Để "nâng level" cho phong cách thời trang của mình trong năm 2019, nàng công sở hãy thực hiện 4 điều sau

Thời trang 10/01/2019 05:35

Đây là 4 mục tiêu mà nàng công sở nên cố gắng thực hiện trong năm mới để nâng tầm cho công cuộc ăn mặc của mình.

Xây dựng tủ đồ chọn lọc

Hẳn bạn đã không ít lần muộn làm chỉ vì không kịp chuẩn bị quần áo, bối rối không biết mix&match ra sao cho hợp lý. Vấn đề nan giải này xuất phát từ việc tủ đồ của bạn quá "hằm bà lằng", có nhiều item nhưng chúng lại không phối được với nhau hoặc thiếu vắng những item cơ bản.

Để 'nâng level' cho phong cách thời trang của mình trong năm 2019, nàng công sở hãy thực hiện 4 điều sau - Ảnh 1

Để việc mặc đẹp mỗi ngày trở nên dễ dàng hơn trong năm 2019, bạn hãy bắt đầu xây dựng một tủ đồ chọn lọc với những item cơ bản dễ mặc, dễ phối như áo len trơn màu, quần tây, sơ mi trắng, chân váy bút chì... Đó nên là những món đồ mà bạn thường mặc nhất cũng như thấy hợp với vóc dáng của mình nhất. Lý tưởng nhất là hãy chọn lựa những item với tông màu trung tính như đen, trắng, kem, be... Tất cả những gam màu này đều có thể dễ dàng kết hợp với nhau, lại luôn toát lên sự thanh lịch, sang trọng. Nhờ đó mà vào những lúc vội vàng, bạn có thể nhắm mắt phối áo này với quần kia mà vẫn có thể yên tâm rằng kết quả sau cùng sẽ đảm bảo hợp nhãn, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Để 'nâng level' cho phong cách thời trang của mình trong năm 2019, nàng công sở hãy thực hiện 4 điều sau - Ảnh 2

Đừng quên thử nghiệm cái mới

Để tiết kiệm thời gian mix đồ, không ít nàng công sở thường chỉ trung thành với 1, 2 công thức quen thuộc và diện chúng từ ngày này qua ngày khác. Đây không phải là việc tiêu cực nhưng cái gì lặp lại quá nhiều cũng gây nhàm chán. Khi bạn mặc đi mặc lại một kiểu trang phục, lâu dần bạn sẽ "lãnh cảm" với nó và cảm thấy mình thật "cũ kỹ" mỗi khi nhìn vào gương. 

Để 'nâng level' cho phong cách thời trang của mình trong năm 2019, nàng công sở hãy thực hiện 4 điều sau - Ảnh 3

Đừng để sự lười biếng tước đi niềm vui của việc mặc những món mới, thử nghiệm những phong cách mới. Bạn sẽ thấy vui vẻ, yêu đời hơn rất nhiều khi thi thoảng F5 đôi chút cho hình ảnh của mình. Không cần phải làm một cuộc "cách mạng" về phong cách mà chỉ đơn thuần là thử diện những màu sắc rực rỡ, sắm một kiểu áo thời thượng mà bạn rất thích nhưng chưa có can đảm để thử... 

Để 'nâng level' cho phong cách thời trang của mình trong năm 2019, nàng công sở hãy thực hiện 4 điều sau - Ảnh 4

Sắp xếp tủ đồ ngăn nắp, khoa học hơn

Có thể bạn không để ý nhưng cách bạn sắp xếp tủ đồ có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng ăn mặc của bạn hằng ngày đấy. Tại sao ư? Đó là bởi chúng ta có xu hướng chỉ mặc những thứ mà mình dễ dàng nhìn thấy trong tủ đồ mà thôi. Điều đó có nghĩa ngay cả khi bạn có những món đồ hết sức hay ho nhưng lại vùi chúng dưới đáy tủ, chẳng cho chúng có cơ hội được nhìn thấy ánh mặt trời thì đến 90% là bạn sẽ chẳng bao giờ nhớ đến chúng để mà diện. 

Để 'nâng level' cho phong cách thời trang của mình trong năm 2019, nàng công sở hãy thực hiện 4 điều sau - Ảnh 5

Vậy nên đừng viện bất cứ lý do nào để thoát thác việc dọn tủ nữa. Hãy thẳng tay thanh lý những món đồ đã có tuổi thọ vài năm mà bạn chẳng mặc đến, những món đồ không còn vừa vặn... và sắp xếp những món đồ đáng giữ lại một cách thật ngăn nắp, khoa học, đảm bảo bạn có thể nhìn thấy tất cả một cách dễ dàng mỗi khi mở tủ.

Shopping khôn ngoan hơn

Nhiều nàng công sở dành rất nhiều thời gian để shopping, tháng nào cũng shopping vài ba bận nhưng luôn cảm thấy mình chẳng có gì để mặc. Nếu bạn cũng thuộc nhóm này thì hãy tự vấn xem mỗi khi đi mua sắm, bạn có tậu những món mình thực sự cần hay mua theo cảm tính và chỉ mặc 1, 2 lần rồi vứt xó? Để không còn phải đối diện với tủ đồ chật ních nhưng toàn những thứ "vô tích sự", hãy shopping một cách có tâm hơn. Khi muốn mua bất cứ món đồ nào, hãy cân nhắc xem đây có phải thứ bạn đang thiếu không, bạn có mặc nó nhiều không, nó có chất lượng tốt hay không... Khi bạn có ít nhất 3 câu trả lời "Có", hãy nghĩ đến việc sắm món đồ đó nhé.

Để 'nâng level' cho phong cách thời trang của mình trong năm 2019, nàng công sở hãy thực hiện 4 điều sau - Ảnh 6

Gợi ý kiểu mặc giúp nữ công sở may mắn suốt cả năm

Mặc những gì mình thích đi làm cũng là một trong những cách giúp bạn lấy lại tinh thần làm việc nhanh nhất có thể.

TIN MỚI NHẤT