Dép "giẻ lau" giá 2 triệu của Zara đang là đôi dép hot nhất ngày hôm nay

Thời trang 04/03/2017 00:14

Đôi mules tai tiếng vừa mới bị Lâm Thúy Nhàn - fashionista Việt nổi tiếng đặt cho cái tên "giày lau nhà", thế mà giờ đây đến Hà Hồ - ngôi sao sành điệu số 1 Vbiz cũng đã không ngần ngại diện nó.

Mua hàng online". Chỉ 3 từ đấy thôi cũng đủ để nảy sinh ra vạn câu chuyện dở khóc dở cười.

Thường thì những sự cố mua hàng online hay đến từ các nhãn hiệu nhỏ, uy tín không đảm bảo. Tuy nhiên câu chuyện dưới đây lại cho thấy rằng ngay cả một thương hiệu hàng đầu thế giới như Zara cũng có lúc biến người mua hàng thành kẻ ngốc.

Lâm Thúy Nhàn là một trong những Fashionista nổi tiếng nhất Tp.HCM, với kỹ năng shopping cũng vào loại thượng thừa. Ấy thế mà trên trang cá nhân của bà mẹ 1 con này vừa cho đăng tải câu chuyện mua hàng online từ Zara. Cụ thể, Lâm Thúy Nhàn đặt mua một đôi giày trông khá "ngầu" từ Zara với giá khoảng 1,1 triệu đồng. Và sau bao háo hức thì món thời trang cô nhận được trông "một trời một vực" so với hình ảnh quảng cáo, thậm chí chẳng khác gì cái giẻ lau nhà. Tự Lâm Thúy Nhàn cũng gọi đùa đây là giày lau nhà.

Dép giẻ lau giá 2 triệu của Zara đang là đôi dép hot nhất ngày hôm nay - Ảnh 1.

 

Dép giẻ lau giá 2 triệu của Zara đang là đôi dép hot nhất ngày hôm nay - Ảnh 2.

Khi được hỏi về "sự cố" mua hàng online này, Lâm Thúy Nhàn cho biết cô cảm thấy buồn cười và hoàn toàn vui vẻ chứ không có ý trách cứ gì Zara. Cô còn đùa rằng trông nó xấu thế là có khi chưa được... chải lông.

Khi được hỏi rằng mình sẽ làm gì với đôi giày lau nhà này, Fashionista vui tính cho biết rằng chắc để dành làm linh vật (???). Trước đó cô đã dự định mix nó cùng một chiếc đầm ren rất xinh do tự mình thiết kế nhưng xem ra dự định đã đổ bể...Thật đúng là tréo ngoe. Mới hôm qua đôi "giày lau nhà" của Zara còn bị Fashionista Lâm Thúy Nhàn xem như một trò đùa hài hước...

Dép giẻ lau giá 2 triệu của Zara đang là đôi dép hot nhất ngày hôm nay - Ảnh 3.

Bộ cánh mà Fashionista Lâm Thúy Nhàn định diện cùng nay trở nên bất khả thi vì đôi giày lau nhà.

Thật đúng là tréo ngoe. Mới hôm qua đôi "giày lau nhà" của Zara còn bị Fashionista Lâm Thúy Nhàn xem như một trò đùa hài hước...

Dép giẻ lau giá 2 triệu của Zara đang là đôi dép hot nhất ngày hôm nay - Ảnh 4.

... thì hôm nay, biểu tượng thời trang số 1 Việt Nam - Hồ Ngọc Hà đã lại xỏ chân vào đó.

Về món thời trang đặc sắc này, Hồ Ngọc Hà có lời bình khá dí dỏm: "Rất ấm và vui, hihi, vừa tiền cũng có cái vui của nó."

Vị đại sứ của Gucci xem ra vẫn còn tình yêu với những món thời trang bình dân. Cô cũng không ngại thử nghiệm những món đồ mà vốn được xem như "ca khó" với đại bộ phận công chúng. Và quả thật, đôi "giày lau nhà" lên chân của Hà Hồ tạo nên một ấn tượng khác hẳn.

Có hay chăng đôi "giày lau nhà" này sẽ đắt hàng ở Việt Nam? Nó có giá là 2 triệu đồng cơ đấy!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT