiết xuân ấm áp này chính là cơ hội tuyệt vời để đem ra chưng diện; mặc lên trẻ trung, thanh lịch vô cùng. Hoàn thiện với đôi sandals, giày mule hay sneakers nữa là đẹp và trendy miễn bàn.

Không đi chúc Tết, các nàng nên mặc gì cho sành điệu để dạo phố thưởng Xuân trong tiết trời ấm áp này? - Ảnh 4

Áo sơ mi hoa lá cánh thì quả là ăn rơ tuyệt đối với không khí xuân nhưng để set đồ thêm hài hòa, không rơi vào cảnh lòe loẹt, sến sẩm thì 1 chiếc quần jeans trắng để hoàn thiện set đồ sẽ là lựa chọn hợp lý.

Không đi chúc Tết, các nàng nên mặc gì cho sành điệu để dạo phố thưởng Xuân trong tiết trời ấm áp này? - Ảnh 5

Sợ trời về tối se lạnh, các nàng nhớ thủ sẵn chiếc áo blazer mỏng nhẹ, khoác ngoài bộ đôi áo phông màu sắc + quần shorts nữa là ổn; vẻ ngoài trông vừa trẻ trung lại thời thượng tuyệt đối.

Không đi chúc Tết, các nàng nên mặc gì cho sành điệu để dạo phố thưởng Xuân trong tiết trời ấm áp này? - Ảnh 6

Chỉ riêng chiếc áo sơ mi màu mè thôi cũng đủ để vẻ ngoài của các nàng trông trẻ trung và nổi bần bật; thế nhưng sự xuất hiện của chiếc chân váy denim sẽ giúp cả set đồ trông trendy, sành điệu hơn nhiều phần, lại vẫn có nét nữ tính cực duyên.

Không đi chúc Tết, các nàng nên mặc gì cho sành điệu để dạo phố thưởng Xuân trong tiết trời ấm áp này? - Ảnh 7

Không thể chưng diện những chiếc áo len ấm áp mới mua trước Tết thì các nàng vẫn có thể mặc đẹp nếu tận dùng chiếc áo len tăm từ mùa thu, mix&match với quần vải ống rộng để tạo nên set đồ vừa phóng khoáng lại thanh lịch, thời thượng tuyệt đối.

Không đi chúc Tết, các nàng nên mặc gì cho sành điệu để dạo phố thưởng Xuân trong tiết trời ấm áp này? - Ảnh 8

Nếu ra ngoài vào buổi tối, khi tiết trời đã chuyển se lạnh thì các nàng hãy chọn 1 chiếc áo len thật mỏng, mix cùng quần vải ống rộng, sơ vin gọn gàng để tạo hiệu ứng hack dáng rồi hoàn thiện với đôi boots thấp cổ. Vậy là có ngay set đồ dạo phố thưởng xuân đẹp xuất sắc.

Không đi chúc Tết, các nàng nên mặc gì cho sành điệu để dạo phố thưởng Xuân trong tiết trời ấm áp này? - Ảnh 9

Các nàng hãy thử tham khảo công thức áo sơ mi + chân váy denim dáng dài này xem! Nữ tính, nhã nhặn lại chẳng kém phần trẻ trung, trendy.

Không đi chúc Tết, các nàng nên mặc gì cho sành điệu để dạo phố thưởng Xuân trong tiết trời ấm áp này? - Ảnh 10

Nếu là 1 quý cô sở hữu gu thời trang cá tính thì bộ đôi áo phông họa tiết vui mắt + chân váy kẻ này nên được đưa vào tầm ngắm của các nàng ngay, diện lên "chất" và sành điệu cực kỳ.

Không đi chúc Tết, các nàng nên mặc gì cho sành điệu để dạo phố thưởng Xuân trong tiết trời ấm áp này? - Ảnh 11

Dù là áo thun kẻ năng động, trẻ trung nhưng khi kết hợp với chân váy midi, các nàng sẽ có ngay vẻ ngoài thật nữ tính và thanh lịch; đừng quên hoàn thiện với một đôi sneakers trắng cực "ăn rơ" với tinh thần của cả set váy áo.

Không đi chúc Tết, các nàng nên mặc gì cho sành điệu để dạo phố thưởng Xuân trong tiết trời ấm áp này? - Ảnh 12

Các nàng hoàn toàn có thể diện bộ đôi áo sơ mi + quần âu để dạo phố mà trông chẳng hề công sở chút nào nếu chọn áo sơ mi tươi sáng, màu mè một chút, xắn gấu quần bụi bặm và nhấn nhá chiếc thắt lưng xinh xắn như quý cô này.

Gợi ý 15 cách phối đồ thời thượng giúp phụ nữ mặc đẹp suốt dịp Tết

Tết đến với nhiều cuộc vui chơi, du xuân, do đó, học cách phối đồ sao cho thời thượng, nổi bật là điều cực kỳ cần thiết.

TIN MỚI NHẤT