Diện đồ công sở không lo già nếu áp dụng những bí quyết sau

Thời trang 19/11/2018 13:14

Thêm chút màu sắc nền nã, ngọt ngào là thêm cho bạn gái công sở rất nhiều cơ hội mặc đẹp.

Diện đồ công sở không lo già nếu áp dụng những bí quyết sau - Ảnh 1

Thời trang công sở thú vị hay nhàm chán, trẻ trung hay già dặn phụ thuộc cả ở bạn

Có thật là thời trang công sở chỉ dành để mặc tới công sở? Có thật là nếu cứ chăm chăm diện những item đậm chất công sở thì các quý cô sẽ trở nên già dặn hơn vài phần?

Sự thật là ngay cả với những thiết kế mang tính khuôn mẫu nhất, chỉ cần bạn nêm nếm thêm vài chi tiết, chịu khó thay đổi đôi chút thói quen phối đồ thì dù là váy áo công sở cũng có thể trở nên trẻ trung và diện được cả trong ngày thường.

1. Chọn những gam màu rực rỡ

Diện đồ công sở không lo già nếu áp dụng những bí quyết sau - Ảnh 2

Vẫn là thiết kế kín đáo và thanh lịch ấy, nhưng chọn một màu thật rực rỡ như vàng, xanh ngọc sẽ khác hoàn toàn với cảm giác mà những màu truyền thống như đen, xám mang lại. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dừng lại ở những màu sắc ngọt ngào, thông dụng, dễ gây thiện cảm. Cân nhắc nếu muốn dùng thêm những màu như neon vì tuy nổi bật và trẻ trung thật nhưng khi mặc tới công sở lại dễ thành “làm quá”.

2. Thêm phụ kiện

Diện đồ công sở không lo già nếu áp dụng những bí quyết sau - Ảnh 3

Một đôi khuyên tai hợp thời (nhưng không quá rườm rà), một chiếc thắt lưng sành điệu dễ dàng định hình phom váy áo hay đơn giản là một chiếc túi xách kiểu khác đi so với những kiểu bạn từng mang tới công sở… Những chi tiết ấy tuy nhỏ nhưng lại giúp diện mạo của bạn thêm phần ấn tượng, xóa tan cảm giác già nua mà những trang phục basic mang lại. Quan trọng hơn, vì chỉ là những chi tiết nhỏ nên gần như chúng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới tổng thể của bộ đồ công sở, lại linh động thay đổi khi bạn thấy cần.

3. Mặc những item cũ theo một kiểu khác

Diện đồ công sở không lo già nếu áp dụng những bí quyết sau - Ảnh 4

Cũng là bộ suit ấy, chiếc khăn ấy nhưng giờ đây, thay vì thắt khăn lên cổ như trước kia thì bạn mix sao để chiếc khăn trông giống như một phần của bộ trang phục, vừa mới mẻ mà vừa tận dụng được triệt để công năng của món phụ kiện xinh xắn ấy. Kiểu mặc layer này cũng tuyệt đối phù hợp với nữ công sở trong mùa đông, song lại không gây cảm giác rườm rà, bí bách, bởi chỉ là một chiếc khăn mỏng mảnh nên khi không thích nữa, bạn có thể tháo ra để trả lại trạng thái nguyên thủy cho bộ đồ công sở.

4. Đầu tư vào các họa tiết hợp thời

Diện đồ công sở không lo già nếu áp dụng những bí quyết sau - Ảnh 5

Năm nay, họa tiết động vật như da báo, da rắn đang cực kỳ thịnh hành. Sẽ thật tiếc nếu bạn bỏ qua xu hướng thời thượng này bởi đây là xu hướng không quá khó để ứng dụng vào thời trang công sở. Mặc nguyên cả “cây” da báo, da rắn đi làm thì hơi quá nhưng sơ mi da báo mix cùng quần công sở rồi thêm giày cao gót kiểu basic thì chắc chẳng có ai nỡ bắt bẻ bạn đâu.

Một số cách phối đồ đậm chất công sở nhưng vẫn cực trẻ trung của các tín đồ trên thế giới:

Diện đồ công sở không lo già nếu áp dụng những bí quyết sau - Ảnh 6Diện đồ công sở không lo già nếu áp dụng những bí quyết sau - Ảnh 7

Diện đồ công sở không lo già nếu áp dụng những bí quyết sau - Ảnh 8

Thêm chút màu sắc nền nã, ngọt ngào là thêm cho bạn gái công sở rất nhiều cơ hội mặc đẹp

Diện đồ công sở không lo già nếu áp dụng những bí quyết sau - Ảnh 9Diện đồ công sở không lo già nếu áp dụng những bí quyết sau - Ảnh 10

Diện đồ công sở không lo già nếu áp dụng những bí quyết sau - Ảnh 11

Phụ kiện nhỏ nhắn nhưng tạo điểm nhấn như một đôi bốt, một chiếc túi xách, một chiếc thắt lưng cũng sẽ mang lại hiệu quả ăn mặc

Diện đồ công sở không lo già nếu áp dụng những bí quyết sau - Ảnh 12

Diện đồ công sở không lo già nếu áp dụng những bí quyết sau - Ảnh 13

Học cách mặc layer thời thượng không bao giờ là thừa

Diện đồ công sở không lo già nếu áp dụng những bí quyết sau - Ảnh 14
Những hoạ tiết hợp thời và trẻ trung sẽ là chìa khóa để nữ công sở đẹp dài lâu

Quần lót tàng hình: Mỗi nàng công sở phải có ít nhất 1 chiếc

Tưởng rằng đồ lót nhỏ xíu, che đậy bên trong không ai thấy nhưng lại ảnh hưởng nhiều tới vẻ ngoài của bạn nếu chọn sai, mặc sai.

TIN MỚI NHẤT