7 kiểu phục trang mà nhiều chị em vẫn luôn ưa chuộng, nhưng kỳ thực có thể biến họ thành người kém duyên

Thời trang 08/09/2018 05:30

Nếu muốn trở thành một người thanh lịch hay sang chảnh thì chị em cần tuyệt đối tránh 7 kiểu ăn mặc dưới đây.

Thời trang là lĩnh vực biến động, thay đổi không ngừng. Tuy nhiên, vẫn có những quy tắc ăn mặc mà chúng ta cần chú ý và tuân thủ. Dưới đây là 7 lỗi ăn mặc chị em cần tránh để không trở thành trò hề và kém sang trong mắt mọi người.

1. Mặc đồ quá lấp lánh

7 kiểu phục trang mà nhiều chị em vẫn luôn ưa chuộng, nhưng kỳ thực có thể biến họ thành người kém duyên - Ảnh 1

Mặc đồ đính đá, đính cườm quá nhiều sẽ khiến bạn trông kỳ cục và thậm chí còn quê mùa trong mắt đối phương. Nếu bạn thích đồ lấp lánh, bạn có thể mặc váy áo với chất vải có hiệu ứng nhũ lấp lánh, tuy nhiên, cũng nên tiết chế bởi nếu không cẩn thận bạn sẽ biến mình thành bộ đèn nháy di động đó.

2. Mặc đồ có chất vải kém

7 kiểu phục trang mà nhiều chị em vẫn luôn ưa chuộng, nhưng kỳ thực có thể biến họ thành người kém duyên - Ảnh 2

Khi mua đồ, ai cũng muốn tiết kiệm nhất có thể nhưng bạn không nên chọn những loại quần áo có chất liệu vải quá kém. Chúng vừa nhanh hỏng, nhàu nhĩ lại có thể khiến bạn khó chịu khi mặc. Ví dụ như đồ ren, nếu bạn mua đồ ren kém chất lượng, chúng có thể rách lỗ chỗ sau vài lần giặt và khiến bạn rơi vào những tình thế khó xử. Với đồ ren, hãy lựa chọn những bộ trang phục đơn giản và chất lượng để đạt được những hiệu quả như bạn mong muốn nhé.

3. Đeo quá nhiều đồ trang sức

7 kiểu phục trang mà nhiều chị em vẫn luôn ưa chuộng, nhưng kỳ thực có thể biến họ thành người kém duyên - Ảnh 3

Không phải cứ đeo rất nhiều đồ trang sức mới là sang chảnh, thậm chí chúng còn có thể khiến bạn trở nên nặng nề, kỳ cục và đồng bóng. Hãy giữ mọi thứ đơn giản nhất có thể, bông tai nhỏ sẽ khiến bạn duyên dáng hơn một chiếc vòng cổ to bản nặng trịch đấy.

4. Cố đi giày không hợp với mình

7 kiểu phục trang mà nhiều chị em vẫn luôn ưa chuộng, nhưng kỳ thực có thể biến họ thành người kém duyên - Ảnh 4

Giày cao gót hoặc guốc giúp chân bạn dài và nuột nà hơn. Tuy nhiên, nếu chúng làm bạn quá khó chịu, liên tục cảm thấy đau nhức chân thì bạn nên thay một đôi giày khác. Giày thể thao hay giày bệt là một lựa chọn không tồi. Với đôi giày này, bạn có thể đi dạo phố, hẹn hò hay du lịch đều ổn nhé. Còn nếu bạn vẫn cố muốn đi giày cao gót thì hãy gắng đầu tư mua một đôi giày thật mềm để đi thoải mái nhất nhé.

5. Mặc đồ không vừa với cơ thể

7 kiểu phục trang mà nhiều chị em vẫn luôn ưa chuộng, nhưng kỳ thực có thể biến họ thành người kém duyên - Ảnh 5

Mặc đồ quá rộng hay quá chật đều sẽ làm lộ ra những khuyết điểm của cơ thể bạn. Chúng sẽ khiến bạn trở nên kỳ cục và kém duyên trong mắt người khác. Tốt nhất là bạn hãy chọn quần áo vừa vặn với cơ thể để có thể khoe ra những nét đẹp của mình nhé.

6. Mặc lộ đồ lót bên trong

7 kiểu phục trang mà nhiều chị em vẫn luôn ưa chuộng, nhưng kỳ thực có thể biến họ thành người kém duyên - Ảnh 6

Mặc lộ đồ lót chỉ khiến bạn trở nên kém duyên, thô tục và sỗ sàng mà thôi. Nên nhớ đây không phải là một cách ăn mặc gợi cảm, mà ngược lại nó sẽ mang đến sự phản cảm cho người đối diện. Hãy mặc những bộ nội y không đường may để không bị lằn ra ngoài quần áo. Đây chính là bước đầu tạo nên sự thanh lịch của bạn đấy.

7. Đi giày có màu không đồng nhất với trang phục hoặc da chân

7 kiểu phục trang mà nhiều chị em vẫn luôn ưa chuộng, nhưng kỳ thực có thể biến họ thành người kém duyên - Ảnh 7

Giả sử bạn mặc quần hoặc váy dài thì bạn nên đi giày có màu gần giống tông quần, còn nếu bạn mặc váy  ngắn quần ngắn thì nên đi giày có màu gần với tông da. Như vậy chân bạn sẽ nhìn dài hơn đấy. Đi những đôi giày có màu quá lệch tông sẽ khiến chân bạn nhìn ngắn hơn, hãy chú ý nhé.

9 món đồ đã lỗi thời, phụ nữ U40 muốn có gu thời trang sang trọng, hợp xu hướng phải tránh xa

Tránh xa 9 thiết kế đã lỗi thời này, bạn sẽ sở hữu ngay gu thời trang cực kỳ nổi bật, hiện đại bất chấp tuổi tác.

TIN MỚI NHẤT