Bị chê mũm mĩm, Suzy chọn toàn đồ tối màu để che khuyết điểm

Thời trang 28/04/2018 13:05

Nữ ca sĩ Suzy liên tục sử dụng các trang phục tối màu khi xuất hiện ở chốn công cộng và tại sự kiện.

Vào ngày 27/4 vừa qua, Suzy đã tới Hong Kong tham dự sự kiện của một thương hiệu. Lựa chọn trang phục đầm đen với thiết kế hở vai lấy điểm nhấn ở phần eo, nữ diễn viên "Yêu không kiểm soát" khoe vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần duyên dáng.

Bị chê mũm mĩm, Suzy chọn toàn đồ tối màu để che khuyết điểm - Ảnh 1Bị chê mũm mĩm, Suzy chọn toàn đồ tối màu để che khuyết điểm - Ảnh 2

Bị chê mũm mĩm, Suzy chọn toàn đồ tối màu để che khuyết điểm - Ảnh 3

Bị chê mũm mĩm, Suzy chọn toàn đồ tối màu để che khuyết điểm​.

Mặc dù đã sử dụng tông đen để che khuyết điểm nhưng Suzy vẫn lộ gương mặt mũm mĩm cho thấy cô lên cân khá nhiều so với trước. Trước đó tại sân bay tới xứ Cảng thơm, ngôi sao 8x này cũng diện cả cây tối màu.

Bị chê mũm mĩm, Suzy chọn toàn đồ tối màu để che khuyết điểm - Ảnh 4

Bị chê mũm mĩm, Suzy chọn toàn đồ tối màu để che khuyết điểm - Ảnh 5

Người tình cũ của Lee Min Ho lộ gương mặt mũm mĩm trước ống kính máy ảnh.

Cuối tháng 2, Suzy đã hoàn tất việc quảng bá cho album solo thứ 2 mang tên "Faces of Love". Được biết sắp tới cô sẽ tổ chức fan meeting ở khu vực châu Á. Đây cũng là lần tổ chức họp fan đầu tiên trong sự nghiệp của Suzy kể từ khi cô chính thức ra mắt vào năm 2010.

Buổi họp mặt người hâm mộ đầu tiên của cô sẽ được tổ chức tại Đài Bắc vào ngày 12/5. Địa điểm kế tiếp là Hong Kong vào ngày 26/5, Thái Lan vào ngày 6/6 và cuối cùng là Seoul, Hàn Quốc vào ngày 7/7.

Bị chê mũm mĩm, Suzy chọn toàn đồ tối màu để che khuyết điểm - Ảnh 6Bị chê mũm mĩm, Suzy chọn toàn đồ tối màu để che khuyết điểm - Ảnh 7

Bị chê mũm mĩm, Suzy chọn toàn đồ tối màu để che khuyết điểm - Ảnh 8

Suzy cũng chọn trang phục tối màu khi có mặt tại sân bay sang xứ Cảng thơm.

Phụ nữ U40 muốn trẻ trung hơn tuổi, học ngay cách phối đồ đi chơi với quần jean này

Quần jean là thiết kế cổ điển, năng động và tươi tắn. Trong dịp lễ sắp đến, phụ nữ U40 hãy học cách phối đồ với mẫu quần này để sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn.

TIN MỚI NHẤT