Đây là 6 items được diện nhiệt tình nhất năm 2018, một vài trong số đó dễ “hot trường tồn” với thời gian

Thời trang 26/12/2018 05:30

Năm 2018 sắp kết thúc, các nàng hãy cùng nhìn lại những món thời trang “đi đâu cũng gặp” trong năm vừa qua và đoán xem, item nào có khả năng duy trì sức hút khó cưỡng của mình trong năm tới nhé!

Đối với những nàng yêu thời trang, việc nắm bắt loạt xu hướng mới nhất cũng như nhìn nhận được những "hot trend" đã lui vào dĩ vãng là điều vô cùng quan trọng giúp cập nhật và hoàn thiện phong cách cá nhân. Chính vì lẽ đó, các nàng sẽ không thể bỏ qua danh sách 6 items thời trang "đi đâu cũng gặp" trong năm 2018 vừa qua để xem, bản thân đã kinh qua bao nhiêu hot items và đừng quên dự đoán những món đồ sẽ duy trì được sức hút khó cưỡng trong năm tới nhé!

*Mùa Xuân/Hè 2018

1. Items vải thô đũi

Hè năm nay, đi đâu các nàng cũng sẽ bắt gặp những items được sáng tạo nên từ vải thô đũi, chẳng hạn như váy liền, chân váy, áo blouse hay quần shorts… Cũng dễ hiểu vì vải thô đũi thoáng mát, lại nhẹ tênh nên quá hoàn hảo để các nàng diện trong những ngày nóng "không thở nổi". Item mang chất liệu vải mát lịm này cũng toàn mang những gam màu trong trẻo như: trắng kem, be nhạt, vàng chanh... diện lên nữ tính và xinh xắn vô cùng.

Đây là 6 items được diện nhiệt tình nhất năm 2018, một vài trong số đó dễ “hot trường tồn” với thời gian - Ảnh 1Đây là 6 items được diện nhiệt tình nhất năm 2018, một vài trong số đó dễ “hot trường tồn” với thời gian - Ảnh 2

2. Váy họa tiết quả cherry

Bên cạnh những items mang họa tiết như: chấm bi, hoa lá, kẻ caro "hot bền vững" suốt từ năm này qua năm khác thì hè 2018 xuất hiện thêm một items xinh ngất ngây, nàng nào ngắm nhìn cũng muốn sắm sửa ngay, đó chính là váy họa tiết quả cherry. Phổ biến nhất là mẫu váy nền tím than, điểm xuyết những trái cherry đỏ mọng cùng với thiết kế cổ chữ V giúp tạo hiệu ứng cho vóc dáng thêm thon gọn, cuốn hút. Diện mẫu váy này lên mình, nàng nào trông cũng duyên dáng, xinh xẻo hết nấc.

Đây là 6 items được diện nhiệt tình nhất năm 2018, một vài trong số đó dễ “hot trường tồn” với thời gian - Ảnh 3Đây là 6 items được diện nhiệt tình nhất năm 2018, một vài trong số đó dễ “hot trường tồn” với thời gian - Ảnh 4

3. Quần ống rộng, cạp cao tít

Quần ống rộng vẫn luôn là item được mọi quý cô ưu ái hết mực bởi diện lên vừa dễ chịu lại giấu nhược điểm đôi chân một cách khéo léo. Và mẫu quần ống rộng mà các nàng sẽ bắt gặp nhiều nhất trong mùa xuân/hè năm nay chính là kiểu quần vải ống suông với phần cạp cao tít, nhấn nhá thêm chi tiết dây buộc/thắt lưng. Thiết kế này không chỉ giúp kéo dài chân triệt để mà còn giấu nhẹm đi vòng bụng đẫy đà của các nàng.

Đây là 6 items được diện nhiệt tình nhất năm 2018, một vài trong số đó dễ “hot trường tồn” với thời gian - Ảnh 5Đây là 6 items được diện nhiệt tình nhất năm 2018, một vài trong số đó dễ “hot trường tồn” với thời gian - Ảnh 6

*Mùa Thu/Đông 2018

1. Áo len oversized

Không phải những chiếc áo len ôm sát, gợi cảm, mẫu áo len chiếm sóng nhiều nhất trong tủ đồ của các nàng sành mặc trong mùa lạnh năm nay chính là kiểu áo oversized, diện lên trẻ trung, phóng khoáng và thoải mái tuyệt đối. Điểm cộng lớn nhất của item "hot hit" này chính là phom dáng rộng rãi vừa đủ để dù các nàng sở hữu vóc dáng gầy hay mũm mĩm đều có thể chinh phục dễ dàng. Mẫu áo "ai mặc cũng đẹp" này cũng có vô vàn biến tấu về màu sắc, họa tiết, các nàng có thể thỏa sức lựa chọn và sáng tạo nên những set đồ phù hợp nhất với cá tính thời trang của mình. Thêm nữa, áo len oversized rất dễ trở thành item "sống mãi với thời gian"; vậy nên, các nàng cứ sắm sửa hào phóng một chút để diện được thêm vài năm nữa nhé!

Đây là 6 items được diện nhiệt tình nhất năm 2018, một vài trong số đó dễ “hot trường tồn” với thời gian - Ảnh 7Đây là 6 items được diện nhiệt tình nhất năm 2018, một vài trong số đó dễ “hot trường tồn” với thời gian - Ảnh 8

2. Chân váy xếp li nhỏ

Sở dĩ, chân váy xếp li nhỏ nổi lên như một "hiện tượng" trong năm nay chính là bởi thiết kế quá sức bồng bềnh, duyên dáng lại mang những gam màu rất "tây" nên nàng nào diện lên cũng trở nên sang trọng, cuốn hút hơn hẳn. Mẫu chân váy này cũng rất dễ tính, kết hợp với áo len, áo thun hay áo sơ mi tận dụng từ mùa hè/thu là đủ để tạo nên một set đồ đẹp mắt. Chân váy xếp li cũng không hề kén dáng chút nào, những nàng sở hữu đôi chân kém thon gọn cũng có thể diện đẹp lung linh mẫu chân váy sang chảnh, đậm chất nữ tính này.

Đây là 6 items được diện nhiệt tình nhất năm 2018, một vài trong số đó dễ “hot trường tồn” với thời gian - Ảnh 9Đây là 6 items được diện nhiệt tình nhất năm 2018, một vài trong số đó dễ “hot trường tồn” với thời gian - Ảnh 10

3. Áo khoác dạ

Dù mùa đông có muôn vàn mẫu áo khoác ấm áp cho các nàng lựa chọn; thế nhưng, áo khoác dạ vẫn luôn là item được các quý cô sành mốt diện nhiệt tình nhất nhì và hoàn toàn có thể trở thành item "hot trường tồn" với thời gian. Âu cũng bởi áo khoác dạ không chỉ dày dặn, giữ ấm hoàn hảo mà thiết kế của nó còn vô cùng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và họa tiết; từ áo dáng dài, dáng ngắn cho đến dáng tựa áo blazer; hay có thể mang gam màu trầm ấm, trẻ trung nổi bật hoặc tô điểm thêm họa tiết kẻ… tựu trung đều dễ dàng thỏa mãn mọi cá tính và gu ăn mặc. Một điểm nữa khiến áo khoác dạ luôn được ưu ái hơn tất thảy đó là khi diện lên mình, vẻ ngoài của các nàng sẽ trở nên thanh lịch, thời thượng và sang trọng hơn hẳn đấy!

Đây là 6 items được diện nhiệt tình nhất năm 2018, một vài trong số đó dễ “hot trường tồn” với thời gian - Ảnh 11Đây là 6 items được diện nhiệt tình nhất năm 2018, một vài trong số đó dễ “hot trường tồn” với thời gian - Ảnh 12

Tiết trời chuyển lạnh, đã đến lúc các nàng thỏa sức chưng diện loạt items mùa đông với 15 công thức đẹp mê li này

Với những items mùa đông chỉ “chực chờ” được chưng diện và 15 ý tưởng dưới đây, các nàng sẽ có được những set đồ chuẩn mốt nhất để đón không khí lạnh tràn về sau bao ngày chờ đợi.

TIN MỚI NHẤT