Học theo tiêu chí này, bạn mặc skinny jeans không những đẹp mà chẳng sợ ai chê quê mùa

Thời trang 22/12/2018 13:10

Skinny jeans là item vô cùng quen thuộc đối với mọi cô nàng, tuy nhiên làm thế nào để chọn được chiếc quần chuẩn mốt và mix đồ làm sao cho thật trendy thì không phải ai cũng biết.

Quần jeans vốn là món đồ đẹp và sành điệu thách thức được cả thời gian, mọi cô nàng đều sở hữu cho mình đôi ba chiếc với mọi kiểu dáng khác nhau và trong đó không thể thiếu skinny jeans. Item có kiểu dáng ôm sát này giúp tôn lên triệt để vòng 3 căng đầy cùng đôi chân thon gọn của người diện.

Giống như rất nhiều món đồ thời trang khác, skinny jeans cũng trải qua bao biến tấu để trở nên trendy, sành điệu nhất khi diện. Và nếu muốn mặc quần skinny jeans chuẩn mốt nhất, các nàng hãy chọn dáng quần với độ dài trên mắt cá chân cùng phần cạp cao, đảm bảo diện với bất cứ item nào cũng đều đẹp và sành điệu tuyệt đối.

Học theo tiêu chí này, bạn mặc skinny jeans không những đẹp mà chẳng sợ ai chê quê mùa - Ảnh 1

Quần skinny jeans với độ dài quá mắt cá chân cùng phần cạp ngắn đã trở nên lỗi mốt; thay vì thế các nàng hãy chọn kiểu quần với độ dài trên mắt cá chân cùng phần cạp cao vừa trẻ trung, sành điệu lại tôn dáng.

Học theo tiêu chí này, bạn mặc skinny jeans không những đẹp mà chẳng sợ ai chê quê mùa - Ảnh 2

Độ dài hợp lý cùng phần cạp cao của chiếc quần skinny hiện đại sẽ giúp các nàng trở nên trẻ trung hơn vài phần khi diện lên mình. Không những thế, khoảng cách vừa phải giữa gấu quần với mắt cá chân sẽ tạo hiệu ứng giúp vóc dáng thêm thanh thoát, cao ráo và kéo dài chân triệt để. Ngay cả khi các nàng đi sandals, giày sneakers hay giày bệt thì skinny jeans vẫn có thể "hack chiều cao" một cách dễ dàng.

Học theo tiêu chí này, bạn mặc skinny jeans không những đẹp mà chẳng sợ ai chê quê mùa - Ảnh 3Học theo tiêu chí này, bạn mặc skinny jeans không những đẹp mà chẳng sợ ai chê quê mùa - Ảnh 4

Skinny jeans vô cùng dễ mặc, cách diện cơ bản nhất là mix cùng áo phông hay áo hai dây cho vẻ ngoài thêm trẻ trung, năng động. Ngoài ra, diện quần skinny jeans với áo sơ mi, blouse cũng rất trendy mà vẫn không kém phần thanh lịch, nữ tính. Nếu có thể sơ vin gọn gàng thì quần skinny jeans sẽ phát huy triệt để khả năng tôn dáng, lại giúp tổng thể thêm sành điệu, ấn tượng.  

Học theo tiêu chí này, bạn mặc skinny jeans không những đẹp mà chẳng sợ ai chê quê mùa - Ảnh 5Học theo tiêu chí này, bạn mặc skinny jeans không những đẹp mà chẳng sợ ai chê quê mùa - Ảnh 6

Quần skinny jeans cũng có rất nhiều biến tấu, các nàng có thể thay thế những chiếc quần xanh denim quen thuộc bằng quần jeans trắng cũng vô cùng nữ tính, thanh lịch. Hay thi thoảng, trong những buổi đi chơi, café gặp gỡ bạn bè, các nàng cũng đừng ngại diện lên mình những chiếc quần jeans rách bụi bặm mà không kém phần sexy, thời thượng.

Học theo tiêu chí này, bạn mặc skinny jeans không những đẹp mà chẳng sợ ai chê quê mùa - Ảnh 7Học theo tiêu chí này, bạn mặc skinny jeans không những đẹp mà chẳng sợ ai chê quê mùa - Ảnh 8

Dễ mặc và chắc chắn sẽ đẹp chính là bộ đôi áo len + quần jeans với 4 cách mix&match xinh miễn bàn này

Mùa đông này, chỉ riêng bộ đôi áo len + quần jeans đã có ít nhất 4 công thức mix&match thỏa mãn mọi gu thời trang của các nàng.

TIN MỚI NHẤT