Học sao ngoại cách mặc quần đạp xe hot nhất hiện nay

Thời trang 30/12/2018 05:30

Dù với cách mix nào thì mang thêm một chiếc áo khoác không bao giờ là thừa khi mặc quần đạp xe.

Học sao ngoại cách mặc quần đạp xe hot nhất hiện nay - Ảnh 1

Quần đạp xe tiếp tục là item bán chạy trong năm 2019

Có thiết kế không thể đơn giản hơn nhưng quần đạp xe (biker short) lại là một trong những item duy trì được sức nóng xuyên suốt từ 2018 và tới 2019 vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Tuy nhiên, cũng vì thiết kế mỏng mảnh, ôm sát mà ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm khi mặc chiếc quần này là khá mong manh. Cùng học cô nàng siêu vòng 1 Emily Ratajkowski cách chinh phục item thời trang đáng mua số 1 hiện nay trước khi đến với những bí quyết giúp mặc quần đạp xe không lo hóa thảm họa nhé:

Học sao ngoại cách mặc quần đạp xe hot nhất hiện nay - Ảnh 2

Mặc với áo hoodie: Quả thật, với một item đậm chất thể thao như biker short thì việc mix cùng áo hoodie như Emily Ratajkowski chính là cách tạo ra bộ đôi hoàn hảo, hợp rơ nhất.

Học sao ngoại cách mặc quần đạp xe hot nhất hiện nay - Ảnh 3

Mặc với áo hở eo: Ưu điểm của quần đạp xe là dễ bề tôn lên vòng 3 tròn trịa cùng cặp đùi thon của người mặc. Ngoài hai điều này thì mỹ nhân Gone girl còn may mắn sở hữu vòng eo kiến càng nữa nên chỉ cần mix biker short với áo hở eo là người đẹp đã có ngay bộ trang phục khoe dáng cực triệt để.

Học sao ngoại cách mặc quần đạp xe hot nhất hiện nay - Ảnh 4

Với blazer và bốt dài: Đây thực sự là một set đồ xuất sắc của Emily Ratajkowski, xuất sắc cả về ý tưởng lẫn hiệu quả thực tế. Chọn mặc biker short cùng blazer dáng rộng, cô đào ngực “khủng” xóa tan những lo ngại về việc kiểu quần này dễ làm lộ vùng nhạy cảm. Nhưng chỉ thế thôi thì e rằng kín đáo quá, nên Emily cởi hẳn bra, mặc blazer theo kiểu “thả rông” để tăng thêm độ gợi cảm. Người đẹp còn khéo chọn đôi bốt dài để tạo cảm giác dung hòa giữa hai phần thân trên dưới.

Học sao ngoại cách mặc quần đạp xe hot nhất hiện nay - Ảnh 5

Với áo khoác oversize và giày sneaker: Đây có lẽ là cách mặc an toàn, trẻ trung và dễ ứng dụng nhất, dễ dàng phù hợp với mọi vóc dáng mà bạn có thể học được từ Emily Ratajkowski.

Một số lưu ý để mặc quần biker short đẹp không lo phản cảm:

-Nếu không tự tin về khu vực xung quanh vòng 3 của mình, bạn có thể mix quần đạp xe với một chiếc áo dáng dài, rộng, đủ trùm qua hông.

-Phong cách thể thao với những item khỏe khoắn như áo bomber, giày thể thao sẽ giúp chiếc biker short của bạn bớt cảm giác chống chếnh.

-Với những cô nàng có phần hông hẹp hơn vai nên mix biker short cùng một chiếc áo nhẹ nhàng (như là blazer chẳng hạn), thêm đai thắt để tạo cảm giác cân bằng cho cơ thể.

-Nếu muốn theo đuổi phong cách gợi cảm, hãy chọn mặc biker short cùng áo hở eo nhưng tốt nhất vẫn nên mang theo một chiếc áo khoác để phòng những sự cố ngoài ý muốn.

-Mặc biker short cũng nguy hiểm chẳng kém mặc các trang phục mỏng và bó. Vì vậy, bạn nên chọn nội y thật cẩn trọng, ưu tiên các loại quần đúc hoặc quần dạng chữ T để không lộ đường viền.

Thêm một số gợi ý mix đồ với quần đạp xe dễ ứng dụng:

Học sao ngoại cách mặc quần đạp xe hot nhất hiện nay - Ảnh 6

Rất nhiều tín đồ chọn mặc biker short cùng áo blazer để tạo ra cảm giác lịch sự với một item đậm chất thể thao

Học sao ngoại cách mặc quần đạp xe hot nhất hiện nay - Ảnh 7

Chọn phong cách gợi cảm với áo hở eo cũng được, nhưng bạn phải ý thức rõ rệt về ưu nhược điểm vóc dáng của mình trước đã

Học sao ngoại cách mặc quần đạp xe hot nhất hiện nay - Ảnh 8
Nhưng dù với cách mix nào thì mang thêm một chiếc áo khoác không bao giờ là thừa khi mặc quần đạp xe

11 bí quyết phối đồ và trang điểm giúp chị em đẩy tuổi già, giữ tuổi xuân

Cách ăn mặc và makeup có ảnh hưởng rất lớn tới vẻ ngoài của chị em, thậm chí có thể giúp chị em ăn gian tới chục tuổi nếu biết phối đồ trang điểm đúng cách.

TIN MỚI NHẤT