Học beauty blogger cách tạo kiểu tóc đẹp cho nàng nhân ngày Valentine

Thời trang 14/02/2019 13:17

Các cô gái sở hữu tóc ngắn hoặc tóc dài có thể tham khảo những kiểu tóc đẹp dưới đây để xuất hiện thật xinh đẹp trong ngày Valentine.

Học beauty blogger cách tạo kiểu tóc đẹp cho nàng nhân ngày Valentine - Ảnh 1

Bạn có thể tạo kiểu tóc này ngay tức thì với chính mái tóc hiện tại của mình. Tuy nhiên, để không bị lộ những sợi tóc gãy trên đỉnh đầu, bạn hãy cho lên tay một ít keo xịt tóc và nhẹ nhàng vuốt sang hai bên. Chúng sẽ biến mất chỉ trong tích tắc. Bên cạnh đó, bạn có thể vén phần tóc mái ra sau tai và dùng kim tăm giữ tóc lại để khoe được gương mặt sáng và lớp makeup rạng rỡ. Ảnh: MakeupbyAlli.

Học beauty blogger cách tạo kiểu tóc đẹp cho nàng nhân ngày Valentine - Ảnh 2

Các bạn gái tóc dài có thể trổ tài cùng kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản này. Bạn chỉ cần dùng thun để cột tóc lại. Tiếp theo bạn hãy lấy một lọn tóc nhỏ (khoảng bằng ngón út) từ phần đuôi tóc và bắt đầu quấn xung quanh thun cột. Khi gần hết lọn tóc quấn, bạn có thể tiếp tục lấy thêm lọn khác để nối tiếp theo cho đến khi đạt được độ dài bạn mong muốn. Dùng kim tăm để giữ chắc phần tóc quấn. Ảnh: closermag.fr.

Học beauty blogger cách tạo kiểu tóc đẹp cho nàng nhân ngày Valentine - Ảnh 3

Kiểu tóc búi cao này chỉ mất vài phút để thực hiện. Đầu tiên, bạn hãy chải tóc lên cao và dùng thun cột thắt 3 vòng. Nhưng ở vòng thứ 3, bạn kéo tóc lên tạo thành búi rồi dùng thun cột định hình (nên chừa khoảng 1 gang tay ở đuôi tóc). Sau đó, bạn chia đuôi tóc ra làm hai, quấn vòng búi tóc (cách này đồng thời sẽ giúp che đi chiếc thun cột). Cuối cùng, bạn chỉ cần dùng kẹp tăm để giữ tóc lại. Một mẹo nhỏ để bạn hoàn hảo hơn, hãy đánh ở chân tóc một ít phấn trang điểm tiệp màu sẽ để tạo cảm giác tóc dày hơn. Ảnh: Jordan Lipscombe.

Học beauty blogger cách tạo kiểu tóc đẹp cho nàng nhân ngày Valentine - Ảnh 4

Những lọn tóc xoăn kiểu bãi biển (beachy waves) sẽ mang lại diện mạo trẻ trung nhưng cũng quyến rũ không kém. Kiểu này phù hợp với tất cả mọi người và dáng mặt, nhưng nếu độ dài tóc chấm vai hoặc hơn sẽ dễ dàng cho bạn tạo gợn sóng. Để ra được dáng xoăn ở giữa và thẳng ở đuôi tóc, bạn nên để máy uốn song song với khuôn mặt và chậm rãi kéo máy hướng xuống đất. Ảnh: Maria Bethany.  

Học beauty blogger cách tạo kiểu tóc đẹp cho nàng nhân ngày Valentine - Ảnh 5
Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp kiểu tóc cột nửa đầu này ở các công chúa Disney. Vì thế, mái tóc cần có độ xoăn để đạt hiệu quả tốt nhất, mang lại vẻ ngoài lãng mạn và nữ tính. Đầu tiên, bạn hãy lấy phần tóc vừa phải ở hai bên thái dương, vén ra phía sau và dùng thun cột lại. Sau đó, xoay đoạn tóc theo hướng lên trên vài vòng để tạo dạng xoắn cho hai đoạn tóc hai bên (như hình 1). Bên cạnh đó, bạn nên thử cài lên tóc vài cành hoa giấy (như hình 2) để thêm phần mới mẻ và độc đáo cho mái tóc. Ảnh: Fabmood.

Tự làm 3 kiểu tóc đuôi ngựa cho mấy ngày Tết, diện cùng váy cũng đẹp mà diện với áo dài cũng xinh

Váy xinh, áo dài duyên dáng có rồi, bạn chỉ cần thêm kiểu tóc điệu đà nữa là đủ lung linh trong 3 ngày Tết.

TIN MỚI NHẤT