9 bí quyết dễ ợt giúp chị em tự tin hút mọi ánh nhìn trên bãi biển

Thời trang 04/06/2018 05:17

Với những mẹo lựa chọn trang phục thông minh này, bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện trên bãi biển.

Mùa hè đã đến và đây là thời điểm mà người người nhà nhà đổ ra biển. Với các cô gái, đây cũng là dịp để họ diện các bộ bikini xinh xắn, khoe thân hình quyến rũ thon thả của mình. Tuy nhiên, với một số người chưa kịp tập luyện giảm cân hay có ngoại hình hơi tròn trịa một chút, thì 9 bí quyết lựa chọn trang phục dưới đây sẽ giúp bạn chẳng ngại số đo mà tự tin khoe sắc.

1. Lựa chọn đồ bơi phù hợp

9 bí quyết dễ ợt giúp chị em tự tin hút mọi ánh nhìn trên bãi biển - Ảnh 1

Khi chọn đồ tắm, hãy chú ý tới các họa tiết và kết cấu cả bộ đồ. Từng chi tiết nhỏ cũng đã được các nhà thiết kế tính toán tỉ mỉ, nhằm tạo ra hiệu ứng hình ảnh.

- Các đường cắt dọc của đồ bơi sẽ khiến bạn nhìn cao hơn.

- Quần bikini xẻ cao sẽ làm cho đôi chân bạn trông dài hơn.

- Đường xẻ, quai áo hình tròn hoặc hình chữ V quanh cổ sẽ khiến vai hẹp hơn.

- Nếu bạn có vai rộng, hông hẹp, bạn nên chọn bikini có phần dưới có các chi tiết như bèo nhún hay xếp ly.

Nếu bạn muốn nhìn mình thon thả hơn, đừng mặc những bộ đồ có họa tiết, màu sắc kiểu da rắn hay bản in bởi chúng sẽ khiến bạn nhìn nặng nề hơn. Nếu bạn có hông to, bạn nên chọn những bộ đồ có họa tiết ở phần ngực để thu hút sự chú ý vào phía trên.

2. Chú ý chọn lựa màu sắc và họa tiết

9 bí quyết dễ ợt giúp chị em tự tin hút mọi ánh nhìn trên bãi biển - Ảnh 2

Bạn nên mặc đồ tối ở phần cơ thể mà bạn muốn trông thon thả hơn, và ngược lại ở phần cơ thể bạn muốn trông tròn trịa đầy đặn hơn, bạn nên mặc màu sáng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên nhớ rằng đường ngang sẽ khiến bạn trông béo hơn, và đường thẳng dọc sẽ giúp bạn mảnh mai hơn.

3. Sử dụng khăn sarong hợp lý

9 bí quyết dễ ợt giúp chị em tự tin hút mọi ánh nhìn trên bãi biển - Ảnh 3

Khăn sarong giúp che giấu những khuyết điểm trên cơ thể, tuy nhiên nó chỉ có tác dụng nếu bạn buộc khăn đúng cách. Vỡi những người đầy đặn, bạn nên buộc khăn cao hơn so với thắt lưng, và những người gầy, nên buộc ngang hông. Một chi tiết cần lưu ý nữa đó là hoa văn của khăn. Những người hơi tròn trịa nên tránh khăn có hoa văn lớn, còn những cô gái mỏng manh nên chọn hoa văn có kích thước vừa phải, không to không nhỏ.

4. Lựa chọn phụ kiện phù hợp

9 bí quyết dễ ợt giúp chị em tự tin hút mọi ánh nhìn trên bãi biển - Ảnh 4

Các chi tiết nhỏ có thể khiến người khác không còn chú ý tới khuyết điểm trên cơ thể bạn. Bạn có thể chọn lựa 1 số phụ kiện như túi xách, vòng cổ, vòng tay hoặc kính mát. Tuy nhiên, nên nhớ là đừng đeo quá nhiều phụ kiện trên người bởi chúng sẽ khiến bạn kém sang và lôi thôi. Một vài phụ kiện cơ bản là đủ để bạn trở nên quyến rũ thanh lịch trong mắt người khác.

Ngoài ra, để bảo vệ tóc, bạn có thể đội mũ rộng vành. Dưới ánh nắng chói chang, mũ sẽ giúp tóc bạn bớt hư tổn.

5. Thoa kem nhuộm da và kem chống nắng

9 bí quyết dễ ợt giúp chị em tự tin hút mọi ánh nhìn trên bãi biển - Ảnh 5

Chẳng ai muốn xuất hiện với làn da nhợt nhạt, khô ráp thiếu sức sống, đặc biệt là ở bãi biển trong bộ bikini. Để cơ thể mảnh dẻ và giàu sức sống hơn, hãy bôi kem hoặc dầu làm nâu da. Sau khi massage đều đặn, da bạn sẽ trở nên mượt mà, mịn màng hơn. Chú ý là nên thoa kem chống nắng và kem nhuộm da vài ngày trước khi đi biển.

6. Chú ý tới tư thế

9 bí quyết dễ ợt giúp chị em tự tin hút mọi ánh nhìn trên bãi biển - Ảnh 6

Người ta vẫn luôn khuyên bạn đi đứng thẳng lưng và ở bãi biển cũng vậy. Giữ lưng thẳng sẽ giúp ngực bạn trông đầy đặn, cao hơn và bụng nhỏ hơn.

7. Ăn uống hợp lý

9 bí quyết dễ ợt giúp chị em tự tin hút mọi ánh nhìn trên bãi biển - Ảnh 7

Để giữ cho bụng bạn không bị phình ra quá nhiều, bạn không nên ăn quá nhiều trước khi đến bãi biển. Bên cạnh đó, bạn nên tránh các sản phẩm có thể gây đầy hơi. Ví dự như đậu Hà Lan, bắp cải, bánh quy, xúc xích hay đồ uống có ga sẽ khiến bụng bạn đầy lên nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh đồ uống lạnh có đường bởi với hàm lượng đường cao, chúng sẽ đẩy mức năng lượng của bạn lên cao và cũng giảm nhanh chóng, vậy nên chỉ một lát bạn đã cảm thấy mệt mỏi.

Thay vào đó, hãy ăn các loại hạt hoặc trái cây. Tốt nhất là nên ăn chuối, dưa hấu hoặc cam quýt. Đừng ăn táo, lê, nho và hoa quả khô bởi chúng có thể khiến bạn bị đầy hơi.

8. Nên chọn khăn tắm rộng dài

9 bí quyết dễ ợt giúp chị em tự tin hút mọi ánh nhìn trên bãi biển - Ảnh 8

Hãy chọn một chiếc khăn tắm rộng và dài, nó sẽ giúp bạn trông mảnh mai hơn chiếc khăn tắm ngắn hẹp.

9. Lựa chọn giày dép phù hợp

9 bí quyết dễ ợt giúp chị em tự tin hút mọi ánh nhìn trên bãi biển - Ảnh 9

Giày dép cũng có tác động không nhỏ tới ngoại hình của bạn. Để đôi chân thêm dài, bạn nên chọn giày đế xuồng. Tuyệt đối tránh giày dép có quai, ren và các đường viền phức tạp ở mắt cá chân bởi chúng sẽ khiến chân bạn ngắn hơn. Dép xỏ ngón sẽ giúp chân bạn nhỏ nhắn, đáng yêu hơn đáng kể đấy.

4 mẹo lấy sạch cao răng tại nhà nhanh chóng, tức thì và hiệu quả mà chẳng hề tốn kém

Nếu bạn không có thời gian để đến cơ sở nha khoa lấy cao răng thì hãy thực hiện lấy coa bằng bằng ngay những biện pháp đơn giản hiệu quả tại nhà này nhé!

TIN MỚI NHẤT