Đừng nghĩ mặc jeans là không điệu được, cứ nhìn các nàng blogger lên đồ cực xinh qua 15 set đồ này sẽ biết ngay

Thời trang 17/07/2018 05:18

Không chỉ mỗi áo phông mới mặc đẹp cùng jeans, ngay cả đến những thiết kế áo blouse siêu điệu cũng cực kỳ "hợp gu" với chiếc quần bụi bặm, phóng khoáng này.

Đồng hành cùng phái đẹp trong mọi nẻo đường, và luôn là item chiếm diện tích "ác liệt" nhất trong tủ đồ không kể hè hay đông, quần jeans bao giờ cũng giữ nguyên sức hút của mình bất kể ngoài kia xu hướng có thay đổi thế nào. Phóng khoáng, bụi bặm mà vẫn thân thuộc, cổ điển, đó chính là tất cả những điểm mạnh mà nhắc đến jeans là ai cũng nghĩ đến. Chính vì vậy mà jeans hợp với street style đời thường trẻ trung năng động có phần tinh nghịch hơn là yểu điệu nữ tính. 

Hợp nhưng không có nghĩa là không thể điệu, nhờ sự linh hoạt dễ gần của chính thiết kế đã giúp jeans trở thành món đồ mix cùng thiết kế nào cũng đẹp. Khi các nàng đã quá quen với vẻ phóng khoáng, cá tính của jeans khi kết hợp cùng áo phông, sơmi đứng dáng hay crop top gợi cảm thì nay cả đến những thiết kế siêu điệu, siêu xinh cũng ăn rơ tuyệt đối với quần jeans. Tin hay không tin thì cứ ngắm 15 set đồ quần jeans và áo điệu dưới đây, các nàng sẽ có ngay cho mình những gợi ý tuyệt hay mỗi khi muốn làm điệu cho chính chiếc quần jeans cá tính của mình.

Đừng nghĩ mặc jeans là không điệu được, cứ nhìn các nàng blogger lên đồ cực xinh qua 15 set đồ này sẽ biết ngay - Ảnh 1

Chẳng cần nhiều nhặn gì, những ngày hè nắng nóng bạn chỉ cần ứng dụng theo set đồ của cô nàng này, một chiếc quần jeans lửng không gấu diện cùng áo không tay xinh xắn. Đâu cần cứ phải làm quá với những thiết kế nổi loạn, một set đồ đơn giản thế này đủ xinh lung linh suốt ngày hè.

Đừng nghĩ mặc jeans là không điệu được, cứ nhìn các nàng blogger lên đồ cực xinh qua 15 set đồ này sẽ biết ngay - Ảnh 2

Quần jeans trơn đơn giản thì đã đành, cô nàng còn chơi chội với thiết kế jeans pha màu thú vị để làm mới phong cách của mình. Kết hợp cùng một thiết kế áo blouser xếp bèo điệu đà, ngay cả jeans cá tính đến mấy cũng điệu hết nấc luôn.

Đừng nghĩ mặc jeans là không điệu được, cứ nhìn các nàng blogger lên đồ cực xinh qua 15 set đồ này sẽ biết ngay - Ảnh 3

Cổ điển, thanh lịch như cô nàng này, chọn một thiết kế áo thắt nơ xinh xắn với hàng khuy chạy dọc cùng một thiết kế jeans không gấu cá tính. Đôi sục được nàng tinh ý chọn xuyệt tông cùng áo tăng hiệu ứng thời thượng, sành điệu cho set đồ đơn giản.

Đừng nghĩ mặc jeans là không điệu được, cứ nhìn các nàng blogger lên đồ cực xinh qua 15 set đồ này sẽ biết ngay - Ảnh 4

Vẫn là một thiết kế áo trắng tinh khôi, chiếc áo mà cô nàng chọn còn mong manh hơn nhờ chất liệu đục lỗ mỏng mát. Tưởng đâu quần jeans ống rộng sẽ hợp với áo hai dây hay áo phông cá tính thì khi diện cùng áo blouse điệu đà, cả set đồ vừa xinh vừa thú vị.

Đừng nghĩ mặc jeans là không điệu được, cứ nhìn các nàng blogger lên đồ cực xinh qua 15 set đồ này sẽ biết ngay - Ảnh 5

Chiếc áo tiết chế các chi tiết xếp bèo nhưng vẫn rất điệu nhờ dáng cổ vuông vai bồng cùng chi tiết thắt tay áo cổ điển. Kết hợp cùng jeans, cô nàng chọn đôi sneakers đơn giản thì vẫn ghi điểm với vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính.

Đừng nghĩ mặc jeans là không điệu được, cứ nhìn các nàng blogger lên đồ cực xinh qua 15 set đồ này sẽ biết ngay - Ảnh 6

Chính ra những thiết kế áo càng điệu lại càng hợp để diện cùng jeans.

Đừng nghĩ mặc jeans là không điệu được, cứ nhìn các nàng blogger lên đồ cực xinh qua 15 set đồ này sẽ biết ngay - Ảnh 7

Phá cách với chiếc quần xẻ gấu ấn tượng, cô nàng này lại chọn một thiết kế áo blouse tay loe điệu đà để diện cùng.

Đừng nghĩ mặc jeans là không điệu được, cứ nhìn các nàng blogger lên đồ cực xinh qua 15 set đồ này sẽ biết ngay - Ảnh 8

Điệu đà nữ tính mong manh như thiết kế áo trễ vai xếp bèo họa tiết hoa xinh xắn, dường như không một chiếc áo nào điệu hơn thế, thế mà cô nàng này vẫn diện cùng quần jeans rách - chiếc quần như dành riêng cho style bụi bặm phóng khoáng, cũng sang chảnh, đẹp miễn chê luôn.

Đừng nghĩ mặc jeans là không điệu được, cứ nhìn các nàng blogger lên đồ cực xinh qua 15 set đồ này sẽ biết ngay - Ảnh 9

Set đồ dành riêng cho những cuối tuần dạo phố, quần jeans diện cùng một thiết kế áo sát nách dáng lửng, người ta thì cầu kỳ với đủ mọi kiểu giày riêng nàng này chỉ đơn giản diện đôi giày búp bê màu nổi là xinh xắn hết nấc rồi.

Đừng nghĩ mặc jeans là không điệu được, cứ nhìn các nàng blogger lên đồ cực xinh qua 15 set đồ này sẽ biết ngay - Ảnh 10

Diện áo phông cùng quần jeans đã nhàm quá rồi, nay điệu hơn chút thử diện cùng áo blouse điệu đà xinh xắn xuyệt tông với giày búp bê xem có khác không nhé.

Đừng nghĩ mặc jeans là không điệu được, cứ nhìn các nàng blogger lên đồ cực xinh qua 15 set đồ này sẽ biết ngay - Ảnh 11

Một thiết kế không quá điệu nhưng vẫn rất xinh nhờ chi tiết thắt nơ phía sau. Đã điệu xinh như vậy rồi khi mix cùng quần jeans lửng lại càng xinh hơn nhiều.

Đừng nghĩ mặc jeans là không điệu được, cứ nhìn các nàng blogger lên đồ cực xinh qua 15 set đồ này sẽ biết ngay - Ảnh 12

Cứ tưởng áo điệu thì nên mix cùng chân váy điệu đà, và một đôi cao gót sang chảnh. Nhưng không, cô nàng này lại chọn một combo chẳng hề liên quan chút nào từ áo diệu đến jeans rách và đôi sneakers bụi bặm, nhưng cứ nhìn mà xem cũng cá tính và đẹp chẳng kém ai đấy thôi.

Đừng nghĩ mặc jeans là không điệu được, cứ nhìn các nàng blogger lên đồ cực xinh qua 15 set đồ này sẽ biết ngay - Ảnh 13

Chưa kể việc bạn lại diện cùng một đôi giày điệu như cô nàng này nữa thì nữ tính, sang chảnh khỏi bàn rồi.

Đừng nghĩ mặc jeans là không điệu được, cứ nhìn các nàng blogger lên đồ cực xinh qua 15 set đồ này sẽ biết ngay - Ảnh 14

Thiết kế áo blouse tay bồng dù là họa tiết kẻ vẫn siêu điệu siêu xinh, kết hợp cùng quần jeans lửng, cô nàng vẫn toát lên nét cá tính nổi loạn dù không quá phá cách.

Đừng nghĩ mặc jeans là không điệu được, cứ nhìn các nàng blogger lên đồ cực xinh qua 15 set đồ này sẽ biết ngay - Ảnh 15

Một thiết kế crop top điệu, cá tính hơn hẳn bình thường, kết hợp cùng quần jeans cạp cao, cô nàng khoe trọn vòng eo thon săn chắc, cùng bờ vai trần mềm mại. Nếu không mấy tự tin với vòng eo, các nàng có thể diện cùng áo trễ vai xinh xắn lộ một chút vai cũng quyến rũ không tưởng.

Mặc kệ loạt xu hướng hot ngoài kia, cô nàng này diện đồ jean 365 ngày mà không hề thấy chán

Cái hay ở chỗ là bộ đồ nào của cô nàng cũng rất trendy và không bộ nào "đụng" nhau.

TIN MỚI NHẤT