Chính xác thì đây là 4 items đang thuộc diện “lạc mốt” mà các nàng cần loại ngay khỏi tủ áo quần

Thời trang 05/12/2018 05:46

Hoặc nếu các nàng đang “nhăm nhe” sắm sửa 1 trong 4 items dưới đây thì hãy suy nghĩ lại nhé!

Bước vào mùa đông, một trong những điều thú vị nhất chính là "thanh lọc" tủ đồ và sắm sửa cho mình những chiếc áo quần thật đẹp xinh và trendy. Tuy nhiên, "thủ tục" quen thuộc này lại đặt ra cho các nàng một câu hỏi không dễ, đó là: nên nói lời tạm biệt và bổ sung cho tủ đồ những items nào? Và nếu các nàng cũng đang có chung nỗi băn khoăn ấy thì hãy "ghim" thật kỹ 4 items đang thuộc diện "lạc mốt" dưới đây và thay thế bằng những món thời trang dễ mặc, dễ đẹp và thời thượng tuyệt đối nhé!

1. Áo len cổ cách điệu

Những chiếc áo len với phần cổ đính bèo nhún cầu kỳ, uốn lượn trông thì rất điệu đà, nữ tính nhưng thực tế, chúng là kiểu áo được trưng dụng từ những thập niên rất xa xưa rồi; và nếu các nàng vẫn "cố chấp" diện lên mình thì 80% là rơi vào cảnh lạc mốt, sến sẩm. Để chọn lựa áo len trendy, thời thượng nhất, các nàng hãy ưu ái những chiếc áo len cổ tròn, cổ tim tối giản, màu sắc không giới hạn nhưng những items mang gam màu trung tính hay pastel nhẹ nhàng là dễ mặc, dễ mix&match nhất và đảm bảo sẽ mang đến những set đồ sành điệu tuyệt đối cho các nàng.

Chính xác thì đây là 4 items đang thuộc diện “lạc mốt” mà các nàng cần loại ngay khỏi tủ áo quần - Ảnh 1Chính xác thì đây là 4 items đang thuộc diện “lạc mốt” mà các nàng cần loại ngay khỏi tủ áo quần - Ảnh 2

2. Chân váy nhung trơn nhẵn, bóng bẩy

Sẽ rất rủi ro nếu các nàng sắm sửa cho mình chân váy nhung trơn và bóng bẩy; item này không chỉ "dừ" mà còn dễ biến set đồ của các nàng trở thành "thảm họa", lỗi mốt nếu không mix&match khéo. Lúc này, lựa chọn lý tưởng hơn cả chính là chân váy nhung xếp li nhỏ, phom dáng bồng xòe; mẫu chân váy "hot hit" này không hề mang đến cảm giác sến sẩm hay quê kiểng mà trái lại, nó rất sang và thời thượng nhờ vào chi tiết xếp li cùng những gam màu cực tây và dễ mặc. Bên cạnh đó, các nàng cũng nên chọn chân váy dạ, khaki hay chân váy jeans, bởi chúng vừa dễ mix&match lại luôn chuẩn mốt.

Chính xác thì đây là 4 items đang thuộc diện “lạc mốt” mà các nàng cần loại ngay khỏi tủ áo quần - Ảnh 3Chính xác thì đây là 4 items đang thuộc diện “lạc mốt” mà các nàng cần loại ngay khỏi tủ áo quần - Ảnh 4

3. Quần legging da bóng

Quần legging vốn đã kén dáng, khi mang chất liệu vải bóng lộn còn khiến những nhược điểm hình thể lộ rõ hơn và quan trọng, item này thực sự khó hợp nhãn và khó biến người diện trở nên phong cách, thời thượng. Thay vì thế, các nàng cứ sắm sửa những mẫu quần cơ bản như: jeans, khaki, dạ là an toàn nhất; trong trường hợp các nàng muốn hô biến vẻ ngoài thêm quyến rũ và khoe khéo đôi chân nuột nà thì quần skinny jeans sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn cả.

Chính xác thì đây là 4 items đang thuộc diện “lạc mốt” mà các nàng cần loại ngay khỏi tủ áo quần - Ảnh 5Chính xác thì đây là 4 items đang thuộc diện “lạc mốt” mà các nàng cần loại ngay khỏi tủ áo quần - Ảnh 6

4. Cardigan dáng ôm

Cardigan rất nữ tính, trendy và còn mang nét phóng khoáng cực thú vị; nhưng đó chỉ là khi các nàng chọn cho mình những chiếc áo cardigan dáng oversize và nếu mang gam màu trầm ấm, pastel hay màu be nhã nhặn thì khá đẹp mắt. Ngược lại, nếu các nàng ưu ái diện áo cardigan dáng ôm, nhược điểm vóc dáng sẽ dễ bị phô bày còn vẻ ngoài thì trông kém thời thượng hơn hẳn. Vì thế, nếu tủ đồ của các nàng vẫn tồn tại mẫu áo cardigan này thì đừng "dại dột" mà mang ra diện nhé!

Chính xác thì đây là 4 items đang thuộc diện “lạc mốt” mà các nàng cần loại ngay khỏi tủ áo quần - Ảnh 7Chính xác thì đây là 4 items đang thuộc diện “lạc mốt” mà các nàng cần loại ngay khỏi tủ áo quần - Ảnh 8

Nếu bạn nghĩ đồ da báo đã lỗi mốt thì nhầm to vì chân váy da báo đang gây sốt khắp nơi, hot từ hè xuyên thu đây này

Nếu bạn luôn thấy họa tiết da báo thật "đồng bóng" thì món đồ "hot hit" nhất đợt này - chân váy da báo midi sẽ làm thay đổi hẳn định kiến đó.

TIN MỚI NHẤT