9 kiểu phục trang khiến bạn trở nên nhàm chán và kém duyên trong mắt người khác

Thời trang 05/07/2018 13:38

Không những chẳng giúp bạn làm nổi bật phong cách bản thân và vẻ đẹp cơ thể, những bộ trang phục và cách trang điểm này còn dìm nhan sắc bạn xuống nữa cơ.

Thời trang và trang điểm luôn luôn thay đổi. Chưa chắc những gì năm ngoái thì mốt năm nay vẫn còn thịnh hành. Bạn phải luôn luôn cập nhật xu hướng để không bị lỗi thời trong mắt người khác. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 9 kiểu ăn mặc và trang điểm đã lỗi thời, khiến bạn trở nên nhàm chán và quê mùa.

1. Tất có màu sắc sặc sỡ

9 kiểu phục trang khiến bạn trở nên nhàm chán và kém duyên trong mắt người khác - Ảnh 1

Với đôi tất sặc sỡ, đôi chân bạn sẽ trở nên rất nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, xu hướng mặc tất hoặc quần tất nhiều màu này đã quá lạc hậu. Giờ đây, nếu diện những đôi tất này trông bạn sẽ rất kỳ cục và có phần đồng bóng. Hãy đeo những đôi tất chấm bi hoặc màu đen, chúng sẽ giúp chân bạn trông dài và nhỏ hơn đấy.

2. Cắt mái bằng

9 kiểu phục trang khiến bạn trở nên nhàm chán và kém duyên trong mắt người khác - Ảnh 2

Đã lâu về trước, người ta thường thích cắt mái bằng bởi muốn mình giống như những cô búp bê Barbie. Tuy nhiên, phong cách đó cũng đã lạc hậu. Nếu không chú ý, mái bằng sẽ khiến bạn nhìn rất ngốc nghếch và làm khuôn mặt bạn kém sang. Đừng lúc nào cũng để mái bằng mà hãy lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt mình nhé.

3. Xăm lông mày

9 kiểu phục trang khiến bạn trở nên nhàm chán và kém duyên trong mắt người khác - Ảnh 3

Những đường xăm lông mày theo một khuôn có sẵn khiến khuôn mặt bạn trông thiếu tự nhiên. Thay vì xăm lông mày, hãy cố gắng dành một chút thời gian để kẻ lông mày. Không những bạn có thể tạo ra nhiều kiểu lông mày tùy thích theo phong cách mong muốn mà việc kẻ lông mày còn giúp khuôn mặt bạn trông tự nhiên hơn.

4. Tỉa lông mày thật mỏng

9 kiểu phục trang khiến bạn trở nên nhàm chán và kém duyên trong mắt người khác - Ảnh 4

Lông mày mỏng khiến bạn trông rất kỳ cục và thật sự nó không hợp với thời đại bây giờ. Hãy tỉa lông mày làm sao cho phù hợp với khuôn mặt và tự nhiên nhất có thể.

5. Quá lạm dụng phấn highlight

9 kiểu phục trang khiến bạn trở nên nhàm chán và kém duyên trong mắt người khác - Ảnh 5

Quá lạm dụng phấn highlight sẽ khiến khuôn mặt bạn trông mất cân đối và thiếu tự nhiên. Bên cạnh đó, đánh quá nhiều phấn sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu và thậm chí còn làm lộ khuyết điểm của mặt bạn. Bạn chỉ cần dưỡng ẩm đầy đủ và đánh một chút phấn má hồng ở phần gò má là đã đủ xinh xắn rạng ngời rồi.

6. Lạm dụng phấn bronzer

9 kiểu phục trang khiến bạn trở nên nhàm chán và kém duyên trong mắt người khác - Ảnh 6

Bronzer là phấn có tông màu tối, dùng để tạo khối, làm cho gương mặt có chiều sâu hơn. Tuy nhiên, nếu bạn dùng quá nhiều phấn bronzer, không những khuôn mặt bạn trông không tự nhiên mà còn làm lộ những khuyết điểm trên mặt. Nếu bạn muốn khuôn mặt mình rám nắng nhìn khỏe mạnh hơn, hãy dành một chút thời gian trong ngày để phơi nắng nhé. Và nhớ là dùng kem chống nắng để chống lại ảnh hưởng xấu do tia cực tím nha.

7. Váy to, nhiều tầng

9 kiểu phục trang khiến bạn trở nên nhàm chán và kém duyên trong mắt người khác - Ảnh 7

Trong những năm trước đây, có thể nhiều người sẽ rất thích mặc những bộ váy với trang trí cầu kỳ, bèo nhún nhiều lớp. Tuy nhiên, càng về sau, sự đơn giản càng được đề cao hơn. Hãy mặc những bộ váy với thiết kế gọn gàng, trang nhã với gam màu nhẹ nhàng, mang đến sự nhã nhặn và sang trọng.

8. Giày và túi sơn bóng

9 kiểu phục trang khiến bạn trở nên nhàm chán và kém duyên trong mắt người khác - Ảnh 8

Những đôi giày và túi sơn bóng sẽ khiến bạn trông đồng bóng và làm bộ trang phục nhìn chói mắt kém sang. Giày dép túi da lộn sẽ là một lựa chọn không tồi để thay thế.

9. Áo khoác parka

9 kiểu phục trang khiến bạn trở nên nhàm chán và kém duyên trong mắt người khác - Ảnh 9

Áo khoác parka rất dài và ấm, lại thoải mái nên khá nhiều người thích mặc nó. Tuy nhiên, kiểu dáng của parka rất đơn điệu và nhàm chán. Vậy nên nếu bạn muốn để lại ấn tượng trong mắt mọi người, đừng ngại thử những chiếc áo khoác kiểu mới lạ với màu sắc nổi bật phong cách nhé.

Các mẹ bầu phải học ngay cô nàng Chriselle Lim cách diện đồ thoải mái mà vẫn thời trang trong những ngày hè oi nóng

Là một fashion blogger nổi tiếng, nên cho dù đang bầu bí thì Chriselle Lim vẫn diện đồ rất thời trang và trendy.

TIN MỚI NHẤT