Đồ nhung bóng bẩy có thể sến nhưng “nhung nổi gân” thì ngược lại; diện chỉ đẹp trở lên và cực sang xịn

Thời trang 09/12/2018 05:30

Ngắm nhìn những items mang chất liệu nhung nổi gân; đảm bảo các nàng sẽ phải lòng ngay lập tức và muốn sắm ngay cho tủ đồ của mình thôi!

Đối với nhiều nàng, những items mang chất liệu vải nhung là thứ gì đấy chỉ có thể ngắm nhìn chứ thật khó để "xúng xính" mặc lên người. Bởi lẽ, đồ nhung tuy sang chảnh ngút ngàn nhưng rất dễ khiến vẻ ngoài trông "dừ" hơn và nếu mix&match không khéo, các nàng còn dễ biến mình trở thành "bà cô sến sẩm". Nhưng đó là thực tế xảy ra với đồ nhung bóng bẩy; còn nếu các nàng diện lên mình những items mang chất liệu nhung nổi gân thì lại là câu chuyện hoàn toàn khác.

Dạo quanh các shop thời trang, các nàng sẽ dễ bắt gặp những chiếc chân váy, quần dài thậm chí là áo blazer mang chất liệu mềm mịn, ấm áp đúng chất vải nhung nhưng lại có những đường gân nổi dọc khá thú vị và quan trọng, những items ấy trông rất đơn giản, trendy mà ai cũng muốn ướm thử lên mình.

Đồ nhung bóng bẩy có thể sến nhưng “nhung nổi gân” thì ngược lại; diện chỉ đẹp trở lên và cực sang xịn - Ảnh 1

Cận cảnh những items mang chất liệu nhung nổi gân. 

Items nhung nổi gân khá đứng dáng, lại không mang hiệu ứng bong bẩy nên rất dễ mặc và đem đến vẻ thanh lịch, thời thượng cho các nàng khi diện. Đồ nhung nổi gân cũng chẳng hề giới hạn về màu sắc; các nàng có thể tìm thấy những gam màu rất tây như: nâu, be nhạt, đỏ đun… cho đến những sắc màu tươi sáng, rực rỡ nhưng dù lựa chọn thế nào, items này cũng đều rất trẻ trung, trendy. Thậm chí nói không quá lời, items nhung nổi gân dễ dàng thỏa mãn mọi cá tính thời trang và cũng không giới hạn độ tuổi nữa.

Đồ nhung bóng bẩy có thể sến nhưng “nhung nổi gân” thì ngược lại; diện chỉ đẹp trở lên và cực sang xịn - Ảnh 2Đồ nhung bóng bẩy có thể sến nhưng “nhung nổi gân” thì ngược lại; diện chỉ đẹp trở lên và cực sang xịn - Ảnh 3

Một trong những items nhung nổi gân xuất hiện với tần suất nhiều nhất trong các shop thời trang và cũng được rất nhiều các quý cô sành mặc ưu ái diện đó là quần nhung. Items này cực dễ tính, mix&match cùng áo len, áo thun hay tô điểm thêm chiếc áo khoác bên ngoài cũng có thể tạo nên những set đồ đẹp mắt, thanh lịch và cực trendy. Hầu hết quần nhung nổi vân đều có phom dáng suông rộng nên dù các nàng sở hữu thân hình không thon gọn cũng dễ dàng chinh phục item này.

Đồ nhung bóng bẩy có thể sến nhưng “nhung nổi gân” thì ngược lại; diện chỉ đẹp trở lên và cực sang xịn - Ảnh 4Đồ nhung bóng bẩy có thể sến nhưng “nhung nổi gân” thì ngược lại; diện chỉ đẹp trở lên và cực sang xịn - Ảnh 5

Ngoài quần dài, chân váy nhung nổi gân cũng sang xịn chẳng kém và còn rất nữ tính. Các nàng có thể bắt gặp mẫu chân váy ngắn trẻ trung hay chân váy bút chì thanh lịch, hợp công sở và chỉ cần kết hợp với một chiếc áo len, áo thun rồi hoàn thiện bằng đôi boots thấp cổ, sneakers, loafer hay mule nữa thôi là chuẩn đẹp, trendy để tự tin bước xuống phố. Đến đây thì các nàng đã thấy đồ nhung nổi gân vừa dễ mặc lại chắc chắn xinh đẹp, thời thượng chưa? Và nếu đã phải lòng loạt items này rồi thì hãy mau sắm sửa để hoàn thiện style mùa đông của mình nhé!

Đồ nhung bóng bẩy có thể sến nhưng “nhung nổi gân” thì ngược lại; diện chỉ đẹp trở lên và cực sang xịn - Ảnh 6Đồ nhung bóng bẩy có thể sến nhưng “nhung nổi gân” thì ngược lại; diện chỉ đẹp trở lên và cực sang xịn - Ảnh 7

4 items thời trang có thừa tiền thì bạn cũng đừng đầu tư quá nhiều vào đông này, vì kiểu gì cũng nhanh lỗi mốt

Đừng dại mà mạnh tay sắm sửa những mẫu áo nỉ hay váy liền họa tiết đắt đỏ vì chẳng mấy chốc bạn sẽ lại xếp chúng vào góc tủ mà thôi.

TIN MỚI NHẤT